Cận cảnh bộ sưu tập 4 cây son đỏ Limited mới nhất của Chanel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây Chanel đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 4 màu son đỏ Numeros Rouges. Tại Pháp, dòng son này hiện đã sold-out tại rất nhiều showroom và nếu muốn mua đôi khi bạn phải chờ đặt hàng qua website chính hãng. Điều đó cũng đủ nói lên độ Hot của bộ sưu tập son môi này.

Bộ sưu tập son đỏ gồm 4 tone màu của Chanel mang tên Numeros Rouges là bộ sưu tập dành riêng cho mùa lễ hội năm nay. Những cây son quyến rũ này khiến nhiều cô gái liên tưởng đến bộ sưu tập son đỏ Nars và bộ sưu tập son đỏ Red Recipe của 3CE trước đó.

4 màu son đỏ trong bộ sưu tập Numeros Rouges của Chanel trông màu nào cũng đẹp, cũng đáng để

4 màu son đỏ trong bộ sưu tập Numeros Rouges của Chanel trông màu nào cũng đẹp, cũng đáng để “móc hầu bao”

Numeros Rouges có tiền thân là dòng son lì Rouge Allure và Rouge Allure Velvet lừng danh của Chanel. Hãng đã chọn ra 4 màu son đỏ xuất sắc nhất, sản xuất theo phiên bản limited dành tặng các cô gái nhân dịp cuối năm. 4 màu son đỏ được đánh số lần lượt từ 1 đến 4, trong đó màu 1 và màu 4 tương tự với màu 657 và 667 của dòng Rouge Allure, còn màu 2 và màu 3 tương tự với màu 207 và 217 của dòng Rouge Allure Velvet. Hiện nay son được bán xách tay về Việt Nam với giá khoảng 1,1-1.2 triệu đồng, cao hơn một chút so với các dòng son khác của Chanel.

Thiết kế của Numeros Rouges là sự kết hợp của 2 tone màu quyền lực: vàng và đỏ

Thiết kế của Numeros Rouges là sự kết hợp của 2 tone màu quyền lực: vàng và đỏ

Thiết kế của bộ sưu tập son môi này vô cùng sang chảnh với màu đỏ chủ đạo, phần thân bên trong là màu vàng óng ánh. Điều không thể thiếu là dòng chữ Chanel được khắc trên nắp son, trên thỏi son, quen thuộc và là điều khiến mọi người nhận ra. Thỏi son Chanel này vô cùng chắc chắn, khi muốn mở nắp ra bạn cần phải nhấn nút ở phía trên cùng của nắp son.

Swatch 3 trong 4 màu son của Chanel Numeros Rouges. Sự khác biệt nằm ở sắc thái ấm, lạnh của son

Swatch 3 trong 4 màu son của Chanel Numeros Rouges. Sự khác biệt nằm ở sắc thái ấm, lạnh của son

Bạn sẽ sẵn sàng

Bạn sẽ sẵn sàng “móc hầu bao” cho một thỏi son quá sang chảnh như thế này chứ?

Tone màu số 1 là màu đỏ ấm và sáng nhất trong 3 thỏi, màu này được pha thêm một chút cam nên rất dễ đánh và rất phù hợp với tone da châu Á. Màu số 2 là một tone màu đỏ lạnh, rất sang trọng. Tone màu số 3 là một màu đỏ thuần, mang nét sắc lạnh và quyến rũ. Cuối cùng là màu số 4 với tone đỏ cam, cũng vô cùng dễ đánh và tôn da. Nhìn chung bộ sưu tập son đỏ này của Chanel này toàn là những sắc son đẹp, phù hợp với hầu hết mọi tone da.

Còn về chất son thì bạn không cần phải lăn tăn nếu đã từng dùng 2 dòng son Allure Rouge và Allure Rouge Velvet của Chanel, rất mềm mượt, không gây khô môi, không gây cảm giác kích môi, chắc chắn sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo!

Hiện nay bộ sưu tập son đỏ Chanel đang được bán tại các showroom của một số nước như Pháp, Nhật nhưng tốc độ bán ra là rất nhanh, thậm chí tại Paris, một vài ngày gần đây, bạn có thể sẽ phải order qua trang web của hãng chứ không thể đến showroom và cầm trực tiếp em nó trên tay!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!