Cập nhật các chức năng của các dòng vòi hoa sen cao cấp trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng cập nhật các mẫu vòi hoa sen cao cấp với tính năng tân tiến nhất đem lại tiện nghi cho gia đình bạn:

Vòi hoa sen có chế độ massage

Vòi hoa sen có thể thay đổi nhiều chế độ dòng chảy là một trong những tính năng được ưa chuộng mà người dùng mong muốn ở các mẫu vòi hoa sen cao cấp. Những mẫu vòi hoa sen có chế độ mát xa sẽ tạo ra những luồng nước với lực chảy thích hợp và dễ chịu, có tác động như đang được mát xa trên cơ thể bằng các luồng nước phun với tốc độ và chế độ nước chảy khác nhau. Vòi sen tắm massage không chỉ giúp thư giãn mà còn rất tốt cho sức khỏe, giúp tuần hoàn máu tốt hơn, da dẻ đẹp hơn hay mát xa cho vòng 1 săn chắc. Người dùng có thể điều chỉnh các kiểu vòi phun khác nhau bằng cần gạt ở ngay bộ phận bát sen.

>> Tham khảo những mẫu vòi hoa sen có chế độ massage

Vòi tắm sen Supor 3 chế độ

Bộ vòi sen nóng lạnh chế độ massage Euro Quality Black 

Vòi sen tắm nóng lạnh Tay sen massage INAX BFV-103S

Vòi hoa sen tăng áp

vòi sen tăng áp
Vòi sen tăng áp là thiết bị không thể thiếu ở mọi căn hộ gia đình

 Vòi sen tăng áp là thiết bị ngày càng cần thiết đối với các hộ gia đình, nhờ khả năng tạo áp lực và tạo dòng chảy mạnh ngay cả khi nguồn nước yếu, không ổn định, vòi sen tăng áp khắc phục được tình trạng nước không chảy lên được trên vòi sen khi người dùng muốn dùng nước trong giờ cao điểm.

>> Tham khảo những mẫu vòi hoa sen tăng áp giá rẻ từ 150.000 đồng :

Vòi Sen Tăng Áp Luva VS4

Vòi sen tăng áp Sumo BS06

Vòi sen âm tường

vòi sen âm tường
Những mẫu vòi sen âm tường tối giản sang trọng và tiện dụng

Nếu như thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng là điều mà bạn theo đuổi thì các mẫu vòi hoa sen âm tường là không thể bỏ qua khi chọn mua các thiết bị vệ sinh. Vòi hoa sen âm tường không chỉ giúp mở rộng không gian trong nhà tắm nhờ sự nhỏ gọn và tối giản của nó, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng mà còn giúp cho nhà tắm gọn gàng, đẹp mắt hài hòa hơn khi loại bỏ được những chi tiết thừa không cần thiết thay vì lắp đặt các loại vòi sen thông thường với đường dây nối dài và vòi sen không cố định có thể bị rơi .

>> Tham khảo những mẫu vòi sen âm tường:

Vòi sen tắm âm tường Moen T16142

Vòi sen không âm tường Celia WF-2872

Vòi sen âm tường American Standard

Vòi sen cây nhiệt độ

Những mẫu vòi sen cây nhiệt độ là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay như vòi sen Toto, vòi sen . sản phẩm sử dụng van biến thiên nhiệt SMC để tuy trì nhiệt độ nước, giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất. Nhờ đặc điểm này, người dùng không còn gặp phải vấn đề an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh để tắm, nước nóng luôn được ổn định ở mức tối đa đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi tắm, đặc biệt an toàn khi tắm cho trẻ nhỏ hoặc với những trẻ lớn có thể bắt đầu tự tắm.

> Tham khảo những mẫu vòi hoa sen cây nhiệt độ : Sen cây nhiệt độ TOTO TX454SESV2BR

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!