Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của websosanh.vn sẽ cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa  năm 2022 để hỗ trợ bạn phát hiện lỗi, nắm được nguyên nhân cũng như cách khắc phục hiệu quả, phù hợp.

Không có sản phẩm nào bền bỉ mãi mãi theo thời gian, và điều hòa Nagakawa cũng vậy. Trong quá trình sử dụng điều hòa Nagakawa chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc xảy ra sự cố, hỏng hóc gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát/sưởi ấm của thiết bị. Chính vì vậy việc nắm rõ bảng mã lỗi của điều hòa Nagakawa 2022 là cần thiết.  

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa 2022

Dưới đây là tổng hợp chi tiết bảng mã lỗi của điều hòa Nagakawa cập nhật đến năm 2022, bạn có thể tham khảo nếu trong nhà đang có 1 chiếc máy lạnh của thương hiệu này:

Top 7 mã lỗi điều hòa Nagakawa 2022 phổ biến nhất

Dưới đây là Top 7 mã lỗi điều hòa Nagakawa 2022 phổ biến nhất kèm theo nguyên nhân và cách khắc phục:

bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa

bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa
Bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa 2022

1. Mã lỗi F6 điều hòa Nagakawa

Nguyên nhân: Hỏng bộ phận quạt gió của cục lạnh; hỏng bo mạch điện tử không cấp nguồn cho bộ phận quạt cục lạnh hoạt động.

Cách khắc phục: Kiểm tra cuộn dây của quạt gió cục lạnh. Nếu không thấy xuất hiện điện trở thì quạt đã bị hỏng và bạn cần tha mới. Ngược lại nếu vẫn có điện trở và dùng tay vần quạt thì lỗi là do bo mạch. Lúc này, bạn cần sửa  chữa hoặc thay mới bo mạch điện từ.

2. Mã lỗi F7 điều hòa Nagakawa

Tên lỗi: Bộ cảm biến phòng đang gặp sự cố. Nhiệm vụ của cảm biến nhiệt độ phòng là để điều khiển cục lạnh và cục nóng đạt đến nhiệt độ mà bạn cài đặt.

Nguyên nhân: Hỏng cảm biến phòng.

Cách khắc phục: Thay mới cảm biến phòng.

3. Mã lỗi F8 điều hòa Nagakawa

Tên lỗi: Mã lỗi F8 là hiện tượng lỗi ở bộ phận cảm biến đồng có chức năng bảo vệ máy.

Nguyên nhân: Do bơm nước hoặc phao báo mực nước bị hỏng; do hỏng bo mạch.

Cách khắc phục:  Thay bơm mới đối với loại bơm không có bộ phận trở mình. Sửa lại bo mạch hoặc hay thế bo mạch mới đối với loại bơm không có điện cấp. Thay cảm biến mới nếu bộ phận này bị hỏng.

bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa
Mã lỗi F8 là hiện tượng lỗi ở bộ phận cảm biến đồng có chức năng bảo vệ máy.

4. Mã lỗi E0 điều hòa Nagakawa

Nguyên nhân: Do không vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ.

Cách khắc phục: Nên vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa sau khoảng 3-9 tháng tùy theo tần suất sử dụng nhiều hay ít, môi trường sống nhiều hay ít bụi bẩn.

5. Mã lỗi E4 điều hòa Nagakawa

Tên lỗi: Lỗi ở bộ phận cảm biến nhiệt độ phòng.

Nguyên nhân: Cảm biến nhiệt độ phòng bị lỗi; bo mạch dàn lạnh bị lỗi; không vệ sinh máy lạnh định kỳ, khiến cánh quạt tích tụ bụi không thể quay; mã lỗi E4 xuất hiện khi mới mua điều hòa Nagakawa có thể là do lỗi sản xuất.

Cách khắc phục: Thay cảm biến mới nếu hỏng nặng không thể sửa chữa; thay thế bộ cảm biến Sensor vì có tới 90% mã lỗi E4 đều là do nguyên nhân cảm biến. Kiểm tra bo mạch nếu hỏng thì cần sửa chữa hoặc thay mới.

6. Mã lỗi E6 điều hòa Nagakawa

Nguyên nhân: Do quạt của cục lạnh chạy không đều.

Cách khắc phục: Kiểm tra tín hiệu và nguồn của bộ phận quạt. Trường hợp kiểm tra quạt bị hỏng thì hãy thay mới.

bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa
Mã lỗi E6 điều hòa Nagakawa

7. Mã lỗi E8 điều hòa Nagakawa

Nguyên nhân lỗi E8: Mã lỗi E8 chủ yếu xảy ra ở dòng máy điều hòa âm trần. Nguyên nhân là do bị hỏng bơm, bơm không hoạt động; hỏng công tắc mực nước; bị hỏng bo mạch.

Cách khắc phục: Kiểm tra bơm nước, nếu bị hỏng thì cần thay mới. Thay thế công tắc nước nếu bị hỏng. Sửa chữa hoặc thay thế bo mạch mới nếu không thể hoạt động tốt như ban đầu.

Trên đây chúng tôi đã cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa 2022 kèm theo đó là nguyên nhân và cách phục 7 mã lỗi thường gặp và phổ biến nhất. Chúc các bạn khắc phục các mã lỗi thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa mới nhất 2023

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa mới nhất 2023

Điều hòa Nagakawa trong quá trình sử dụng có thể gặp phải sự cố, hỏng hóc. Vì vậy chúng tôi sẽ cập nhật bảng mã lỗi điều hòa Nagakawa mới nhất 2023 để giúp bạn dễ dàng chẩn đoán lỗi và có cách khắc phục nhanh chóng.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!