Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Bosch WAX32E91?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91 là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhờ thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình. Hãy tham khảo bài viết để có thêm thông tin chi tiết về các tính năng của thiết bị này bạn nhé.

  1. Những đặc điểm nổi bật của máy giặt Bosch WAX32E91

Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91
Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91

1.1 Thiết kế đẹp mắt sang trọng, cao cấp và an toàn

Máy giặt Bosch 10 kg WAX32E91 nổi bật với thiết kế lồng ngang cửa trước kiểu dáng đẹp mắt và tông màu trắng nổi bật, là lựa chọn tuyệt vời để cập nhật căn bếp hoặc phòng giặt hiện đại.

Ngoài ra, máy có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị rõ ràng giúp thao tác thuận tiện. Người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi có thể gặp khó khăn khi hiểu bảng điều khiển tiếng Anh của máy giặt Bosch 10 kg WAX32E91 do không hỗ trợ tiếng Việt.

Đặc biệt, phần nắp kính cường lực sử dụng chất liệu cao cấp mang đến độ chắc chắn và an toàn. Phần thân dùng thép sơn tĩnh điện chống trầy xước và rỉ sét, đồng thời công nghệ chống rung hiện đại bên trong máy giặt giúp máy giặt không bị rung lắc quá nhiều.

Lồng giặt bằng thép không gỉ mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng cho máy giặt cửa ngang Bosch 10kg WAX32E91, đồng thời giảm thiểu sự tích tụ của cặn bẩn sau mỗi lần giặt và giúp việc bảo trì, bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, nó còn có 14 quy trình giặt tích hợp khác nhau, bao gồm những quy trình được thiết kế dành riêng cho vải bông, chăn, len, áo sơ mi và giặt nhanh.

Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91
Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91

1.2 Phương pháp làm sạch tuyệt vời

Tiết kiệm thời gian và hữu ích cho lịch trình bận rộn với chức năng SpeedPerfect giúp giảm thời gian giặt tới 65% so với các chương trình giặt thông thường khác.

Bên cạnh đó chương trình giặt AllergyPlus có thể loại bỏ hiệu quả vi khuẩn lây lan trên quần áo và các tác nhân gây dị ứng như thuốc tẩy, lông thú, v.v. Vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng ngay cả đối với những ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Với công nghệ VarioDrum, quần áo được giặt đồng đều hơn để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu đồng thời được bảo vệ cẩn thận bởi hai sườn và rãnh của lồng giặt với thiết kế mái chèo.

Các tính năng tiết kiệm năng lượng có rất nhiều trong máy giặt Bosch 10 kg WAX32E91. Động cơ không chổi than EcoSilence Drive trong máy giặt giúp giảm tiếng ồn và nhiệt đồng thời cho phép vận hành êm ái và tiết kiệm chi phí hàng tháng.

1.3 Máy giặt 10 kg Bosch WAX32E91 có nhiều tính năng hữu ích

Cài đặt khóa an toàn cho trẻ em tùy chọn: Bàn phím chức năng của máy giặt Bosch 10 kg WAX32E91 được khóa trong khi vận hành để ngăn chặn việc vô tình kích hoạt bởi những ngón tay trẻ tò mò. Cả cảm biến rò rỉ nhiệt và nước đều hoạt động cùng nhau để nhanh chóng xác định bất kỳ tình trạng rò rỉ nguy hiểm tiềm ẩn nào. Trong trường hợp bạn quên bỏ một lượng đồ giặt vào, bạn có thể tạm dừng chu trình và mở nắp để thêm quần áo. Bạn có thể dễ dàng thêm đồ vào máy giặt mà không làm gián đoạn chu trình, miễn là bạn nhớ đóng nắp sau khi thêm đồ. Bằng cách liên kết máy giặt với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Home Connect, toàn bộ quy trình giặt có thể được quản lý từ xa.

Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91
Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91

2. Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Bosch WAX32E91?

Mức giá đến 35 triệu đồng tùy nơi bán, máy giặt Bosch WAX32E91 là một trong những mẫu máy giặt cửa ngang có giá thành cao nhất thị trường hiện nay, thiết kế đẹp nổi bật với đường nét cao cấp và tinh tế không sản phẩm nào sánh bằng cùng với công nghệ chống rung thông minh chỉ có ở model cao cấp, đây là lựa chọn bạn đáng chú ý.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho bạn những hiểu biết cơ bản về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!