Camera lùi cho xe ô tô giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá camera lùi hồng ngoại, camera lùi không dây, camera lùi gắn biển, camera lùi trên gương chiếu hậu...

Đối với các tài xế, đặc biệt là các tài xế còn non tay hoặc các bác cao tuổi thì lùi xe, đặc biệt trong không gian hẹp luôn khiến mọi người bị “run tay” vì sợ động chạm vào những xe khác đậu bên cạnh.

Đương nhiên là trong những thành phố đất chật người đông như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm được chỗ đậu xe dù là nhỏ hẹp nhất cũng rất tốt rồi, do đó chẳng thể kén chọn nơi để xe có tốt hay không.

Một công cụ hỗ trợ rất tốt cho các tài xế xe ô tô trong khi lùi xe cũng như vận hành trên đường đó là camera lùi. Những hình ảnh chi tiết và chính xác mà camera lùi mang lại sẽ giúp mở rộng tầm nhìn ở những điểm mù của ô tô, giúp tài xế có thể dễ dàng lùi xe vào “chuồng” dễ dàng hơn.

Tuy nhiên giá camera lùi bao nhiêu tiền (camera lui gia bao nhieu tien) là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc.

Trên thị trường hiện có khá nhiều các dòng camera lùi khác nhau cho ô tô, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng khác nhau.

Camera lùi giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Camera lùi giá rẻ

Camera lùi giá hồng ngoại rẻ cho xe ô tô

Các dòng camera lùi giá rẻ thường là những dòng camera chỉ nhìn vào được ban ngày và thường không bao gồm màn hình quan sát LCD riêng, mà người dùng phải mua thêm màn hình theo dõi riêng, hoặc kết nối với màn hình trên ô tô nếu như ô tô đã có màn hình.

Giá các dòng camer lùi giá rẻ này thường dao động từ 260,000 đồng – 600,000 đồng phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận của người sở hữu ô tô tại Việt Nam.

Cũng có các dòng camera lùi hồng ngoại có dây giá cũng khá rẻ chỉ khoảng 300,000 – 500,000 đồng giúp các tài xế có thể dễ dàng quan sát vào ban đêm.

Giá camera lùi không dây

giá Camera lùi không dây

Camera lùi không dây có giá đắt hơn camera lùi có dây thông thường

Các dòng camera lùi không dây hoạt động theo cơ chế kết nối bằng bluetooth hoặc wifi do đó không mất nhiều công sức trong quá trình lắp đặt. Tuy nhiên, mức giá của các dòng camera lùi không dây này cũng không phải rẻ thường dao động từ trên 1,5 triệu đồng, có loại lên tới hàng chục triệu đồng.

Các dòng camera không dây nổi tiếng của các thương hiệu như RVS hoặc Crimestopper thường kèm theo màn hìn LCD nên người dùng camera lùi không cần mua thêm màn hình khi sử dụng.

Giá camera lùi tích hợp trên gương chiếu hậu

Camera lùi trên gương chiếu hậu hiện đại

Camera lùi trên gương chiếu hậu hiện đại

Thông thường các dòng camera lùi tích hợp màn hình là gương chiếu hậu là dòng camera lùi hiện đại nhất và cũng có được chất lượng tốt nhất trong số các dòng camera lùi cho xe ô tô trên thị trường…

Với mức giá từ trên 3 triệu đồng, và khả năng quan sát linh hoạt rõ nét trong ban đêm, các dòng camera lùi này có hteer tích hợp trên gương chiếu hậu hoặc đồng thời gắn biển tiện dụng với các chứng năng chống va đạp và chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, nhiều dòng camera lùi còn tích hợp là một dòng camera hành trình giúp bạn ghi lại những hình ảnh từ sau xe của bạn rất tiện dụng.

Xem thêm Nơi bán camera lùi cho xe ô tô giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!