Campfire Andromeda S: Thiết kế hấp dẫn, chất âm cuốn hút!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Campfire Andromeda S là một trong những chiếc tai nghe cao cấp nhất hiện nay, được rất nhiều người dùng thèm muốn. Campfire Andromeda S không chỉ có một thiết kế hấp dẫn mà còn có cả một chất âm vô cùng cuốn hút.

 Thiết kế hấp dẫn của tai nghe Campfire Andromeda S

Campfire Andromeda S có một housing thực sự hấp dẫn và khác biệt, nó có một cấu trúc cũng như một bề mặt hoàn thiện vô cùng hiện đại.

Housing sở hữu rất nhiều góc cạnh cứng cáp thay vì những đường vát góc mềm mại, tạo nên một sự khỏe khoắn cũng như đầy hầm hố cho chiếc tai nghe, chúng ta có thể thấy thiết kế của Campfire Andromeda S  là một tiền đề để các hãng khác học hỏi và tái tạo trên những chiếc tai nghe của mình.

Toàn bộ housing đều được hoàn thiện từ thép không rỉ cao cấp chế tác bằng công nghệ CNC đem đến một độ chính xác cực kì cao cũng như độ hoàn thiện bề mặt hoàn hảo.

Với Andromeda S hãng đã sử dụng màu sắc gốc của kim loại cùng với bề mặt hoàn thiện dạng bóng lại càng làm tăng thêm sự sang trọng cho chiếc tai nghe, thậm chí sự bóng bẩy của bề mặt còn tạo nên những hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng.

Campfire Andromeda S sở hữu cable MMCX có thể tháo rời và thay thế dễ dàng bằng những sợi cable có chất lượng âm thanh tốt hơn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Dây Campfire Audio Litz – đồng mạ bạc được đan một cách tỉ mỉ với màu bạc thuần khiết sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với phần housing SS bóng bẩy.

Campfire Andromeda S sở hữu chất âm cuốn hút

Cấu hình âm thanh

Với phiên bản đặc biệt Andromeda S, chúng ta vẫn sẽ có được một chất liệu âm thanh được tổng hòa từ 5 drivers BA riêng biệt nhằm đem đến một chất lượng âm thanh tốt nhất cho những bản nhạc bạn thưởng thức.

Chất âm tổng thể

Campfire Andromeda S nghe cung cấp cho người nghe một chất âm chân thực, trong sáng và một âm trường rộng rãi để bạn có thể hoàn toàn cảm nhận được hầu hết những cung bậc cảm xúc mà một bản nhạc mang lại. Độ chi tiết của mỗi dải âm trên Campfire Andromeda S cũng rất tốt, bạn sẽ có thể nghe từng chi tiết âm thanh một cách tách bạch, rõ ràng và cân bằng.

Kết luận

Campfire Andromeda S thực sự là một chiếc tai nghe cao cấp rất hấp dẫn với những tín đồ đam mê âm thanh, một sự cao cấp hài hòa được tạo ra từ lớp vỏ cho đến chất âm khiến cho ít ai có thể cưỡng lại sự thèm muốn khi lần đầu được trên tay Campfire Andromeda S.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!