Cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS - Inverter 185 lít siêu bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng tủ lạnh như thế nào quyết định rất lớn đến độ bền của sản phẩm đó trong suốt thời gian sử dụng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS - Inverter 185 lít siêu bền, siêu tiết kiệm điện.

Nếu gia đình bạn cũng đang sở hữu tủ lạnh Sanaky VH-199HYS – Inverter 185 lít này, đừng bỏ lỡ các thông tin hữu ích sau đây nhé.

1. Giới thiệu sơ bộ về tủ lạnh Sanaky VH-199HYS

Dưới đây là một số thông tin về model VH-199HYS của thương hiệu Sanaky để các bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. 

1.1 Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Sanaky VH-199HYS

Tủ lạnh Sanaky inverter VH-199HYS là sản phẩm của thương hiệu Sanaky đến từ Việt Nam, được sản xuất bởi công ty liên doanh Việt Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sở hữu hình thức đẹp mắt, dung tích 185L, tủ lạnh VH-199HYS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình từ 2 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Sanaky VH-199HYS được sản xuất tại Việt Nam 
Tủ lạnh Sanaky VH-199HYS được sản xuất tại Việt Nam

1.2 Thông số kỹ thuật tủ lạnh Sanaky VH-199HYS

– Kiểu tủ: Tủ đứng 2 cánh 

– Màu sắc: Đen bóng

– Dung tích: 185L 

– Công nghệ làm lạnh: Đa chiều 

– Môi chất: R600a

– Ngăn tủ: Kính cường lực 

– Kích thước: 530 x 655 x 1385mm

– Trọng lượng: 43kg

– Xuất xứ: Việt Nam

Giá tủ lạnh Sanaky VH-199HYS: khoảng 5.600.000 VND

2. Cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS siêu bền, tiết kiệm điện

Khá nhiều người dùng cho rằng, tủ lạnh 2 cánh sản xuất trong nước sẽ không có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện như tủ lạnh nhập khẩu. Thế nhưng trên thực tế, độ bền của tủ lạnh phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng. 

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS siêu bền 
Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS siêu bền

Còn về khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh VH-199HYS đã được tích hợp công nghệ biến tần inverter và công nghệ làm lạnh đa chiều. Do đó chỉ cần trong quá trình sử dụng áp dụng một số hướng dẫn sau đây, sẽ đảm bảo được độ bền và tiết kiệm điện tối đa cho thiết bị. 

2.1 Vị trí đặt bằng phẳng, nguồn điện ổn định

Đầu tiên là vị trí đặt tủ phải đảm bảo độ cân bằng, không bị nghiêng, không ẩm ướt để tráng tình trạng bị rò điện. Ngoài ra khi đặt tủ cũng không nên đặt sát tường mà đặt cách tường khoảng 10 – 20cm để tránh tủ bị hỏng do hơi ẩm. 

Nguồn điện của tủ phải đảm bảo ổn định, không chập chờn để hạn chế cháy máy nén và làm mất hiệu suất làm việc của tủ lạnh. 

2.2 Lưu trữ lượng thực phẩm vừa phải

Tủ được trang bị với dung tích 185L, do đó chỉ phù hợp để bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 2 – 4 người. Lượng thực phẩm lưu trữ vừa phải, không nhồi nhét quá nhiều ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của tủ, máy nén phải vận hành quá mức sẽ dễ bị hư hỏng, trục trặc hơn. 

2.3 Hạn chế để cửa tủ mở quá lâu

Việc mở tủ lạnh quá lâu sẽ khiến cho khí lạnh bên trong tủ thoát ra ngoài, hệ thống làm lạnh sẽ phải vận hành liên tục để có thể hạ nhiệt độ xuống mức cài đặt. Nếu tình trạng này liên tục lặp lại sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy nén.

Hạn chế mở cửa tủ quá lâu để  tránh khí lạnh thoát hết ra ngoài
Hạn chế mở cửa tủ quá lâu để  tránh khí lạnh thoát hết ra ngoài

Vậy nên trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế mở cửa tủ lạnh nên không quá cần thiết nhé. Xác định lượng và loại thực phẩm trước khi lấy, sắp xếp ngăn nắp thực phẩm để tránh mất quá nhiều thời gian mở tủ. 

2.4 Vệ sinh tủ thường xuyên

Vệ sinh tủ thường xuyên cũng là cách để kéo dài tuổi thọ và giúp tủ lạnh Sanaky VH-199HYS tiết kiệm điện tối đa. Làm sạch bụi bẩn bám trên cánh quạt, cửa tủ, gioăng cao su,… Để khí lạnh không bị thoát ra ngoài và lan đều đều đến các ngóc ngách của tủ.  

2.5 Bảo dưỡng tủ định kỳ 

Đã là máy móc thì không thể tránh khỏi những hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng và Sanaky VH-199HYS cũng không ngoại lệ. Vậy nên bảo dưỡng tủ định kỳ là điều cần thiết nếu muốn tăng độ bền và duy trì trạng thái hoạt động ổn định của tủ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về tủ lạnh Sanaky VH-199HYS – Inverter 185 lít và cách sử dụng sao cho bền bỉ và tiết kiệm nhất. Qua đó có thể thấy rằng, độ bền tủ không chỉ đến từ dòng tủ cao cấp mà phụ thuộc nhiều vào cách bạn sử dụng chúng như thế nào để chiếc tủ luôn bền bỉ, tiết kiệm nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!