Camera ZOOM FX - Ứng dụng chụp hình tốt nhất của Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự đa dạng của các phần mềm chụp miễn phí của Android trên thị trường, thật hiếm thấy có ai chịu trả tiền cho những dịch vụ tải phần mềm có phí. Nhưng với Camera ZOOM FX mới của Android, bạn sẽ thấy nó tốt hơn nhiều so với những gói phần mềm miễn phí thông thường.

Giới thiệu về Camera Zoom FX

Camera ZOOM FX bắt kịp mọi nhu cầu và xu hướng đang ngày không ngừng gia tăng trong đời sống xã hội hiện đại.

Cùng với các ứng dụng chụp hình khác, Camera ZOOM FX nổi lên với những đặc tính riêng biệt mà bất cứ người dùng nào cũng ao ước. Những người mới bước chân vào nghề vẫn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời bằng cách nhấn vào nút tự động lấy nét hoặc là chạm để lấy nét, hay cụ thể hơn là trong bảng hiển thị lưới điều khiển. Chúng thực sự có thể giúp bạn thực hành tạo ra những bức ảnh chất lượng. Cũng có một phần mềm về cách thức chụp ảnh mà được mặc định rằng sẽ không chụp ảnh nếu bạn chưa cầm máy ảnh thẳng đứng, vì thế những bức ảnh không rõ nét hoặc không đạt tiêu chuẩn được loại bỏ hoàn toàn.

Những tính năng đa dạng của phần mềm cũng vô cùng hữu ích cho những thợ chụp ảnh hạng trung và chuyên nghiệp mà ở đó họ có thể làm mọi thứ chỉ bằng những điều khiển bằng tay thông thường như chỉnh độ sáng, ISO và chế độ phơi sáng cũng như nút tự điều chỉnh chuyển động.

Các tính năng nổi trội

Cho dù bạn chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề hay đã là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì gói phần mềm Camera ZOOM FX đều có thể đáp ứng với vô vàn tính năng hữu dụng. Hơn 40 hiệu ứng và bộ lọc ánh sáng, nhận diện giọng nói, phần mềm cắt dán chỉnh sửa ảnh cùng với đồng hồ đo mức độ khoảng cách tối đa nếu bạn không định chụp nghiêng, và rất dễ dàng để chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời này với bạn bè, người thân trên các trang mạng xã hội như facebook, twitter…

Giao diện dễ nhìn, thông thoáng với 2 thanh công cụ nhỏ gọn cung cấp các chức năng tuyệt vời như chế độ chiếu sáng, nút chỉnh âm lượng khi chụp, và bảng điều khiển khi chụp để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ phơi sáng hay thời gian tùy thuộc vào nhu cầu. Phần mềm cũng cung cấp một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng có thể thêm hiệu ứng hoặc tạo ra các chỉnh sửa nhỏ với các bức hình vừa chụp cũng như lưu giữ chúng trong thư viện ảnh của điện thoại.

Ngoài các đặc tính nêu trên, một trong những tính năng ưu việt của ứng dụng còn là ở chức năng tùy biến bảng điều khiển bằng các nút trên chiếc điện thoại thông minh. Ví dụ, bạn có thể ẩn thanh công cụ của ứng dụng bằng các nút điều chỉnh âm lượng, từ đó có thể cung cấp thêm năng lượng hoạt động cho các ứng dụng nầy nếu chúng chưa sẵn sàng hoạt động.

Bởi vì đặc tính của phần mềm chụp ảnh này là cập nhật liên tục các tính năng mới nên khi có bất kỳ ứng dụng cá nhân cho các chức năng riêng biệt (như là ghép ảnh từ những bức ảnh kỉ niệm của bạn với những bức ảnh đáng yêu của động vật, hoặc cắt dán ngày giờ, địa điểm vào những bức hình của bạn hoặc bạn bè ), camera ZOOM FX sẽ cập nhật ngay một số ứng dụng miễn phí hoặc giá cước thấp để bạn có thể thêm vào kho ứng dụng của mình.

Một số hạn chế

Tuy nhiên, camera ZOOM FX cũng có một số hạn chế nhỏ cần khắc phục. Lấy một dẫn chứng cụ thể, phần mềm này không hỗ trợ tính năng chụp toàn cảnh. Điều này khá ngạc nhiên so với những đặc tính nổi trội được trình bày ở trên. Thêm vào đó, ứng dụng cũng không hỗ trợ chức năng quay video HDR và do đó nếu muốn quay video, người dùng vẫn phải sử dụng chức năng này ở camera thông thường hoặc cài thêm phần mềm quay video khác.

Tổng kết về Camera Zoom FX

Nhìn chung, Camera ZOOM FX đã hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt, xứng đáng được xếp hạng là một trong những phần mềm chụp ảnh phổ biến nhất trên thế giới. Sản phẩm được tích hợp cho định dạng Android 1.6 và giá hiện tại trên cửa hàng Google Play là 3.99 $.

Hồng Ngọc

TheoDigitalcamerareview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!