Camera Xiaomi Mi 11 5G có thực sự “thần thánh” như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng đánh giá chi tiết khả năng chụp hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 5G.

Đánh giá thiết kế cụm camera Xiaomi Mi 11 5G

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G sở hữu thiết kế cụm camera lồi được đặt trong mô đun hình vuông mô phỏng theo kiểu ruộng bậc thang. Thiết kế này khá hay ho và nó có nhiều khác biệt so với sự bão hòa của các thiết kế hiện có trên thị trường. 

xiaomi mi 11 5g

 

Tuy nhiên, cụm camera điện thoại Xiaomi Mi 11 5G vốn là khối lồi cộng thêm phần kích thước ngang của nó chiếm đến hơn nửa bề ngang thân máy nên đối với nhiều người thì thiết kế này vẫn khá thô. 

Đánh giá camera chính Xiaomi Mi 11 5G

Camera chính của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G có độ phân giải 108 MP. Chắc hẳn con số này sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và đặt nhiều kỳ vọng vào chất lượng ảnh được chụp từ camera chính của máy. 

Thực tế, khả năng chụp ảnh của camera chính điện thoại Xiaomi Mi 11 5G ổn áp như những gì nó thể hiện ở bên ngoài, vẫn đảm bảo được độ chi tiết và khả năng cân bằng tốt cho mỗi khung hình. Đồng thời, khả năng lấy nét khi chụp cũng khá nhanh và không làm bạn phải khó chịu đâu. 

Khả năng tái tạo màu cũng ổn áp, màu sắc tươi sáng và bắt mắt, không quá ảo. 

Đánh giá camera góc siêu rộng Xiaomi Mi 11 5G

Camera góc siêu rộng cũng góp phần tạo nên sự đa dạng cho cụm camera điện thoại Xiaomi Mi 11 5G. Camera rộng được trang bị độ phân giải 13 MP, f/2.4, 123 độ. 

Ảnh được chụp bằng camera góc siêu rộng của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G đẹp ngoài sự mong đợi. Hình ảnh sống động, đặc biệt là các khu vực góc cạnh không thấy bị lẹm ảnh quá nhiều. Để chấm điểm cho những bức hình từ camera góc siêu rộng, có thể hào phóng cho 9/10.

Đánh giá camera macro Xiaomi Mi 11 5G

Trong phân khúc giá như điện thoại Xiaomi Mi 11 5G việc được trang bị camera macro là điều dĩ nhiên. Ở điện thoại Xiaomi Mi 11 5G người dùng có camera macro với độ phân giải 5MP, f/2.4. Nhờ vậy, người dùng có thêm trải nghiệm chụp cận cảnh, thỏa sức sáng tạo trên nhiều khung hình, lưu giữ những hình ảnh đẹp của cuộc sống và đủ chất lượng để đăng lên mạng xã hội.

Đánh giá camera selfie Xiaomi Mi 11 5G

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G với camera selfie có độ phân giải lên đến 20 MP được tích hợp AI tự động xử lý da người trắng sáng hơn nhưng không tạo cảm giác quá ảo. 

xiaomi mi 11 5g

 

Bên cạnh đó, khi sử dụng camera selfie bạn có thể áp dụng cả camera góc siêu rộng hỗ trợ chụp ảnh nhóm cực tốt. 

Những tính năng khác của camera Xiaomi Mi 11 5G

Bên cạnh những đánh giá về khả năng chụp hình dưới gò độ của các camera, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp hình tích hợp nhiều tính năng:

  • Chụp hình xóa phông

Tính năng chụp hình xóa phông đã được áp dụng nhiều đối với các thế hệ smartphone trong nhiều phân khúc được sản xuất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải máy nào cũng có khả năng xóa phông hoàn hảo. 

Ở điện thoại Xiaomi Mi 11 5G, khả năng xóa phông khá ổn, chi tiết được làm mờ đúng chỗ, những chi tiết nhỏ như tóc người cũng được giữ lại chứ không bị lẹm đi. 

  • Chụp đêm

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G cũng hỗ trợ chụp hình ở chế độ ban đêm. Chủ yếu chế độ này sẽ giúp tăng độ sáng và chi tiết khi bạn chụp hình trong điều kiện trời tối cũng như giúp màu sắc được cân bằng, hài hòa hơn. Đánh giá về chất lượng ảnh cho ra thì có vẻ cũng không có gì để chê, mọi thứ đều tốt trong phạm vi chức năng của nó.

xiaomi mi 11 5g

 

  • Chỉnh sửa trực tiếp

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G được tích hợp thuật toán xử lý thông minh tại phần mềm nên sau khi chụp xong người dùng có thể sửa ảnh trực tiếp một cách đơn giản, nhanh chóng mà chất lượng cũng ngang ngửa so với các loại app chỉnh ảnh.

Tổng kết

Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G tuy chỉ có 3 camera sau nhưng tất cả đều hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của nó. Hiện nay, mức giá cho mỗi chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 5G là 16.990.000 VNĐ.

Một chiếc máy đắt đỏ như điện thoại Xiaomi Mi 11 5G cũng rất đáng đồng tiền bởi ít nhiều camera cũng là yếu tố ăn điểm cực mạnh.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!