PhotoSoft FX: Ứng dụng chụp ảnh cực ấn tượng cho dòng điện thoại Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường đầy rẫy các loại ứng dụng chụp ảnh nhưng chỉ một số ứng dụng thực sự được ưa chuộng mà thôi. PhotoSoft FX và Photo Editor nằm trong số đó

Ứng dụng chụp hình PhotoSoft FX được phát hành bởi Overam (cùng một công ty với Instagrams và Pixlr-o-matics), nó có thể chụp những bức ảnh từ chiếc điện thoại cảm ứng nhàm chán của bạn và biến chúng thành những bức ảnh tuyệt đẹp mà nhiều người sẽ lầm tưởng chúng được chụp bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Mở ứng dụng PhotoSoft là bạn sẽ thấy ấn tượng ngay từ nút chụp ảnh mới: hiệu ứng ảnh chụp thời gian thực mà đến trong hình thức của các bộ lọc điều chỉnh, khung, lớp phủ và dán tùy chỉnh kích cỡ cho sự sáng tạo tại chỗ mà không cần phải thực hiện bất kỳ chỉnh sửa quá phức tạp nào. Bạn cũng có thể nhập ảnh có sẵn từ bộ sưu tập ảnh trên điện thoại thông minh của mình thẳng vào trình soạn thảo PhotoSoft.

Một khi bạn đã lựa chọn hình ảnh bạn muốn thỏa sức chỉnh sửa, một dòng dưới cùng của điều khiển sẽ xuất hiện. Chúng bao gồm Edit, FX, nghệ thuật, Overlay, Frames, Sticker và Quotes. Bộ sửa bổ sung cung cấp cho bạn tất cả các điều khiển tiêu chuẩn bạn mong muốn, như chỉnh sửa hình ảnh theo mùa vụ, độ tương phản, độ sáng, độ phơi sáng và xoay. Có những lựa chọn khác như HD Boost, mà tạo nét sắc lên hình ảnh mềm mại; ColorSplash, cho phép bạn điều chỉnh độ mờ của hình ảnh; và AWB, tự động điều chỉnh cân bằng trắng của ảnh.

Các tùy chọn FX mở ra một loạt các bộ lọc điều chỉnh được đặt gần như tất cả mọi thứ bạn đã thấy trên Instagram. Chọn tùy chọn nghệ thuật cung cấp cho bạn năm loại hiệu ứng phác thảo, còn tất cả là các điều chỉnh. Stickers và Quotes tùy chọn tiết lộ một sự pha trộn và kết hợp bộ sưu tập của lớp phủ ngớ ngẩn hay nghịch ngợm táo bạo (nhưng lưu ý là có hiệu quả).

Kiểm soát nhiều hơn kết cấu sáng tạo có sẵn trong trình đơn Lớp phủ. Đây là các điểm trong ứng dụng mà bạn mở khóa các phần mua trong ứng dụng. Trong khi các lớp phủ như Grunge và Bokeh là miễn phí để tải về, khác với những cái tên như Vogue và Amor yêu cầu trả phí.

Đối với những người dùng thích chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp tự động, PhotoSoft sẽ cung cấp một nút chỉnh sửa tự động mà sẽ giúp hình ảnh của bạn tự động thay đổi đẹp hơn, hoàn hảo hơn mà khiến bạn khó có thể tưởng tượng ra được. Bạn cũng có thể chọn và giữ nút cho phép bạn quay lại ảnh gốc để so sánh những thay đổi nghệ thuật mà bạn vừa tác động. Một biểu tượng undo cho phép trả về hình ảnh ban đầu chưa chỉnh sửa.

Theo danh sách ứng dụng trên Google Play, công cụ chỉnh sửa mới và cải tiến như chuyển động và zoom blur đã được cập nhật và có mặt trên thị trường. Nhìn chung, đây là một ứng dụng ấn tượng với nhiều lựa chọn tiềm năng và đủ để giữ cho bạn bận rộn cho việc thêm hiệu ứng, tiết kiệm các sản phẩm nghệ thuật cuối cùng cho bộ sưu tập ứng dụng, và chia sẻ chúng thông qua bất cứ phương pháp nào bạn mong muốn.

PhotoSoft FX chỉ sử dụng cho thiết bị Android 4.0 trở lên và hiện đang có sẵn tại cửa hàng Google Play, bạn có thể tải về bất cứ lúc nào. Bạn có thể mua ứng dụng PhotoSoft với giá $1.49 và không kèm bất cứ quảng cáo nào đồng thời cũng không có các chức năng bổ sung.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!