Máy rửa bát hafele HDW-F60C có thật sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C là sản phẩm thương hiệu Hafele công nghệ nổi tiếng đến từ Châu Âu. Máy có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Mời bạn cùng Websosanh tìm hiểu thêm qua bài viết sau.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C là sản phẩm của thương hiệu Hafele đang rất được ưa chuộng hiện nay với các chức năng đa dạng. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có xứng đáng được lựa chọn cho cuộc “cách mạng bếp núc” của các bà nội trợ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Thiết kế của máy rửa bát Hafele dòng model HDW-F60C

Thiết kế của Hafele HDW-F60C khá sang trọng với mặt trước bằng kim loại sáng bóng. Máy có thiết kế với 3 tầng riêng biệt để đựng các đồ dùng khác nhau và sức chứa lên đến 15 bộ bát đĩa cùng lúc.

Điểm khác biệt nữa của sản phẩm là có thể tự điều chỉnh độ cao của khay hoặc tháo ra để tùy chỉnh một cách thoải mái. Rất thích hợp khi bạn muốn rửa xoong nồi lớn, ly cao. Nhà sản xuất cũng sẽ cung cấp cho bạn khay bảo dưỡng và rổ để đựng dao và nĩa khi mua máy.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C có thiết kế hiện đại

Hafele HDW-F60C được trang bị bộ lọc rác có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng lấy ra và vệ sinh để hạn chế tối đa việc lây nhiễm. Sản phẩm có 3 ngăn đựng chất tẩy rửa, chất làm bóng và muối. Ngoài việc sử dụng bột rửa hoặc viên rửa riêng biệt, bạn có thể sử dụng viên rửa 3 trong 1 được bày bán rất nhiều trên thị trường.

Thiết kế cảm ứng của máy cũng mang đến nhiều sự lựa chọn không có nút bấm như các sản phẩm khác. Thiết kế này cũng giúp cho máy rửa bát trông sang trọng và hiện đại hơn khi sử dụng.

Công suất rửa của máy rửa bát HDW-F60C

Máy rửa bát thương hiệu Hafele HDW-F60C là dòng máy rửa bát độc lập, có sức chứa 15 bộ bát đĩa tương đương với 3 – 4 bữa ăn gia đình Việt từ 4 – 5 thành viên.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C
Dòng máy rửa bát HDW-F60C có sức chứa lên đến 15 bộ bát đĩa

Máy được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong việc rửa bát, dụng cụ nhà bếp. Từ đó giúp người dùng có nhiều thời gian hơn cho gia đình và không phải tiếp xúc với chất tẩy rửa.

Trải nghiệm các chương trình rửa của máy

Hoạt động với 8 chương trình rửa cơ bản đến nâng cao. Cụ thể là:

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C
Trải nghiệm các chương trình rửa cơ bản
  • Chương trình 1: Rửa sơ
  • Chương trình 2: Rửa nhanh 30 phút – 40 độ C
  • Chương trình 3: Eco (Tiết kiệm)
  • Chương trình 4: Rửa nhanh 50 phút- 65 độ C
  • Chương trình 5: Rửa hỗ trợ diệt khuẩn (Hygiene 60 độ C)
  • Chương trình 6: Tự động rửa đồ dễ vỡ (30 độ C – 50 độ C)
  • Chương trình 7: Rửa bình thường tự động (50 độ C – 60 độ C)
  • Chương trình 8: Rửa tăng cường tự động (60 độ C – 70 độ C)

Nhờ chương trình này, các lựa chọn rửa bát rất đa dạng cho người dùng. Ví dụ, nếu bát đĩa ít và không quá nhiều, bạn có thể chọn chế độ rửa tiết kiệm (eco). Nếu có nhiều bát đĩa, xoong nồi có mùi nặng, bạn có thể chọn chế độ rửa giúp diệt khuẩn.

Máy rửa chén Hafele HDW-F60C có thể lắp đặt âm hoặc dương

Máy rửa chén Hafele HDW-F60C vừa có thể lắp đặt bên trong tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích vừa có thể lắp đặt độc lập như một chiếc máy rửa bên cạnh tủ bếp. Khả năng sử dụng đa năng cho mọi không gian bếp khiến sản phẩm được ưa chuộng cho căn bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Lưu ý đối với máy rửa bát lắp đặt âm tủ là phải thiết kế liền với tủ bếp, nếu không kích thước sẽ bị lệch so với mặt bếp.

Tóm lại, việc sử dụng máy rửa bát giúp ích rất nhiều cho công việc bếp núc và giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Nếu có điều kiện và nhu cầu, chỉ với số tiền từ 13 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay dòng máy rửa bát Hafele HDW-F60C với đầy đủ tính năng này cho gia đình mình rồi.  

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!