Cách sửa lỗi máy in Canon 2900 bị sọc đen trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon 2900 ít khi gặp lỗi, hoạt động bền bỉ và hiệu suất cao, tuy nhiên trong một số trường hợp máy in bị sọc đen trắng.

Có nhiều nguyên nhân khiến cho việc máy in gặp lỗi in đen trắng như do hộp mực bị bào mòn theo thời gian, do vệ sinh máy in kém hoặc máy in bị lỗi kẹt giấy không được xử lý đúng cách. Dưới đây là những cách khắc phục tình trạng máy in Canon 2900 bị sọc đen dọc :

Máy in Canon 2900 gặp lỗi in đen trắng có thể do những nguyên nhân sau :

– Trống bị hỏng, bị xước do thời gian sử dụng.

– Trống bị xước do kéo giấy, lấy giấy bị kẹt không đúng cách.

– Để các vật kim loại như ghim trên văn bản và khi in bị cuốn vào.

– Do lâu ngày ko vệ sinh máy in cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng các thiết bị xuống cấp.

 

Bộ Phận Trống của hộp mực máy in Canon 2900 

Để xử lý vấn đề máy in Canon 2900 bị sọc đen trắng thì cần quan tâm đến bộ phận trống của hộp mực. Cấu tạo trống được phủ nhiều lớp sơn, tuổi thọ và chất lượng của trống được quyết định bởi các lớp sơn phủ. Nhiệm vụ của trống là nằm phía bên trong hộp mực và làm nhiệm vụ in chữ lên trang giấy.

Hậu Quả Nếu Trống Bị Hư Hại

– Trang in bị sọc đen theo hàng trên giấy, có thể là hai hoặc ba hàng. – Trang in có nhiều chấm khác nhau trên giấy – Trang in có nhiều chấm li ti đên khi in – Trang in bị xước, có vết xước mờ che chữ.

Cách Sửa Máy In Bị Vệt Trắng

  • Cách người sử dụng nghĩ đến đầu tiên là việc thay trống mới cho máy, nếu máy in đã sử dụng lâu việc trống bị mòn, xước là không thể tránh khỏi, lúc này cần thay thế trống in mới là được. Giá trống cho máy in khá rẻ nhưng không nên chọn các loại có chất lượng kém để tiết kiệm công sức thay thế và thời gian của bạn, lựa chọn tốt hơn là loại trống với 3 lớp sơn để thời gian sử dụng được lâu hơn.

Trống là một bộ phận sử dụng nhiều, khá nhạy cảm và không có độ bền cao nên bạn độc cần phải chú ý vệ sinh cũng như in ấn thật cẩn thận để có thể kéo dài thời gian sử dụng trống hơn, đỡ mất thêm chi phí thay trống cũng như mất cả thời gian nữa.

  • Nếu bạn vừa mới thay trống in mà gặp phải tình trạng này thì cần xem xét các bộ phận khác của máy in, lưu ý cẩn thận để tránh xảy ra lỗi khoảng trắng giữa văn bản gây lãng phí tài nguyên. Đặc biệt là vấn đề kẹt giấy in, cách tốt nhất là sử dụng giấy in có chất lượng tốt, loại giấy dày dặn sẽ giúp máy in tránh khỏi những trục chặc tốn thời gian và công sức của bạn.
  • Khi dùng máy in, không phải lúc nào máy cũng dùng trơn tru, nhiều trường hợp người dùng gặp lỗi máy in không hoạt động, có thể do lỗi driver hoặc do dây cắm gì đó, để tìm nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi máy in không hoạt động. Ngoài ra, nên thường xuyên vệ sinh máy in và bảo quản máy in đúng cách như đóng nắp máy ngay sau khi sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!