Cách sử dụng tủ kem Nishu NTK-488-SK đảm bảo an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm một chiếc tủ tích hợp cả 2 công dụng vừa lưu trữ vừa trưng bày thực phẩm có thực sự khó không? Chắc chắn là không khó khi bạn biết đến tủ kem Nishu NTK-488-SK. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy cùng đến bài viết sau đây để tìm hiểu những ưu điểm nổi bật và cách sử dụng dòng tủ này một cách hợp lý nhé!

1. Những ưu điểm nổi bật của tủ kem Nishu NTK-488-SK

Những chiếc tủ kem không còn xa lạ gì với chúng ta vì chúng xuất hiện rất nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị… Hãy đến với những ưu điểm nổi trội khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng nhất của tủ kem Nishu NTK-488-SK:

– Đây là sản phẩm tích hợp 2 trong 1, vừa có thể lưu trữ thực phẩm, vừa có thể trưng bày.

– Với dung tích thực dùng lên đến 400 lít, trang bị nhiều ngăn kệ, đảm bảo việc lưu trữ được nhiều thực phẩm một cách dễ dàng hơn.

Tủ đông Nishu NTK-488-SK được chia thành 2 ngăn để lưu trữ, trong đó 1 ngăn đông có thể điều chỉnh nhiệt độ xuống đến -18 độ C, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm ở dải nhiệt độ khác nhau.

Bên trong của tủ kem Nishu NTK-488-SK
Bên trong của tủ kem Nishu NTK-488-SK

– Thiết kế cửa kính lùa cong, giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong tủ mà không cần phải đóng mở nhiều lần. Bên cạnh đó, kính tủ là loại kính cường lực cách nhiệt, giảm hao nhiệt, chịu được lực mạnh.

– Sản xuất theo công nghệ hiện đại, có quạt lồng sóc làm lạnh nhanh và sâu, giúp khí lạnh lưu thông khắp mọi ngóc ngách trong tủ.

– Thành tủ dày, giữ nhiệt, tránh tình trạng hao nhiệt cũng như hao điện. Vỏ làm bằng thép sơn chống gỉ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

2. Cách sử dụng và bảo quản tủ kem Nishu NTK-488-SK

Nếu bạn đang mong muốn có cho mình một chiếc tủ đông Nishu 1 ngăn 400 lít NTK-488-SK, thì chắc chắn cần phải biết được cách sử dụng bảo quản cho hợp lý. Cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản tủ sau đây:

2.1. Di chuyển và lắp đặt

Khi di chuyển tủ đông Nishu 400 lít NTK-488-SK trên xe từ nơi này đến nơi khác không nên để tủ nghiêng quá 45 độ, giảm trường hợp tủ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Sau khi di chuyển tủ đến nơi, nên để tủ được nghỉ ngơi khoảng 30 phút đến 1 tiếng, không nên cắm điện liền.

Đặt tủ kem ở nơi khô ráo, thoáng mát, cách xa tường tối thiểu 10cm để đảm bảo lưu thông khí. Không nên đặt tủ gần các nguồn nhiệt như bếp gas, bếp điện,…

Tủ kem Nishu NTK-488-SK
Tủ kem Nishu NTK-488-SK

2.2. Nguồn điện và hoạt động của tủ

Tủ kem Nishu 400l NTK-488-SK hoạt động ổn định với nguồn điện 220V – 50Hz. Nếu nguồn điện nhà bạn quá yếu thì không nên cắm điện để sử dụng bởi vì tủ sẽ không chạy.

Khi mới mua tủ về, nên để tủ kem chạy không tải (không để thực phẩm vào tủ) trong khoảng từ 4-5 tiếng, sau đó chỉ để một ít thực phẩm vào tủ, không nên để quá nhiều.

Khi bật điện cho tủ, vặn núm điều chỉnh nhiệt độ đến vị trí số 4 hoặc 5, kiểm tra đèn hiển thị, block máy sau 90 phút nhiệt độ bên trong tủ lạnh xuống, chứng tỏ tủ hoạt động bình thường.

2.3. Điều chỉnh nhiệt độ tủ kem Nishu NTK-488-SK

Điều chỉnh nhiệt độ tủ bằng núm điều khiển. Nên để nhiệt độ trong khoảng từ 4-5 độ C, đây là nhiệt độ bình thường của tủ kem.

Khi cần làm lạnh thực phẩm nhanh, xoay núm điều khiển đến số 6, sau khi đạt đến mức lạnh mong muốn, xoay núm về vị trí ban đầu.

2.4. Bảo quản thực phẩm trong tủ

  • Nên bọc kín thực phẩm khi bảo quản trong tủ đông.
  • Sắp xếp thực phẩm ngăn nắp để khí lạnh được lưu thông khắp tủ.
  • Không dự trữ các chất lỏng, khí có tính kiềm hoặc tính axit trong tủ.
Ngoài kem, tủ đông Nishu NTK-488-SK còn có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau
Ngoài kem, tủ đông Nishu NTK-488-SK còn có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau

2.5. Bảo quản tủ kem Nishu NTK-488-SK đúng cách

Nên lau chùi tủ thường xuyên để đảm bảo vệ sinh. Trước khi lau chùi nên rút điện và lấy toàn bộ thực phẩm ra ngoài, vệ sinh tủ bằng một ít nước rửa trung tính.

– Không sử dụng nước sôi, xăng dầu để lau chùi.

– Sau khi vệ sinh tủ xong thì phải lau khô sau đó mới cắm lại điện để tủ hoạt động lại bình thường và sắp xếp thực phẩm vào tủ.

– Nếu tủ xảy ra các vấn đề khác thường, nên nhờ đến nhân viên kỹ thuật kiểm tra.

Hy vọng bài viết về tủ kem Nishu NTK-488-SK của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua

5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua

Bạn đã có tủ lạnh gia đình nhưng cần mua thêm 1 chiếc tủ đông mini để trữ sữa mẹ hoặc bảo quản thực phẩm riêng trong thời gian dài thì tủ đông Nishu 100l sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt. Vậy khi mua tủ đông Nishu 100l ta cần chú ý các điều gì? Cùng Websosanh.vn:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!