Cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc vào lúc nào để phát huy tác dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hồng sâm được chiết xuất hoàn toàn từ hồng sâm Hàn Quốc. Hồng sâm dạng nước rất được ưa chuộng vì giá trị dinh dưỡng và sự tiện lợi mà nó mang lại. Bài viết sau đây sẽ cung cấp chi tiết đến bạn tác dụng và cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc.

1. Nước hồng sâm có tác dụng gì?

Nhân sâm 6 năm tuổi sau khi được thu hoạch qua quá trình chọn lọc kỹ càng, được đem hấp cho đến khi lượng nước trong nhân sâm còn 14% để tạo thành hồng sâm, đây là giai đoạn hết sức công phu. Vậy, nước hồng sâm có tác dụng gì mà lại khiến nhiều người tin dùng như thế?

  • Phòng ngừa ung thư: Vì được tinh chế qua một quá trình gồm nhiều công đoạn để làm giảm lượng nước và làm tăng lượng saponin. Được chứng thực từ khoa học, hồng sâm chứa 34 dưỡng chất có từ saponin giúp ngăn ngừa và ức chế mọi tế bào ung thư.
  • Tác dụng đối với bệnh đái tháo đường: Tác dụng hạ đường huyết có hiệu quả giảm bệnh đái tháo đường vì saponin trong hồng sấm giúp loại bỏ chất Alloxan và Streptozotocin là nguyên nhân làm tăng đường huyết.
  • Điều hòa huyết áp: Các saponin trong hồng sâm giúp hạ cholesterol và triglycerid trong máu, giúp điều hòa và ổn định huyết áp.
  • Tăng cường tuần hoàn máu: Saponin còn giúp ngăn chặn sự kết dính của các tiểu cầu, giúp máu lưu thông ổn định, giảm các bệnh liên quan đến tim mạnh
  • Giải độc gan: Giúp điều hòa trao đổi chất, giải độc cơ thể, đặc biệt là gan nhờ làm tăng hoạt động của các enzym có liên quan đến sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd giảm độc tính của rượu, bia.
  • Chống lão hóa: Một số thành phần trong nước hồng sâm giúp tiêu diệt gốc tự do, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
  • Ngoài ra, nước hồng sâm còn rất hiệu quả trong việc giảm stress, tăng cường trí nhớ, phát triển trí não,…

Những tác dụng của hồng sâm nước là điều không thể phủ nhận đối với sức khỏe, vậy nước hồng sâm uống như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất?

Hồng sâm “quốc bảo” của đất nước Hàn Quốc
Hồng sâm “quốc bảo” của đất nước Hàn Quốc

2. Cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc

2.1. Nước hồng sâm uống như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường nước hồng sâm chủ yếu được đóng chai hoặc dạng gói nhỏ. Vì sự tiện dụng, mở nắp hay mở gói là uống ngay, không ít người lạm dụng sản phẩm này gây ra một số sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân mình. Cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất là sử dụng hằng ngày theo hướng dẫn của sản phẩm, tránh dùng quá liều lượng quy định trong cùng một khoảng thời gian khi đó cơ thể sẽ không thể hấp thụ hết các dưỡng chất.

2.2. Uống nước hồng sâm vào lúc nào?

Đây có thể được xem như “nước tăng lực” vì những tác dụng toàn diện của nó đối với sức khỏe. Để hiệu quả, người dùng cần lưu ý cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc sao cho phù hợp với cơ thể. Vậy, uống nước hồng sâm vào lúc nào là hợp lý?

Bạn nên uống 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói, uống trước hoặc sau bữa ăn từ 15 đến 20 phút. Tuy nhiên, tránh uống vào buổi tối, vì dễ gây hưng phấn và mất ngủ.

Nước hồng sâm có tác dụng hạ đường huyết có hiệu quả giảm bệnh đái tháo đường
Nước hồng sâm có tác dụng hạ đường huyết có hiệu quả giảm bệnh đái tháo đường

2.3. Người nào thì nên sử dụng nước hồng sâm?

Bạn nên chú ý cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc cho từng đối tượng khác nhau để đem lại hiệu quả cao nhất.

  • Người bị bệnh, mới phẫu thuật: Chứa rất nhiều dưỡng chất cũng như năng lượng giúp cho những người bị ốm hoặc hậu phẫu thuật hồi phục nhanh chóng.
  • Người già: Ở độ tuổi cao, hệ miễn dịch của con người bắt đầu suy giảm nghiêm trọng, quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn, vì thế nước hồng sâm là loại thực phẩm rất thích hợp để bổ sung vitamin và khoáng chất để tăng cường sức khỏe, giảm bệnh tật cho người già.
  • Chị em phụ nữ: Nước từ tinh chất hồng sâm chứa saponin giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, tái tạo các tế bào, lưu giữ thanh xuân. Ngoài ra, nên tham khảo thêm sản phẩm hồng sâm nào phù hợp nhất với chị em văn phòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp da mịn màng, tươi trẻ nhé.
  • Người lao động trí óc: Nhân viên văn phòng thường xuyên tiếp xúc, làm việc với máy vi tính, hay người lao động trí óc nói chung thường bị căng thẳng cũng như suy nhược thần kinh, dẫn đến khó tập trung. Các bác sĩ khuyên dùng nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên để giúp tuần hoàn máu giảm mệt mỏi và cải thiện trí nhớ, phát triển trí não.

Cách dùng hồng sâm nước Hàn QuốcCách dùng hồng sâm nước Hàn Quốc (Nguồn: daedong.com.vn)

3. Mua nước hồng sâm ở đâu chất lượng cao giá tốt

Năm mới Tết đến là dịp đặc biệt để chúng ta tự thưởng cho bản thân và gia đình những món quà thật sự ý nghĩa. Và nước hồng sâm thật sự rất thích hợp để sử dụng như thực phẩm hằng ngày và làm quà tặng có ý nghĩa cho sức khỏe người thân và bạn bè. Sản phẩm hồng sâm uy tín đến từ thương hiệu thương hiệu KGS hay sâm của hãng KGC Cheong Kwan Jang,.. đang được người dùng ưa chuộng không chỉ vì chất lượng mà còn vì sự đa dạng sản phẩm mà những thương hiệu này không ngừng đầu tư và cải tiến. Hiện tại, bạn có thể mua những sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc chính hãng ở các cửa hàng, siêu thị lớn, hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín websosanh.vn.

Với những thông tin trên về nước hồng sâm Hàn Quốc,websosanh.vn mong rằng bạn sẽ mua sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe bản thân và gia đình vào dịp lễ Tết này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nước uống hồng sâm Hàn Quốc Red Ginseng Power giá bao nhiêu?

Nước uống hồng sâm Hàn Quốc Red Ginseng Power giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhiều người tìm đến các thực phẩm chức năng có vai trò nâng cao sức khỏe, trong đó nước uống hồng sâm Hàn Quốc Red Ginseng Power đang được ưa chuộng. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về công dụng của dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ mua sản phẩm uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!