Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với gam màu bạc. Máy có thiết kế lồng đứng, tích hợp sẵn 8 chương trình giặt tiện lợi, bảng điều khiển bằng tiếng Việt với các nút nhấn dễ sử dụng.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV có tính năng nào đáng mua?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV có giá 4.400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Khối lượng giặt 7 kg và kiểu dáng đẹp, hiện đại tuyệt vời cho hộ gia đình vừa và nhỏ

Màu xám bạc của máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) mang đến vẻ sang trọng, hiện đại đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Thiết kế cửa trên, lồng đứng và tải trọng 7 kg khiến đây là lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người. Đây cũng là một lựa chọn tốt nếu gia đình bạn đông người nhưng ít quần áo bẩn cần giặt.

Với 8 tùy chọn khác nhau, bạn có thể tìm thấy một tùy chọn phù hợp với nhu cầu

Các nút điều khiển bằng tiếng Việt trên bảng điều khiển của máy giặt giúp bạn thao tác dễ dàng. Máy giặt có tổng cộng tám chu kỳ giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh”, “giặt mỏng”, “giặt dày”, “giặt thường”, “giặt quần jean”, “giặt chăn”, “giặt bộ nhớ” và “giặt lồng giặt”, để làm sạch các loại vải dệt mỏng, mài mòn và dễ bị hư hỏng, bạn cần tìm đến chu trình giặt nhẹ nhàng ở chế độ giặt Tinh Tế.

Sử dụng trống sao pha lê, bạn có thể vừa giặt quần áo vừa bảo vệ chúng cùng một lúc

Trống pha lê chạm nổi hình ngôi sao; các lỗ nhỏ phân phối nước đều khắp trống và nhẹ nhàng trên quần áo. Duy trì độ thơm mát và độ sạch của vải trong quá trình giặt, đồng thời ngăn xơ vải bị sờn. Quần áo của bạn sẽ an toàn và bền lâu hơn.

Chuyển động giặt đảo ngược nhẹ nhàng hơn và giúp quần áo tránh bị rối

Đồ giặt bị rối sẽ gây hao mòn quần áo và khiến vải bị giãn ra. Bạn có thể chỉ cần cài đặt các thông số và rời đi trong khi máy giặt thực hiện công việc của mình nhờ công nghệ chuyển động giặt đảo chiều khéo léo đảm bảo quần áo của bạn không bị rối. bối cảnh tình huống.

Máy Giặt Toshiba 7Kg Giặt Đảo Ngược AW-L805AV (SG) loại bỏ xơ vải và bụi bẩn

Tùy chọn làm sạch lồng giặt trên máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) sẽ làm giảm mùi hôi và tình trạng. chất gây dị ứng và đảm bảo các lần giặt tiếp theo sạch hơn bằng cách loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt còn sót lại trong lồng giặt.

Công nghệ giặt đảo chiều trên Toshiba 7 kg AW-L805AV
Công nghệ giặt đảo chiều trên Toshiba 7 kg AW-L805AV

Bảo vệ con bạn bằng tính năng khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Toshiba sẽ vô hiệu hóa tất cả các điều khiển ngoại trừ nút nguồn. Điều này sẽ giúp trẻ tránh xa máy khi máy đang được sử dụng, bảo vệ mọi người trong nhà.

Máy Giặt Toshiba AW-L805AV(SG) 7Kg Giảm lượng nước sử dụng với sự trợ giúp của cài đặt mực nước thông minh

Máy giặt tiết kiệm nước này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cho hóa đơn tiền nước bằng cách tự động điều chỉnh mực nước được sử dụng trong suốt quá trình giặt dựa trên trọng lượng của quần áo. những người thân yêu của bạn hàng tháng.

Thêm nữa, vỏ kính cường lực làm giảm nguy cơ bị kẹt tay. Bộ giảm chấn đóng chậm trên nắp kính cường lực giúp cửa máy giặt có thể đóng nhẹ nhàng, ngăn ngừa chấn thương và kẹt tay có thể xảy ra nếu để cửa mở.

Hạn chế nào của máy giặt 7kg Toshiba AW-L805AV

Tiện ích trên máy giặt Toshiba 7 kg AW-L805AV
Tiện ích trên máy giặt Toshiba 7 kg AW-L805AV

Tóm lại, máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có các tính năng ưu việt như giặt đảo chiều, vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, v.v. Sơ đồ mặt bằng là tối ưu cho một gia đình hai hoặc ba người, hoặc một nhóm bạn cùng phòng chia sẻ một căn hộ nhỏ. Tuy nhiên, khối lượng giặt khá hạn chế và không giặt sạch được chăn màn lớn và nặng.

Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)  là một mẫu máy giặt đáng mua vì thiết kế đẹp, nhiều tính năng tốt như: giặt đảo chiều, vệ sinh lồng giặt, khoá trẻ em,… Tuy nhiên với khối lượng giặt 7 kg, máy sẽ phù hợp với những gia đình có 2 – 3 thành viên, các bạn sinh viên, hay những gia đình có nhu cầu giặt giũ ít. Nếu vẫn chưa tìm được một mẫu máy giặt ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!