Cận cảnh Lumia 525, chiếc Lumia 520 sở hữu 1 GB RAM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây nhất, Nokia đã chính thức công bố smartphone giá rẻ mới nhất của mình là Lumia 525, bản nâng cấp về RAM của chiếc Lumia 520 vốn chiếm thị phần smartphone Windows Phone rất lớn tại Việt Nam.

[IMG]

Nhìn chung,thiết kế của Lumia 525 gần như giống hệt so với đàn anh Lumia 520: Vẫn là kiểu dáng đặc trưng của dòng Lumia cùng nhiều vỏ màu sặc sỡ bao gồm vàng, xanh, đỏ, trắng và đen. Do phần nắp lưng được thiết kế theo dạng tháo rời nên người dùng có thể tự thay đổi màu sắc theo ý muốn của mình.

DSC_0330wtmk

Nâng cấp đáng kể nhất của Lumia 525 so với người anh em 520 nằm ở dung lượng bộ nhớ RAM khi có sự bổ sung từ 512 MB lên 1 GB RAM. Trong khi đó, các yếu tố phần cứng khác được giữ nguyên hoàn toàn.

DSC_0332wtmk

Cụ thể, Nokia Lumia 525 vẫn sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz cùng màn hình cảm ứng siêu nhạy IPS LCD 4 inch độ phân giải WVGA (480×800 pixel) cho mật độ điểm ảnh 235 ppi và 8 GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên tối đa 64 GB). Điều đáng tiếc là cựu vương di động không thể nâng cấp con chip mạnh hơn cho chiếc Lumia mới này dẫu cho chi phí cho việc này không thể làm đội giá sản phẩm lên quá cao. Tuy vậy, do bổ sung thêm RAM, người dùng Lumia 525 có thể vận hành tốt các ứng dụng và game mới hiện nay đồng thời chạy đa nhiệm ổn định hơn.

DSC_0321wtmk

Màn hình IPS 4 inch của Lumia 525 hỗ trợ cảm ứng siêu nhạy cho phép người dùng có thể tương tác được bằng móng tay hay ngay cả khi đang đeo găng tay. Chất lượng hiển thị của chiếc smartphone giá rẻ mới của Nokia tuy không ấn tượng so với người tiền nhiệm Lumia 520 nhưng vẫn đủ dùng cho các tác vụ cơ bản như lướt web hay xem video Youtube. Hơn thế nữa, chúng ta cũng không thể mong chờ quá nhiều ở một chiếc điện thoại giá rẻ.

[IMG]

Ngoại hình của Lumia 525 vẫn khá dày dù đã được Nokia làm thon gọn đi không ít bằng nắp lưng được vuốt cong từ mép. Bên cạnh đó, các nút bấm và cổng kết nối của chiếc điện thoại này vẫn không thay đổi so với Lumia 520.

 Bên cạnh đó, máy cũng chỉ sở hữu camera sau độ phân giải 5 megapixel không có đèn flash LED và cũng không hỗ trợ camera trước. Được biết, Lumia 525 có nguồn pin dung lượng 1.430 mAh mà theo những hứa hẹn của Nokia sẽ giúp thiết bị đàm thoại liên tục trong 10,6 giờ hoặc lướt web qua Wi-Fi khoảng 7,5 tiếng.

Giống như đàn anh của mình, Lumia 525 chỉ sở hữu camera sau độ phân giải 5 megapixel không hỗ trợ đèn flash LED và camera trước. Được biết, chiếc điện thoại này tích hợp nguồn pin dung lượng 1.430 mAh mà theo những hứa hẹn của Nokia sẽ giúp thiết bị đàm thoại liên tục trong 10,6 giờ hoặc lướt web qua Wi-Fi khoảng 7,5 tiếng.

[IMG]

[IMG]

So dáng Lumia 525 cùng phablet Lumia 1520.

Dự kiến, Lumia 525 sẽ được bán ra trước tiên tại các quốc gia thuộc khu vực Châu Phi , Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông. Tuy nhiên, giá bán cũng như thời điểm lên kệ chính thức của sản phẩm vẫn chưa được Nokia tiết lộ. Song mới đây 2 nhà mạng China Unicom và China Mobile của Trung Quốc cho biết sẽ bắt đầu bán ra Lumia 525 tại thị trường nước này từ tháng 12 với giá 1.099 Nhân Dân Tệ tương đương khoảng 180 USD. Do đó, nhiều khả năng khi cập bến thị trường Việt, Lumia 525 sẽ có giá bán vào khoảng 3,7 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!