Cách trị thâm háng, bẹn, nách ở người lớn hiệu quả tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một cách trị thâm háng, bẹn và nách an toàn và tiết kiệm tiền nhất là sử dụng phèn chua. Đây là thành phần vô cùng lành tính và dễ tìm kiếm. Vậy còn cách trị thâm háng, bẹn, nách ở người lớn nào hiệu quả tự nhiên không? Cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

Vấn đề bị thâm háng, bẹn và nách là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Vấn đề này khiến nhiều chị em lo lắng và khoăn tìm cách điều trị. Nhưng không phải ai cũng biết được cách điều trị hiệu quả từ thiên nhiên vô cùng an toàn. Hiểu được điều đó nên Websosanh.vn sẽ chia sẻ một vài cách trị thâm háng, bẹn và nách hiệu quả tự nhiên để giúp chị em trở nên tự tin hơn.

1. Trị thâm háng, bẹn và nách bằng phèn chua

Một cách trị thâm nách, háng và bẹn an toàn và tiết kiệm tiền nhất là sử dụng phèn chua. Đây là thành phần vô cùng lành tính và dễ tìm kiếm. Nó có công dụng khử trùng, trị vết thâm trên da, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm.

Cách thực hiện: Trộn 3 thìa nước cốt chanh với một ít phèn chua. Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị thâm. Massage da nhẹ nhàng giúp xóa mờ vết thâm bằng. Với bài thuốc này, bạn có thể thực hiện 2-3 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị thâm háng, bẹn và nách bằng phèn chua
Trị thâm háng, bẹn và nách bằng phèn chua

2. Trị thâm bằng đu đủ

Đu đủ là loại trái cây không chỉ nổi tiếng bởi độ thơm ngon mà còn được sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian. Nhờ thành phần của quả đu đủ có chứa các vitamin A, C, E, và các enzyme khác. Các chất trên là các chất tự nhiên giúp loại bỏ lớp bề mặt tối, tế bào chết của da rất tốt. Ngoài ra, nó còn có tác dụng diệt khuẩn, dưỡng ẩm cho da và giúp da trắng sáng tự nhiên.

Cách thực hiện: Sau khi tắm và lau khô khu vực da bị thâm, hãy lấy một miếng đu đủ và nhẹ nhàng bôi trên vùng da thâm trong 10 đến 15 phút. Điều này sẽ hiệu quả giết vi khuẩn, ẩm và cải thiện tình trạng da, làm cho da tự nhiên mịn màng. Sau đó rửa lại bằng nước sạch để loại bỏ bã đu đủ. Hãy làm điều này 3-4 lần một tuần.

Trị thâm bằng đu đủ
Trị thâm bằng đu đủ

3. Trị thâm háng, bẹn, nách bằng quả chanh

Quả chanh rất phổ biến trong nhà bếp của mọi nhà. Không chỉ là một loại gia vị cần thiết mà chanh còn là một nguyên liệu làm đẹp thần kỳ. Chanh có thể hữu ích trong việc làm sáng da và điều trị các vết thâm.

Cách trị thâm bẹn, háng và nách bằng chanh chi tiết như sau: bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh tươi lên vùng da bị thâm mỗi ngày. Thực hiện cách này sẽ giúp vết thâm nhanh chóng mờ đi. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là phải bảo vệ làn da của người khác khỏi tia UV và ánh nắng mặt trời để da không bị đen trở lại.

Trị thâm háng, bẹn, nách bằng quả chanh
Trị thâm háng, bẹn, nách bằng quả chanh

4. Trị thâm da bằng nha đam và vỏ cam

Nha đam và vỏ cam là hợp chất giúp loại bỏ các tế bào da sẫm màu. Hợp chất này còn giúp cung cấp độ ẩm và phục hồi dưỡng chất cho da. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về độ sáng của vùng da bẹn chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Cách thực hiện: Trộn 4 đến 5 thìa nha đam và 2 đến 3 thìa vỏ cam khô để tạo thành hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này thoa đều lên vết thâm kết hợp với massage theo hình tròn. Sau đó nằm xuống và thư giãn trong khoảng 20 phút. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và giảm căng thẳng. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm. Làm điều này 2-3 lần một tuần

Trị thâm da bằng nha đam và vỏ cam
Trị thâm da bằng nha đam và vỏ cam

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn 4 cách để trị thâm háng, bẹn và nách bằng cách chất từ thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả. Những cách trên đều lấy từ những nguyên liệu dễ tìm kiếm và dễ mua. Vậy nên bạn còn chờ gì mà không thử ngay những cách trên để vĩnh biệt những vùng da bị thâm, sẫm màu. Hiệu quả sẽ làm bạn bất ngờ lắm đấy.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!