Cập nhật bảng giá bánh Trung thu Như Lan năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như Lan là thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng tại Sài Gòn, được nhiều thế hệ người dân nơi đây yêu thích. Trong năm 2023, bánh trung thu Như Lan tiếp tục sản xuất các dòng bánh chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Đôi nét về thương hiệu bánh Trung thu Như Lan

Với hơn nửa thế kỷ gắn bó cùng người dân Sài Gòn, thương hiệu bánh Trung thu Như Lan đã cho thấy cái tâm, cái tầm và chất lượng sản phẩm của mình. Chính vì thế mà thương hiệu này rất được lòng người tiêu dùng, được vinh danh là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt nhiều năm.

Đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, Bánh Trung thu Như Lan luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trước, trong và sau khi xuất bán. Đối với Như Lan, đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh. Khi bạn chọn mua bánh Trung thu Như Lan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Như Lan luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng qua nhiều giai đoạn. Quy trình sản xuất Bánh Trung thu Như Lan được diễn ra trong môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt cơ sở còn sử dụng tia cực tím để xử lý sản phẩm trước khi đóng gói, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho từng chiếc bánh.

Một số vị, dòng bánh Trung thu Như Lan được ưa chuộng năm 2023

Năm 2023, bánh Trung thu Như Lan tiếp tục đem đến cho khách hàng những vị bánh Trung thu độc đáo và đa dạng. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và sáng tạo trong ẩm thực. Dưới đây là một số nhân bánh Trung thu đặc biệt mà Như Lan đã xuất xưởng trong năm nay:

Một số vị, dòng bánh Trung thu Như Lan được ưa chuộng năm 2023
Một số vị, dòng bánh Trung thu Như Lan được ưa chuộng năm 2023
  • Yến sào vi cá: Bánh Trung thu Yến sào vi cá là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thanh mát của yến sào và hảo hạng của vi cá. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực độc đáo và sang trọng.
  • Thập cẩm gà quay: Bánh thập cẩm gà quay Như Lan hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm đậm đà với hương vị độc đáo của thịt gà quay dai ngọt và sự pha trộn hài hòa của các loại nguyên liệu như lạp xưởng, trứng muối, các loại hạt, mứt.
  • Sen phô mai Tiramisu: Đây quả thật là sự kết hợp sáng tạo giữa ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản. Bánh hạt sen và phô mai Tiramisu mang đến hương vị ngọt ngào và hấp dẫn, là món bánh lý tưởng cho những người yêu thích sự phá cách.
  • Dừa sầu riêng: Vị dừa sầu riêng truyền thống kết hợp với lớp nhân mềm mịn sẽ là một món ăn truyền thống thơm ngon.
  • Môn sen: Với hương vị thanh khiết của khoai môn và hạt sen, món bánh này là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị truyền thống và tự nhiên.
  • Dòng bánh ăn kiêng: Như Lan cũng không quên những người đang ăn kiêng. Họ đã giới thiệu dòng bánh Trung thu ăn kiêng với nhiều lựa chọn như vi cá thập cẩm ăn kiêng, đậu xanh sen và nhiều loại khác.
  • Bánh thiếu nhi: Để thỏa mãn cả gia đình, Như Lan còn có dòng bánh thiếu nhi với hương vị dịu ngọt, các bé cũng có thể cùng gia đình thưởng thức và tận hưởng không gian sum vầy trong dịp Trung thu.

Bảng giá chi tiết bánh Trung thu Như Lan 2023

Dưới đây là bảng giá bánh Trung thu Như Lan cho từng loại.

1. Bảng giá bánh nướng Như Lan

Như Lan hiện đang sản xuất 7 vị bánh nướng với những phong cách nhân đa dạng. Từ loại đặc biệt như yến sào vi cá, vi cá thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay rong biển đến một số vị quen thuộc hơn là dừa sầu riêng, sen trà xanh,… Mức giá bánh nướng Như Lan hiện nay dao động từ 70.000 đồng – 650.000 đồng tùy thuộc trọng lượng và số lượng nguyên liệu trong nhân.

Bảng giá bánh nướng Như Lan
Bảng giá bánh nướng Như Lan

2. Bảng giá bánh dẻo Như Lan

Bánh dẻo Như Lan cũng đa dạng về vị, kích thước và giá tiền. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các hương vị như thập cẩm gà quay, vi cá thập cẩm gà quay, đậu xanh sen,… Ngoài ra còn có các nhân dẻo chay như thập cẩm chay, đậu xanh sen chay. Mức giá bánh dẻo Như Lan rơi vào khoảng 60.000 đồng – 430.000 đồng cho 7 vị.

Bảng giá bánh dẻo Như Lan
Bảng giá bánh dẻo Như Lan

3. Bảng giá bánh trung thu Như Lan bánh 2 nhân

Ngoài các dòng bánh một nhân, Như Lan còn sản xuất 2 dòng bánh trung thu có sự kết hợp của 2 loại nhân là đậu xanh & dừa sầu riêng và môn sen & dừa sầu riêng. Hai loại bánh này có giá bán là 110.000 đồng/ 1 bánh 300g 2 trứng.

4. Bảng giá bánh trung thu ăn kiêng, ăn chay Như Lan

Ngoài tâm huyết và chất lượng, Như Lan cũng quan tâm đến những người hiện đang ăn kiêng và ăn chay. Chính vì thế mà dòng bánh trung thu Như Lan dành cho người ăn kiêng, ăn chay ra đời. Hiện có 6 vị bánh dành cho người ăn kiêng, ăn chay là vi cá thập cẩm, đậu xanh sen, đậu xanh sen 2 trứng, thập cẩm, môn sen và dừa sầu riêng. Mức giá của dòng này là từ 70.000 đồng – 170.000 đồng.

5. Bảng giá bánh trung thu Như Lan với các nhân khác

Bánh trung thu Như Lan cũng mang đến nhiều lựa chọn khác cho khách hàng như đậu xanh sen sầu riêng, mè đậu đen, sen phô mai tiramisu,… Mức giá các vị này rơi vào khoảng 70.000 đồng – 370.000 đồng tùy vị và trọng lượng.

Bảng giá bánh trung thu Như Lan với các nhân khác
Bảng giá bánh trung thu Như Lan với các nhân khác

6. Bảng giá bánh Trung thu Như Lan theo combo

Để thuận tiện làm quà biếu tặng, Như Lan ra mắt các combo bánh trung thu có giá từ 240.000 đồng – 1.070.000 đồng gồm hộp từ 3-5 vị/hộp.

Với niềm đam mê nghề, Như Lan tự tin mang đến cho bạn những chiếc bánh Trung thu ngon mắt và độc đáo, đánh bại mọi mong đợi của bạn trong mùa Trung thu này. Hãy ghé thăm Như Lan để trải nghiệm những chiếc bánh Trung thu chính hãng đẳng cấp nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!