Cần phân biệt điều hòa cây mini USB giá rẻ và máy lạnh di động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa di động làm mát rất tốt, nhưng dòng điều hòa cây mini usb lại là thiết bị làm mát rẻ tiền

Mùa hè sắp đến, thị trường thiệt bị giải nhiệt lại trở nên sôi động với hàng loạt các mặt hàng mới, với các tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” đang hút người tiêu dùng, đặc biệt là dòng điều hòa cây mini.

Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện đang bị nhầm lẫn các khái niệm giữa các thiết bị giải nhiệt, và điều hòa cây mini là một trong những thiết bị gây nhầm lẫn khá nhiều.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy điều hòa cây mini, và mỗi loại lại có những ưu điểm riêng biệt.

Điều hòa cây mini USB giá rẻ

Điều hòa cây mini usb

Điều hòa cây mini usb là thiết bị làm mát giá rẻ

Điều hòa cây mini usb, hay điều hòa cây mini để bàn, điều hòa mini chạy pin, điều hòa mini có khay đá…tất cả những loại này đều để chỉ một loại thiết bị làm mát giá rẻ, sử dụng nguyên lý dùng hơi nước để làm mát. Do đó, các dòng điều hòa mini này đều có khay chứa nước, và với kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trên mặt bàn, và khi hoạt động sẽ thổi trực tiếp hơi mát vào mặt người dùng.

Với mức giá từ 150,000 – 250,000 đồng, và cùng lời quảng cáo khuyếch đại từ người bán “điều hòa mini Nhật siêu mát” “điều hòa mát lạnh” “điều hòa siêu rẻ”…khiến nhiều người không ngần ngại chi tiền để mua thiết bị này.

Về thực tế, thiết bị này thực sự có thể làm mát, nhưng diện tích làm mát hạn chế chỉ khoảng 1m2, do đó có thể thay thế chiếc quạt để bàn thông thường. Ngoài ra, với cơ chế tạo hơi nước như những dòng quạt hơi nước, hoạt quạt phun sương…cũng sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị điện, đặc biệt là laptop…nên người mua cần cân nhắc khi mua.

Điều hòa di động mini

Điều hòa di động

Điều hòa cây di động mini là giải pháp làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng dùng trong mùa hè

Đây là dòng điều hòa di động, có hình dáng như những dòng điều hòa tủ đứng, nên được gọi là điều hòa tủ đứng loại nhỏ, hay điều hòa cây mini. Loại điều hòa này làm mát phòng bằng gas làm lạnh như những dòng máy điều hòa khác trên thị trường.

Với thiết kế tích hợp cục nóng và cục lạnh trong cùng hệ thống hoàn chỉnh, loại này mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Công suất làm lạnh của điều hòa cây mini có thể từ 5000btu, 6000btu, 9000btu và tới 12000btu, do đó có thể thích hợp với nhiều diện tích phòng nhỏ, và rất tiện dụng cho những người đi thuê nhà vì việc vận chuyển dễ dàng và không tốn công lắp đặt như điều hòa treo tường.

Tuy nhiên, giá điều hòa di động mini cũng không hề rẻ, và tương đương với những dòng điều hòa treo tường, nhưng chất lượng thì rất tốt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua. Các thương hiệu nổi tiếng của dòng điều hòa di động này là điều hòa di động Nikita, điều hòa di động Midea và điều hòa cây mini di động Koolman

Chi tiết tham khảo thêm Kinh nghiệm mua điều hòa di động mini.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể hiểu rõ về các dòng điều hòa mini trên thị trường và cho mình kinh nghiệm để mua được thiết bị làm mát tốt nhất cho điều kiện của mình trong mùa hè sắp tới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!