Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Campfire Solaris 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Solaris 2020 không chỉ là một chiếc tai nghe đẹp và ngoại hình mà còn đẹp cả về chất âm cũng như những công nghệ nổi bật mà nó sở hữu.

Campfire Audio là 1 thương hiệu âm thanh khá nổi tiếng qua việc sản xuất những mẫu IEM & headphone rất chất lượng. Thời gian gần đây, hãng vừa giới thiệu line-up tai nghe in-ear cao cấp mới bao gồm ba mẫu là Andromeda 2020, Solaris 2020 và một mẫu hoàn toàn mới là Ara.

Trong đó Solaris 2020 là một phiên bản nâng cấp về ngoại hình lẫn chất âm, mang một thiết kế nhỏ gọn hơn đến 20% so với phiên bản ban đầu tiên cùng một màu sắc đen bóng mới. Bên trong Solaris 2020 sử dụng thiết kế buồng âm mới được in 3D chính xác để kiểm soát chất lượng âm thanh tốt hơn và nâng cấp được độ chi tiết của âm thanh.

Thông số kỹ thuật Campfire Solaris 2020

  • Frequency Response : 5Hz–20 kHz
  • Sensitivity : 115 dB SPL/mW
  • Impedance : 15.5 Ohms @ 1kHz
  • Features
  • Durable Black PVD Finished Body
  • Dual Custom Balanced Armature Drivers + T.A.E.C. (High)
  • Single Updated Custom Balanced Armature Driver (Mid)
  • Specially Tuned 10mm Dynamic Driver (Mid + Low)
  • Plasma enhanced Chemical Vapor Depostion (C.V.D.) Amorphous Diamond Like Carbon (A.D.L.C.) Diaphragm.
  • Beryllium / Copper MMCX Connections
  • Stainless Steel Spout

Campfire Solaris 2020 có thiết kế và hoàn thiện tinh xảo

Solaris 2020 có ngoại hình nhìn không khác người tiền nhiệm Solaris. Tuy nhiên phiên bản mới 2020 đã có một thiết kế nhỏ gọn hơn đến 20% so với phiên bản ban đầu tiên cùng một màu sắc đen bóng hoàn toàn mới. Thiết kế nhỏ hơn làm cho việc đeo và thưởng thức âm thanh trên Solaris 2020 thoải mái hơn thế thệ rất nhiều. Bên trong Solaris 2020 sử dụng thiết kế buồng âm mới được in 3D chính xác để kiểm soát chất lượng âm thanh tốt hơn và nâng cấp được độ chi tiết của âm thanh.

Mỗi cặp housing của Solaris 2020 đều được lắp ráp bằng tay tại Portland, Oregon, Mỹ bởi những kỹ thuật viên kỹ năng giàu kinh nghiệm. Toàn bộ được làm từ kim loại nhưng không hề có một điểm gờ nào trong khi trên tay em nó, tất cả liền lạc như thể nó sinh ra liền một khối vậy. Đảm bảo cho Solaris 2020 của bạn sẽ là một tai nghe đẳng cấp thế giới không giống bất kỳ loại nào khác có trên thị trường.

Dây dẫn đi kèm Campfire Solaris 2020 có tên gọi là Super Smoky Litz được đang từ bốn dây dẫn lớn chất liệu đồng mạ bạc. Chân kết nối Beryllium Copper MMCX và jack 3.5mm. Sợi dây dẫn này sẽ mang lại âm thanh tốt nhất cho Solaris. Bạn cũng hoàn toàn dễ dàng thay thế dây dẫn để nâng cấp chất âm cho Solaris 2020 khi có nhu cầu.

Campfire Solaris 2020 có chất âm đỉnh cao

Solaris 2020 là phiên bản mới nhất của dòng Solaris đến từ nhà Campfire.Vì vậy Solaris 2020 mang một chất âm cực kỳ tuyệt vời. Solaris 2020 tái tạo âm thanh 3D chân thực và khai thác được hết độ chi tiết của bản thu. Với dải treb thoáng đãng, mid tiến và dải bass giàu nội lực. Bạn sẽ cảm giác như đang thưởng thức một buổi hòa nhạc trực tiếp với độ tách lớp cao và âm hình đáng kinh ngạc.

Lời kết

Sau thành công của Solaris, Campfire tiếp tục 1 lần nữa nâng tầm những mẫu tai nghe của mình với Campfire Solaris 2020. Solaris 2020 không chỉ là một chiếc tai nghe đẹp và ngoại hình mà còn đẹp cả về chất âm cũng như những công nghệ nổi bật mà nó sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!