Cẩm nang mua sắm: Chọn iPhone 6 hay iPhone 6 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu thiết bị điện thoại thông minh mới nhất của Apple nhưng phân vân không biết chọn iPhone 6 hay iPhone 6 Plus? Bài viết này sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn chính xác với nhu cầu sử dụng.

Thay vì việc mỗi năm cho ra đời một mẫu iPhone, thì ngay cả các tín đồ của Táo cũng hết sức bất ngờ khi Apple đã tạo không chỉ một, mà tới 2 tiền đề mới cho mẫu sản phẩm mang tính biểu tượng của mình.

Đầu tiên phải kể đến việc Apple trong năm nay đã trình làng tới 2 thiết bị một lúc, là iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Tiếp theo, nhà sản xuất iPhone cũng gây một bất ngờ lớn khi mẫu sản phẩm của họ năm nay lại sở hữu màn hình như một chiếc phablet ( điện thoại lai máy tính bảng ), đi ngược với truyền thống từ lời tuyên bố “iPhone sẽ chỉ sở hữu màn hình nhỏ 4″ là đủ” của huyền thoại Steve Jobs. Tuy nhiên rất may mắn rằng, trước bao nhiêu bất ngờ thì 2 phiên bản iPhone của Apple dường như vẫn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ giới công nghệ trên thế giới.

Tuy nhiên với người tiêu dùng, thì liệu iPhone 6, hay iPhone 6 Plus sẽ phù hợp với họ hơn cả? Chúng ta sẽ cùng bàn luận về vấn đề này.

Nói về thiết kế thì 2 phiên bản này không thực sự khác nhau nhiều, ngoại trừ kích thước màn hình của iPhone 6 Plus lớn hơn (5,5″) so với iPhone 6 (4,7″). Đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển của iPhone, tính từ trước tới nay.

Đối với người dùng ở các nền tảng di động khác, và còn mới mẻ với các các sản phẩm của Apple, thì iPhone 6 là mẫu điện thoại di động mới nhất và có hiệu năng tốt nhất tính tới thời điểm hiện nay. Sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý A8 và 1GB RAM, iPhone 6 hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ flag-ship chạy nền tảng Android của các ông lớn như Samsung, LG, Sony,.. Việc quen với màn hình lớp trên các thiết bị chạy Android, nhóm người dùng này chắc chắn sẽ làm quen hơn với iPhone 6 Plus bằng việc sở hữu màn hình lớn, tất nhiên là chúng ta sẽ phải bỏ thêm một số tiền cho siêu phẩm này.

Với người dùng iPhone 5S muốn tìm hiểu để cập nhật cho chiếc điện thoại của mình, thì iPhone 6 hoàn toàn phù hợp và đáp ứng tốt các nhu cầu cá nhân, cộng với việc cải tiến thêm các tính năng như bộ xử lý, camera, mạng 4G LTE, và quang trọng nhất đó là iPhone giờ đây đã sở hữu màn hình lớn, giúp cho khả năng và trải nghiệm tương tác của người dùng cũng được gia tăng đáng kể.

Đa số người dùng iPhone cảm thấy vừa tay và thoải mái hơn với kích thước của phiên bản iPhone 6 nhỏ, và trừ khi bạn thuộc mẫu người thích một thiết bị dạng “máy tính bảng mini” thì iPhone 6 Plus mới thực sự tỏa sáng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!