Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trên Toshiba 7kg inverter thì có thể tham khảo ngay dòng máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG). Bài viết dưới đây websosanh sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG) đem lại cho người dùng sự hài lòng

Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

1.1 Thiết kế đẹp, tiện dụng

Với khối lượng giặt 7 kg và kiểu dáng đẹp, hiện đại, chiếc máy giặt này hoàn toàn phù hợp cho một gia đình vừa và nhỏ Màu xám bạc trên Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) không chỉ vệ sinh hơn mà còn toát lên vẻ tinh tế hiện đại.

Với cửa trên tiện lợi, lồng đứng và tải trọng 7 kg, bộ máy giặt và máy sấy này rất lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ. Đây cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn có một gia đình lớn hơn nhưng ít đồ giặt hơn.

1.2 Với 8 chu trình giặt, khối lượng giặt 7 kg

Với 8 tùy chọn, thật dễ dàng để chọn một tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Máy giặt có bảng điều khiển trực quan được viết bằng tiếng Việt. Máy giặt có tổng cộng tám chu kỳ giặt khác nhau phù hợp với nhu cầu giặt giũ cơ bản.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

1.3 Lồng giặt ngôi sao pha lê đồng thời giặt sạch và bảo vệ quần áo

Lồng giặt pha lê với các đường viền nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng khắp lồng giặt, giảm hao mòn quần áo. Đảm bảo giặt sạch không tì vết, ngăn xơ vải bị sờn và kéo dài tuổi thọ của nước hoa. Đó là kỹ thuật tốt nhất để giữ quần áo của bạn an toàn khi đi du lịch.

1.4 Từng món đồ giặt được bảo vệ an toàn và tránh bị rối

Đồ giặt bị rối sẽ khiến quần áo bị sờn rách và khiến vải bị giãn ra, chưa kể đến việc phải gỡ rối mọi thứ sau khi giặt sẽ rất phiền phức. Bạn có thể chỉ cần cài đặt các thông số và rời đi trong khi máy giặt thực hiện công việc của mình nhờ công nghệ chuyển động giặt đảo chiều khéo léo đảm bảo quần áo của bạn không bị xoắn rối.

1.5 Loại bỏ xơ vải và bụi bẩn bằng chức năng làm sạch lồng giặt

Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có chức năng làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt tích tụ trong lồng giặt sau một chu trình giặt, giúp giảm mùi hôi liên quan đến đồ giặt và tình trạng dị ứng.

Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

1.6 Bảo vệ con bạn bằng tính năng khóa trẻ em

Máy giặt của Toshiba có tùy chọn khóa trẻ em vô hiệu hóa tất cả các điều khiển ngoại trừ nút nguồn. Điều này sẽ giúp trẻ tránh xa máy khi máy đang được sử dụng, bảo vệ mọi người trong nhà.

1.7 Tính năng kiểm soát mực nước thông minh cho phép bạn tiết kiệm nước.

Máy giặt tiết kiệm nước này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền nước bằng cách tự động điều chỉnh mực nước được sử dụng trong suốt quá trình giặt dựa trên trọng lượng của quần áo. những người thân yêu của bạn hàng tháng.

2. Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

  • Trong mức giá khoảng 3 – 4 triệu đồng, máy giặt cửa trên với động cơ inverter tiết kiệm điện là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Bạn sẽ giặt giũ sạch sẽ đồ dùng của 2 – 3 thành viên, với các chế độ giặt đơn giản nhưng dễ sử dụng.
  • Tuy nhiên, máy giặt này không có chế độ giặt nước nóng, hay động cơ truyền động dây curoa còn hơi ồn và rung lắc.
  • Nếu bạn muốn tham khảo thêm các model máy giặt cửa trên 7kg thì có thể cân nhắc gợi ý từ websosanh.vn : Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV, Máy giặt Midea 7 kg MFG70-1000..
  • Tóm lại, Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có các tính năng ưu việt như giặt đảo chiều, vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, v.v. lý tưởng cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ và không gian lắp đặt máy giặt nhỏ hẹp.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt máy giặt 7kg động cơ inverter Toshiba inverter thì có thể tham khảo ngay dòng máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG). Bài viết dưới đây websosanh sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này. Cùng theo dõi bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!