Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày sandal nữ cao gót luôn được các chị em tìm mua và sở hữu nhiều nhất trong tủ giày, vậy bạn đã cập nhất những mẫu giày mới nhất dưới đây chưa.

Mùa hè đến không thể thiếu sự xuất hiện của những đôi giày sandal nữ cao gót xinh đẹp, vừa tôn dáng hiệu quả lại trẻ trung và dễ kết hợp trang phục, bạn đã cập nhật những mẫu giày cao gót xinh đẹp dưới đây cho tủ giày của mình chưa. Những mẫu giày thời trang và nữ tính này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cập nhật ngay 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng 

Giày sandal nữ cao gót đế thấp

Đứng đầu trong bảng tìm kiếm là những mẫu giày sandal nữ đế thấp, thiết kế trẻ trung và dễ mang trong khi vẫn đủ tôn vóc dáng lại không cao chót vót sẽ giúp cho các cô gái ‘dễ thở’ hơn khi phải mang giày cao gót hàng ngày.

giày sandal nữ cao

Giày sandal nữ cao 3 phân đến 5 phân sẽ là những mẫu giày được lựa chọn nhiều nhất. Kiểu dáng giày sandal quai ngang, quai mảnh, đính đá bằng chất liệu da bò hoặc giày vải, giày đế xuồng.. là những lựa chọn đáng chú ý.

Giày sandal nữ cao gót trong suốt

giày sandal nữ cao

Nếu bạn sở hữu một đôi bàn chân đẹp thì những mẫu giày sandal cao gót trong suốt sẽ tôn lên những đường nét của đôi chân và khiến bạn trở nên trẻ trung, sành điệu chỉ trong nháy mắt. Giày cao gót trong suốt cũng sẽ khiến đôi chân bạn trông dài hơn, vì thế đây cũng là một item hót trong suốt thời gian vài năm gần đây và tiếp tục được phái đẹp tìm mua mỗi khi mùa hè tới.

Giày sandal nữ cao gót đế vuông

giày sandal nữ cao

Đế giày vuông chắc chắn giúp một đôi giày cao gót trở nên sang trọng, lịch sự và hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho môi trường công sở cũng như cho những nơi sang trọng. Dù không phải mẫu giày gót nhọn mũi tròn cổ điển nhưng đây là mẫu giày phổ biến nhất trong mùa hè vì đi thoáng chân nhưng vẫn chỉn chu khi xuất hiện trong những buổi gặp gỡ đối tác trong công việc.

Nếu bạn còn băn khoăn có nên dùng giày sandal nữ cao gót đế vuông hay không thì đừng lo, đôi giày này rất dễ mang và cách kết hợp phổ biến nhất là với trang phục áo sơ mi, quần âu.

Cách mix đồ với giày sandal nữ cao gót

Sở hữu kiểu dáng mảnh mai, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, lịch sự, giày sandal nữ cao gót được các chị em đặc biệt ưu ái trong tủ đồ của mình. Chính nhờ khả năng tôn vóc dáng tuyệt vời mà vẫn kết hợp được với đủ loại trang phục một cách thời trang nhất, giày sandal cao gót có lẽ luôn được sử dụng nhiều nhất dù bạn đi làm hay đi chơi.

giày sandal nữ cao

Nếu bạn là một phụ nữ công sở thì các set đồ phổ biến nhất với loại giày này là với áo sơ mi, quần âu, trong khi đó, loại giày này cũng có thể mang cùng quần ngố cao trên mắt cá, quần ống loe hoặc quần culottes với áo sơ mi sát nách để trông trẻ trung và điệu đà hơn.

Nếu bạn là một nữ sinh tươi trẻ yêu thích những đôi giày cao gót xinh đẹp, giày sandal nữ cao gót buộc dây cũng rất thích hợp với quần jeans bó hay những chiếc váy xuông, váy chiết eo khoe đôi chân thon gọn.

Giá giày sandal nữ cao gót bao nhiêu tiền?

Vì là loại giày thời trang, thường có ít người mua giày sandal nữ cao gót để mang trong nhiều năm, những mẫu giày có thiết kế cơ bản như giày sandal nữ cao gót bản ngang, quai mảnh hay giày sandal trong suốt v.v.. bạn có thể chọn một đôi giày giá rẻ chỉ từ 200.000 đồng.

Với những mẫu giày cao cấp mức giá từ 500.000 – 700.000 đồng là bạn có thể sở hữu một đôi giày chất lượng vừa đẹp, vừa độc lạ, không lo đụng hàng.

Các thương hiệu giày sandal nữ cao gót trong nước có các mẫu giày Vascara, giày Juno.. có mức giá trung bình từ 500.000 đồng và có nhiều dịp giảm giá với giá chỉ từ 250.000 đồng với nhiều mẫu mã khá đa dạng, chất liệu lại tốt và bền.

Lưu ý khi chọn mua giày sandal nữ cao gót đẹp

giày sandal nữ cao

Chọn kiểu dáng giày dễ mang

Vì giày cao gót dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên phần mũi giày, khiến các khớp xương bàn chân, đầu ngón chân thường xuyên bị áp lực, bạn nên ưu tiên chọn giày có kiểu dáng phù hợp để mang thoải mái hơn. Giày sandal đế xuồng hoặc giày không quá cao từ 3 phân có rất nhiều kiểu dáng giày đáng yêu và nên chọn mua.

Chọn size giày chuẩn

Kích thước giày và kiểu dáng giày cần vừa vặn với bàn chân và cân đối với cơ thể, bạn chọn size giày chuẩn để không bị tuột gót khi mang, hoặc để lộ những ngón chân ra ngoài mũi giày.

Chất liệu giày bền bỉ

Loại giày bằng da bò bền và mềm mại sẽ khiến đôi giày bạn mang được lâu dài hơn, nếu bạn đã ưng ý với một kiểu dáng giày nào đó, đừng ngần ngại đầu tư cho một đôi giày cao gót da nữ chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!