Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chóng bằng nước cốt chanh tươi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có hàm răng không được trắng sáng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện nó bằng cách sử dụng nguyên liệu dễ kiếm và an toàn như.. quả chanh để tẩy trắng hàm răng của mình.

Chế kem đánh răng từ chanh tươi

Để có được hàm răng trắng sáng, thay vì sử dụng kem đánh răng như thông thường, các bạn hãy sử dụng chanh tươi để thấy được hiệu quả bất ngờ.

Các bạn hãy sử dụng vỏ chanh, nghiền nhỏ và trộn chung với một chút bột nở và một chút muối. Tiếp đến, bạn hãy cho thêm một thìa nước sôi, trộn đều để có được hỗn hợp sệt sệt. Vào mỗi tối, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để đánh răng như bình thường.

g

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chóng bằng nước cốt chanh tươi

Súc miệng bằng nước cốt chanh

Súc miệng bằng nước cốt chanh không chỉ giúp trắng răng mà còn giúp loại bỏ các vấn đề như mùi hôi hay viêm lợi. Để thực hiện, bạn hãy vắt nước cốt chanh, pha chung với nước cho loãng và dùng nó để súc miệng lại sau khi bạn đánh răng hai lần mỗi ngày.

5

Chanh và muối không chỉ giúp tẩy trắng răng mà còn giúp đỡ hôi miệng

Tạo dung dịch massage từ chanh

Massage bằng chanh Bạn hãy sử dụng vỏ chanh, phơi khô sau đó nghiền nhỏ. Sau mỗi lần đánh răng, bạn hãy dùng bột vỏ chanh trộn chung với nước, massage lên hàm răng để làm trắng răng và súc miệng lại như bình thường.

Nếu không có vỏ chanh khô, các bạn có thể sử dụng vài giọt nước cốt chanh, trộn chung với muối sau đó thoa hỗn hợp này lên răng và chà nhẹ bằng bàn chải. Bạn hãy để nguyên như vậy trong vài phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

Các này bạn nên áp dụng ngày 2 lần, không chỉ giúp răng trắng sáng mà còn có thể loại bỏ các dấu hiệu của mảng bám và cao răng hiệu quả.

Với một số gợi ý đơn giản trên, các bạn đã có thể có được một hàm răng trắng sáng mà không cần lo đến vấn đề chi phí, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Nếu như bạn muốn răng trắng sáng một cách nhanh chóng hơn thì bạn có thể sử dụng miếng dán trắng răngcủa các thương hiệu uy tín như Crest 3D White Profesional Effect, sản phẩm này có khả năng làm cho răng của bạn trắng như đi làm tại nha khoa. Tuy nhiên do tác dụng mạnh nên sản phẩm cần tư vấn của bác sỹ và hạn chế lần sử dụng, sau khi đã làm trắng răng người dùng có thể áp dụng những cách duy trì cho hàm răng trắng như ý bằng các phương pháp tự nhiên kể trên.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc có hiệu quả hay không?

Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc có hiệu quả hay không?

Một trong những cách dân gian được nhiều người truyền tai đó là dùng kem đánh răng chữa mụn bọc. Tất nhiên, có những người đã thành công, và cũng có những người thấy tình trạng mụn cũng chẳng thuyên giảm là bao. Vậy, liệu Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc có hiệu quả?

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!