Cần mua đai massage giảm mỡ bụng, tham khảo ngay 4 sản phẩm này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beurer EM32, Mofit 2016, Buheung HMO-2005LB và HoMedics HST-200-EU là những mẫu đai massage giảm mỡ bụng tốt nhất chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn.

Nếu đang cần mua đai massage giảm mỡ bụng nhưng chưa biết nên mua sản phẩm nào hay sản phẩm nào tốt nhất nên mua, các bạn hãy cùng tham khảo các thông tin chi tiết về 4 mẫu đai massage giảm mỡ bụng dưới đây nhé!

1. Đai massage giảm mỡ bụng Beurer EM32

– Thương hiệu: Beurer. 

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 1,4 triệu đồng.

– Tác dụng chính của đai massage giảm mỡ bụng Beurer EM32: Khởi động cơ bắp; định hình, tạo cơ; làm săn chắc cơ và da; giãn cơ.

– Beurer EM32 có thiết kế dạng đai đeo ở bụng; dây mềm dẻo và có kích thước phù hợp với các vòng eo từ 70 đến 140cm.

– Đai massage bụng Beurer EM32 có thiết kế đơn giản dễ sử dụng; cường độ rung có thể điều chỉnh là 0 – 40 nên phù hợp với các nhu cầu massage của từng người.

– Sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD để hiển thị hình biểu tượng.

– Beurer EM32 tích hợp 5 chương trình massage, có thể điều chỉnh thời gian massage từ 22 đến 31 phút; khi hết thời gian đài sẽ tự động tắt nên rất an toàn.

– Nguyên lý hoạt động của đai massage bụng Beurer EM32 là kích thích cơ bắp bằng xung điện (EMS) giúp giảm mỡ ở vùng bụng nhanh chóng hơn.

đai massage giảm mỡ bụng
Đai massage giảm mỡ bụng Beurer EM32.

2. Đai massage giảm mỡ bụng Mofit 2016

– Thương hiệu: Mofit.

– Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ.

– Điểm nổi bật của đai massage giảm mỡ bụng Mofit 2016 đó là được trang bị tới 99 chế độ rung cực kỳ mạnh mẽ, cho người dùng thoải mái lựa chọn chế độ rung phù hợp cho hiệu quả giảm béo cao nhất.

– Thiết kế đai nhỏ gọn nên có thể mang theo bất cứ nơi  đâu dễ dàng; đồng thời vừa có thể massage với đai vừa xem phim, đọc báo, nghe nhạc, ngoài làm việc, làm việc nhà… thoải mái.

– Bảng điều khiển của đai rất hiện đại và tiện lợi ở ngay trên mặt đai nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ hoạt động cũng như theo dõi chế độ tập.

– Mofit 2016 có hai chế độ hoạt động là chế độ tự động (Auto) và chế độ tự chọn. Trong đó, ở chế độ tự động, đai massage sẽ tự động rung nhanh và chậm theo 10 chế độ đã được cài đặt sẵn ở trong máy.

– Khi sử dụng đai massage bụng Mofit 2016, bạn cần đeo đai tối thiểu 20 phút và nên duy trì đeo 3 lần/tuần.

đai massage giảm mỡ bụng
Đai massage giảm mỡ bụng Mofit 2016.

3. Đai massage giảm mỡ bụng Buheung HMO-2005LB

– Thương hiệu: Buheung. 

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.090.000 VNĐ.

Đai massage giảm mỡ bụng Buheung HMO-2005LB có hệ thống motor cực kỳ mạnh mẽ bên trong, có khả năng tạo độ rung lên đến 6000 vòng/phút, nên tác  động rất hiệu quả đến các vùng đau nhức và tích mỡ trên cơ thể.

– Liệu pháp nhiệt hiện đại vừa giúp làm tiêu mỡ thừa vừa tăng tuần hoàn mái, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giảm đau nhức cơ bắp và kích thích các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. Sử dụng Buheung HMO-2005LB không chỉ giúp giảm béo bụng mà còn phòng ngừa và đẩy lùi một số bệnh lý do ít vận động hiệu quả.

– Đai còn ứng dụng công nghệ kiểm soát bằng bộ vi xử lý LED giúp người dùng có thể điều chỉnh chế độ rung và chế độ nhiệt phù hợp với thể trạng của mình. Bảng điều khiển gắn với đai rung nên không lo thất lạc.

– Thiết kế dạng đai đeo tiện lợi ngoài sử dụng ở vùng bụng còn có thể dùng ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như lưng, bắp chân, đùi, cánh tay.

đai massage giảm mỡ bụng
Đai massage giảm mỡ bụng Buheung HMO-2005LB.

4. Đai massage giảm mỡ bụng HoMedics HST-200-EU

– Thương hiệu: HoMedics

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

– Đai massage giảm mỡ bụng HoMedics HST-200-Eu sử dụng công nghệ EMS có tác dụng kích thích cơ vận động và đốt cháy mỡ thừa dưới da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

– Sản phẩm tích hợp 10 cường độ luyện tập khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn cường độ phù hợp nhất cho mình.

– HoMedics HST-200-Eu còn kèm theo  2 miếng dán trị liệu sử dụng cho mọi vùng cơ thể như: chân, tay, vai…

đai massage giảm mỡ bụng
Đai massage giảm mỡ bụng HoMedics HST-200-EU.

Chúc các bạn có quyết định sáng suốt để chọn mua được mẫu đai massage giảm mỡ bụng vừa tốt vừa phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!