Cách tắm thơm lâu ướp hương tự nhiên cho cơ thể chị em phụ nữ chớ bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn dòng sữa tắm có công dụng lưu giữ mùi hương lâu cho cơ thể là một cách ĐÚNG nhưng CHƯA ĐỦ. Cùng Websosanh.vn khám phá cách tắm thơm lâu ướp hương tự nhiên cho cơ thể đúng cách nhất tại đây nhé!

Sữa tắm là một trong những vũ khí thể hiện vẻ đẹp tinh tế, tính cách của các nàng trong cuộc sống hàng ngày. Một mùi hương không chỉ thơm mà còn giúp nàng trở nên cuốn hút, quyến rũ “âm thầm” một cách lợi hại. Thế nhưng, để chọn được một loại sữa tắm có mùi ưng ý đã khó, làm thế nào để giữ mùi hương đó thơm dai trên cơ thể lại là cả một nghệ thuật. Tất cả bí quyết nằm ở đây:

Bằng việc sử dụng những sản phẩm sữa tắm thơm lâu đúng cách hướng dẫn sau của Websosanh.vn sẽ giúp nàng hoàn toàn thơm tho, sạch sẽ, quyến rũ, hấp dẫn khó cưỡng lại sau khi bước ra từ phòng tắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội khiến người yêu/ bạn đời của mình ngạc nhiên và phấn khích nhé!

  • Bước 1: Làm sạch cơ thể bạn với loại sữa tắm có mùi thơm lâu nhất mà nàng yêu thích. Đổ sữa tắm vào lòng bàn tay và dùng một chiếc khăn mềm hoặc bông tắm chà xát và làm sạch cơ thể của mình một cách nhẹ nhàng, thoải mái.
sữa tắm thơm lâu
sữa tắm thơm lâu
  • Bước 2: Làm sạch tóc của nàng với loại dầu gội đầu và dầu xả có mùi hương yêu thích để hiệu ứng hương thơm của dầu gội và dầu xả và sẽ đi theo nàng ngay sau khi tóc khô. Hãy thử mùi của sản phẩm trước khi nàng mua chúng, hãy chọn những hương thơm đặc trưng như hương thơm của gỗ đàn hương, rượu rum, hổ phách hoặc chọn loại dầu gội & xả có mùi gần tương đồng với mùi sữa tắm nàng chọn lựa… Cố gắng theo một gu duy nhất để tạo ra phong cách tiêng biệt không lẫn vào đâu được nhưng vẫn cần phải đảm bảo nó phù hợp với da và tóc nàng.
  • Bước 3: Lau khô người bạn và sau đó đổ một ít tinh dầu dưỡng thể lên lòng bàn tay rồi xoa đều lên tay chân nàng từ trên xuống, cho sự kết hợp hoàn hảo giữa làn da có độ ẩm khi vừa làm sạch và mùi hương tinh dầu dễ chịu. Chọn những mùi hương tự nhiên từ những loại tinh dầu chiết xuất từ các hương tươi mát như hoa nhài hay hoa oải hương có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, hoặc một chút nồng ấm từ hương hổ phách, gỗ đàn hương, tiêu đen nàng nhé.
tinh dầu dưỡng thể
tinh dầu dưỡng thể
  • Bước 4: Làm khô người hoàn toàn với một khăn tắm sạch sau khi bước ra bồn tắm. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng bạn đã làm sạch mọi ngóc ngách trong cơ thể mình. Ngoài ra, cần chú ý rằng khăn tắm không sạch thường mang theo những mùi khó chịu và độ ẩm trên da khi vừa tắm xong tạo ra một môi trường cho những vi khuẩn gây mùi phát triển.
  • Bước 5: Dùng lăn khử mùi dưới cánh tay của nàng sau khi lau khô để tránh mùi cơ thể một cách hiệu quả. Cũng tương tự như lựa chọn dầu gội và sữa tắm, một loại lăn khử mùi hương thơm phù hợp với “gu” của nàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp chúng mình
Dùng lăn khử mùi dưới cánh tay của nàng sau khi lau khô để tránh mùi cơ thể một cách hiệu quả.
Dùng lăn khử mùi dưới cánh tay của nàng sau khi lau khô để tránh mùi cơ thể một cách hiệu quả.
  • Bước 6: Sử dụng xịt toàn thân và thoa mùi hương hay tinh dầu sau tai hoặc cổ tay nàng được xem là bước cuối cùng khi người nàng đã khô hoàn toàn và chuẩn bị lựa chọn bộ quần áo phù hợp để khoác lên người. Nàng có thể chải nhẹ mái tóc khô của mình lên và phun một lớp sương nước hoa để có hương thơm ngất ngây và quyến rũ người yêu / bạn đời của mình.
Sử dụng xịt toàn thân và thoa mùi hương hay tinh dầu sau tai hoặc cổ tay nàng được xem là bước cuối
Sử dụng xịt toàn thân và thoa mùi hương hay tinh dầu sau tai hoặc cổ tay nàng được xem là bước cuối

Trên đây là 6 bước hướng dẫn cụ thể để nàng hoàn toàn có thể tự tin với mùi hương cơ thể tự nhiên của mình mà không lo bị mùi và giữ được hương thơm quyến rũ trong một thời gian dài sau khi tắm.

Bảng giá các loại sữa tắm tốt thơm lâu nhất thị trường hiện nay

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!