Cách sử dụng quạt điều hòa Erito để tăng tuổi thọ cho quạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito là sản phẩm được ưa chuộng với nhiều ưu điểm, biết cách sử dụng quạt điều hòa Erito sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ cho quạt.

Trong các sản phẩm quạt điều hòa trên thị trường, Erito được biết là thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng quạt điều hòa Erito chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Điều chỉnh quạt Erito bằng điều khiển

Mỗi chiếc quạt điều hòa Erito đều được trang bị điều khiển từ xa đi kèm để mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng quạt bằng điều khiển:

Hướng dẫn sử dụng quạt điều hòa Erito kèm điều khiển:

Bước 1: Bật quạt điều hòa Erito bằng cách nhấn nút nguồn “ON/OFF”. Đèn hiển thị trên quạt sẽ báo hiệu rằng quạt đang hoạt động ở tốc độ nào.

Bước 2: Nhấn nút “SPEED” để điều chỉnh tốc độ quạt. Thông thường, quạt sẽ có ba mức tốc độ gió (thấp, trung bình, cao). Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt

Bước 3: Chọn các tính năng tiện ích khác:

  • Thay đổi chiều gió hay chính là thay đổi hướng quạt: Nhấn nút “SWING”.
  • Tăng tốc độ quạt lên mức cao hơn hoặc chỉnh xuống thấp hơn: Nhấn nút “SPEED”. Nếu bạn muốn quay trở lại tốc độ trước đó thì nhấn nút “SPEED” thêm một lần nữa.

Bước 4: Để tắt quạt,, nhấn nút nguồn “ON/OFF”.

cách sử dụng quạt điều hòa erito

Chỉnh chế độ phun sương trên quạt điều hòa Erito

Là một sản phẩm hiện đại đến từ thương hiệu Erito, ngoài chức năng sử dụng như thông thường người dùng có thể sử dụng quạt ở chế độ phun sương để tăng khả năng làm mát.

Để sử dụng quạt điều hòa Erito ở chế độ phun sương, trước tiên bạn cần kiểm tra và đảm bảo bình chứa đủ nước để hoạt động. Bạn có thể kiểm tra mức nước trên bình chứa bằng cách nhìn vào thang đo hiển thị. Lưu ý: Nước không được vượt quá mức “Max” và không thấp hơn mức “Min” khi sử dụng quạt ở chế độ phun sương.

Bước 1: Kiểm tra mức nước trên bình chứa.

Bước 2: Bật quạt điều hòa Erito bằng cách nhấn nút nguồn “ON/OFF”.

Bước 3: Nhấn nút “COOLER” để chuyển sang chế độ phun sương.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng hộp đá khô kèm theo để đặt trong bình chứa hoặc đặt trên khay đá (ở vị trí trên cùng của quạt, phía dưới bảng điều khiển) để có thể tăng hiệu quả làm mát khi sử dụng

cách sử dụng quạt điều hòa erito

Sử dụng chế độ hẹn giờ tắt cho quạt điều hòa Erito

Đối với một số loại quạt điều hòa Erito, bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ để tự động tắt quạt sau một khoảng thời gian nhất định, điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ cho điều hòa đồng thời hạn chế tình trạng hỏng quạt.

Để cài đặt chế độ này, bạn cần nhấn nút “TIMER” trên bảng điều khiển và tiếp tục nhấn để tăng thời gian cài đặt. Mỗi lần nhấn sẽ tương ứng với 30 phút tăng thêm. Sau khi hoàn tất cài đặt, chế độ hẹn giờ sẽ tự động kích hoạt và quạt sẽ tắt khi hết thời gian cài đặt.

Một số lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa Erito

Để sử dụng quạt điều hòa Erito, bạn cần kiểm tra lượng nước trong bình chứa và chỉ nên đổ nước khoảng 70% thể tích bình để tránh làm tràn nước ra ngoài. Trong quá trình sử dụng để bật quạt, bạn cần xoay núm tròn to trên mặt quạt để chọn tốc độ của quạt, có ba chế độ là quạt mát thấp, mát vừa hoặc mát mạnh tương ứng với các chế độ số 1, 2, 3. Để tắt quạt, bạn chỉ cần xoay núm tròn để hướng mũi tên về số 0.

cách sử dụng quạt điều hòa erito

Bài viết đã chia sẻ cách sử dụng quạt điều hòa Erito chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ bạn sẽ có thể sử dụng quạt đúng cách và dễ dàng hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng quạt Erito.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!