Cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross đơn giản và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross đơn giản và hiệu quả như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của WebSoSanh để khám phá thông tin chi tiết.

Máy sấy quần áo Tiross là một trong những máy sấy đang được các bà nội trợ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với các tính năng tự động hóa và hiệu suất công việc cao, Tiross đem lại sự hài lòng cho mọi nhà. Tuy vậy, để khai thác hết những lợi ích của máy, bạn cần nắm rõ cách sử dụng máy. Vậy nên, chúng tôi sẽ tổng hợp và đem đến những cách sử dụng  máy sấy quần áo Tiross đơn giản mà hiệu quả nhất dành cho bạn trong bài viết sau. 

Tim hieu cach su dung may say quan ao Tiross
Tìm hiểu cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross

Cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross đúng cách 

Tuy máy sấy quần áo Tiross hiện đại và đảm bảo thực hiện việc sấy quần áo tốt nhất, cho ra những bộ quần áo sấy chất lượng, nhưng nếu bạn không sấy đúng quy trình cẩn thận, quần áo của bạn cũng sẽ gặp các vấn đề không muốn. Hãy làm theo các cách sau để đạt được hiệu quả sấy tốt nhất. 

Khởi động máy sấy Tiross

Để sử dụng máy sấy hiệu quả, trước hết bạn hãy khởi động máy bằng cách cắm ổ điển. Chú ý đèn báo điện năng của tủ sấy sẽ sáng lên sau khi bạn cắm điện. Sau đó bạn hãy nhấn nút “Startup” để bật chế độ sấy thông thường, thời gian hoạt động tối đa của máy cho chế độ thông thường sẽ là 360 phút. 

Khoi dong may say Tiross
Khởi động máy sấy Tiross

Chọn chế độ hẹn giờ

Lựa chọn đế độ sấy hẹn giờ nếu bạn không có quá nhiều thời gian để kiểm tra và thao tác thường xuyên với máy sấy. Nếu bạn nhấp “+ time”, thời gian sấy tự động sẽ tăng dần từ 0 đến 360 phút, sau khi đạt được mức tối đa, thời gian sẽ chạy vòng quanh lại vị trí 0.

Ngược lại, nếu bạn chọn “ – time” , thời gian sẽ chạy ngược từ 360 đến 0 phút và từ 0 chạy vòng lại 360 phút. Tùy vào mục đích của mình, bạn có thể chọn thời gian phù hợp, sau đó nhấn “Startup/Stop” để bắt đầu hoặc để kết thúc hoạt động của máy. 

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ tự động trên máy sấy quần áo Tiross

Để sử dụng chế độ sấy tự động, bạn cần dùng kẹp cảm biến cắm vào máy sấy Tiross để kết nối giữa kẹp và máy, sau đó, bạn nên dùng kẹp cảm biến cặp vào băng vải cảm biến. Bạn phải hoàn thành tất cả các thao tác vừa rồi, như vậy, bạn mới có thể dùng được chế độ sấy tự động. Tiếp theo, bạn nhấn nút “ Auto” để máy có thể tự động sấy.

Huong dan cach su dung che do tu dong tren may say quan ao Tiross
Hướng dẫn cách sử dụng chế độ tự động trên máy sấy quần áo Tiross

Chế độ điều khiển tần suất sấy tự động

Cách dùng này yêu cầu máy phải ở chế độ điều khiển tần suất tự động thì bạn mới có thể sử dụng điều khiển tần suất tự động. Bạn sử dụng nút ấn “ Hi/Lo” để điều khiển. Nhấn vào nút này 1 lần, màn hình sẽ hiển thị “Hi”. Lúc này, máy sẽ hoạt động với tốc độ quạt cao hơn, sấy nhanh quần áo hơn.

Kế tiếp, bạn hãy nhấn vào nút này một lần nữa, màn hình hiển thị “Lo”. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ hoạt động với tốc độ quạt chậm hơn, nhưng không khí nóng tăng khiến quần áo mau nóng hơn. 

Một số lưu ý khi sấy quần áo bằng máy Tiross

Ngoài việc tìm hiểu cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross đúng cách và hiệu quả trên, người dùng cần lưu ý một vài điểm nho nhỏ khi sử dụng máy như sau để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, đồng thời tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu quả sấy tối ưu. 

  • Tránh đổ nước trực tiếp lên các bộ phận của máy, và nên đặt máy cách xa bếp, những nơi có nhiều nước với khoảng cách từ 1,5 m trở lên. 
  • Sử dụng ổ cắm tiếp đất an toàn khi dùng máy. 
  • Vắt ráo quần áo trước khi cho vào máy sấy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm năng lượng hơn. 
  • Thường xuyên vệ sinh máy để tránh bụi bám vào các bộ phận máy, cho máy nghỉ ngơi, hạ nhiệt sau mỗi lần hoạt động dài 300 phút. 

Trên đây là một số cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross hiệu quả mà WebSoSanh muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả sấy tốt nhất với Tiross. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!