Cách sử dụng và lưu ý khi mua điều khiển điều hòa Mitsubishi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi với nhiều năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã được công chúng đón nhận sâu rộng hơn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng và lưu ý khi mua điều khiển điều hòa Mitsubishi nhé.

Các nút ấn có trên điều khiển điều hòa Mitsubishi

Điều khiển khiển điều hòa Mitsubishi được thiết kế dễ nhìn, dễ sử dụng với những từ ngữ tiếng anh phổ biến. Dưới đây là 11 nút ấn có trên khiển điều hòa Mitsubishi bạn cần nắm rõ:

  1. ON/OFF: Nút bật hoặc tắt điều hòa.
  2. FAN SPEED: Nút điều chỉnh tốc độ quạt.
  3. HI POWER/ECONO: Nút chuyển đổi giữa chế độ tăng cường và chế độ tiết kiệm điện.
  4. ON: Nút cài đặt thời gian bật máy lạnh tự động.
  5. SLEEP: Nút ấn cài đặt chế độ ngủ.
  6. MODE: Nút chọn chế độ vận hành của máy lạnh (Auto – Làm lạnh – Hút ẩm – Chỉ có quạt).
  7. AIR FLOW: Nút ấn thay đổi hướng gió làm lạnh.
  8. TEMP: Nút ẩn để điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh.
  9. OFF: Nút ấn để cài đặt thời gian tắt máy lạnh tự động.
  10. CANCEL: Nút hủy chế độ vận hành của tính năng hẹn giờ bật, hẹn giờ tắt và chế độ ngủ.

mua điều khiển điều hòa mitsubishi

 

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi chi tiết

Để việc sử dụng điều hòa Mitsubishi được suôn sẻ, khách hàng nên đọc kỹ tờ giấy hướng dẫn sử dụng khi mua máy lạnh. Dưới đây là một số nút ấn và cách dùng thường gặp mà bạn có thể tham khảo khi vận hành máy bằng điều khiển điều hòa Mitsubishi:

– Khởi động và tắt điều hòa Mitsubishi

Để khởi động điều hòa Mitsubishi bạn cần ấn nút ON/OFF trên remote. Nút ấn này thường nằm trên cùng phía tay trái của điều khiển.

Sau khi kết thúc quá trình làm lạnh, để tắt máy bạn tiếp tục ấn chọn nút ON/OFF.

mua điều khiển điều hòa mitsubishi

 

– Chọn các chế độ

Để lựa chọn chế độ làm lạnh hay chế độ quạt, chế độ làm khô bạn chỉ cần kích hoạt phím ấn MODE trên remote. Khi chọn MODE, các chế độ sẽ được hiển thị trên màn hình để bạn dễ dàng chọn lựa.

mua điều khiển điều hòa mitsubishi

 

– Điều chỉnh tốc độ quạt máy lạnh

Để chọn lựa tốc độ quạt yêu thích bạn chỉ cần một thao tác với nút ấn FAN SPEED trên remote. Ngay lập tức bạn đã có thể tận hưởng chế độ gió theo ý muốn.

– Điều chỉnh nhiệt độ:

Mỗi thời điểm lại cần làm lạnh/ sưởi ấm với một nhiệt độ khác nhau. Để điều chỉnh nhiệt độ bạn chỉ cần ấn chọn TEMP với mũi tên hướng lên là tăng nhiệt độ và mũi tên hướng xuống là giảm nhiệt độ.

– Chọn chế độ tiết kiệm điện

Với bộ tổ hợp nút HI POWER/ECONO sẽ giúp bạn chuyển sang chế độ tăng cường và tiết kiệm điện hiệu quả. Với lần đầu tiên ấn, thiết bị sẽ thực hiện tắt chế độ  tăng cường HI POWER và lần thứ hai là tắt chế độ tiết kiệm điện ECONO.

– Cài đặt thời gian bật – tắt tự động

Để cài đặt thời gian bật – tắt tự động của điều hòa Mitsubishi người dùng có thể ấn chọn phím ON để bật, OFF để tắt. Sau đó sử dụng nút điều chỉnh nhiệt độ để cài đặt hẹn giờ (hiển thị trên màn hình remote). Nếu muốn hủy bỏ chế độ hẹn giờ này bạn chỉ cần ấn nút “CANCEL”.

– Cài đặt chế độ ngủ 

Chế độ ngủ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm giấc ngủ ngon và sâu hơn. Để khởi động chế độ này bạn chỉ cần ấn liên tục nút SLEEP trên remote và lựa chọn thời gian hoạt động phù hợp với mình, giới hạn là từ 1 giờ cho đến 10 giờ đồng hồ. 

Lưu ý khi mua điều khiển điều hòa Mitsubishi 

Trong trường hợp điều khiển điều hòa Mitsubishi bị hỏng hóc bạn có thể tìm mua sản phẩm thay thế và nên lưu ý một số điều sau:

– Chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt.

– Không nên thấy hàng rẻ mà ham. Vì đây là một trong những nguyên nhân tại sao nhiều người mua điều khiển điều hòa Mitsubishi về vài ngày lại bị hỏng.

– Khi mua nên kiểm tra kỹ lưỡng các nút ấn có đủ không, có đủ nhạy không.

Điều khiển điều hòa Mitsubishi giá bao nhiêu?

Tùy vào nơi bán, chất lượng và mẫu mã mà mỗi loại điều khiển điều hòa Mitsubishi lại có mức giá khác nhau nhưng nhìn chung sự chênh lệch không quá lớn. Mức giá cho mỗi chiếc điều khiển điều hòa Mitsubishi dao động trong khoảng 50.000 VNĐ cho đến 100.000 VNĐ.

Hy vọng thông tin về cách sử dụng và lưu ý khi mua điều khiển điều hòa Mitsubishi được đề cập đến trong bài viết sẽ có ích với bạn khi tìm mua điều khiển điều hòa Mitsubishi.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!