Chức năng Booster của các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chức năng Booster quyết định đến sự tiện nghi và chất lượng của bếp từ, nhiều người chỉ chọn mua bếp từ có chức năng này để có thể nấu những món ăn ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình.

Các dòng bếp từ nhập khẩu, bếp từ cao cấp đều được trang bị nhưng tính năng phục vụ việc nấu nướng tiện nghi, và Booster chính là chức năng được người sử dụng quan tâm nhất khi chọn mua bếp từ, đây cũng chính là chức năng xuất hiện trong hầu hết các dòng bếp từ cao cấp phục vụ cho các bà nội trợ trong căn bếp gia đình.

Chức năng Booster ở bếp từ là gì ?

Chức năng Booster còn gọi là chức năng nấu nhanh hay phím tăng công suất của một vùng nấu bếp, ở các model cao cấp khi dùng phím Booster bếp từ sẽ làm nhiệm vụ san nhiệt từ các bếp nấu liền kề để tăng nhiệt độ vùng nấu lên công suất tối đa mà không ảnh hưởng đến mạng lưới điện.

Với người sử dụng, phím Booster là phím tắt để đẩy công suất bếp lên cao một cách nhanh chóng thay vì phải điều chỉnh phím tăng giảm nhiệt độ, nhờ vậy mà trong các bước nấu đặc biệt là khi chiên rán hoặc cần xào nấu ở nhiệt cao, bếp từ có chế độ này sẽ khắc phục nhược điểm của các loại bếp điện, đem lại sự kiểm soát hoàn toàn dễ dàng để bà nội trợ trổ tài chế biến những món ăn ngon miệng.

Đặc điểm của bếp từ có thiết lập chế độ Booster

chức năng Booster của bếp từ

Chế độ Booster được bếp từ duy trì trong khoảng 10 phút rồi sau đó sẽ tự hạ công suất, các vùng nấu còn lại không dùng Booster sẽ không nấu được hoặc chỉ nấu ở mức nhiệt thấp.

Bếp từ nào có tích hợp Booster đều có mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn.

Chỉ một vài loại bếp từ nhập khẩu cao cấp giá trên 10 triệu đồng mới có tính năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter (biến tần); bên cạnh khả năng nấu ở công suất cực đại, bếp sẽ duy trì ổn định ở mức công suất nhỏ cho các ón ninh, hầm, kho, giữ ấm..

Lưu ý khi dùng tính năng Booster cho bếp từ bền bỉ

phím chức năng Booster của bếp từ

– Bạn không nên lạm dụng chức năng Booster bởi theo ý kiến của nhiều chuyên gia về thiết bị điện và thiết bị nhà bếp thì bếp từ có thể bị sốc nhiệt, đoản mạch do gia tăng điện áp đột ngột, lâu dần sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp.

– Các thiết bị điện đều hoạt động giữa vào các tính chất vật lý tự nhiên, do vậy người dùng nên để bếp hoạt động một cách ổn định nhất, khi mới bật bếp không nên đột ngột bật Booster ngay sẽ rất hại bếp, thay vào đó cách bật bếp điện từ công suất nhỏ đến lớn dần mới là cách giúp bếp từ được bền lâu và hoạt động tốt nhất ở các chức năng của nó.

– Trên thực tế, đối với các việc nấu nướng thông thường, người sử dụng không nhất thiết bật phím Booster, bạn có thể linh hoạt dùng cho hợp lý. Với mức công suất cao nhất của vùng nấu đã được định sẵn là cũng đủ lượng nhiệt tập trung để đun nấu, luộc rau, nấu canh.. một cách nhanh chóng và có món ăn ngon miệng rồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!