Cập nhật danh sách top 3 máy khử mùi ô tô Xiaomi xuất sắc nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho chiếc ô tô của mình một máy khử mùi để có thể lọc không khí trong xe thì hãy xem ngay bài viết máy khử mùi ô tô Xiaomi để có lựa chọn phù hợp nhé!

Đối với những người sử dụng ô tô, việc tránh khỏi không khí ẩm mốc và mùi hôi trong xe luôn là mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại tinh dầu chỉ có thể che phủ mùi hôi mà không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trong xe. Đó chính là lý do mà máy lọc không khí ô tô Xiaomi đã ra đời. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất từ thương hiệu Xiaomi hiện nay.

Sơ lược về thương hiệu Xiaomi

Thực tế, Xiaomi là một trong những thương hiệu điện tử từ Trung Quốc mà người dùng Việt Nam không còn xa lạ. Được biết đến trên nhiều lĩnh vực và các sản phẩm của Xiaomi đã nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, giá trị cũng như thiết kế, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Đánh giá máy lọc không khí ô tô Xiaomi có tốt không?

Về mặt thiết kế, hầu hết các sản phẩm của Xiaomi đều tích hợp thiết kế lõi lọc không khí có thể thay thế. Điều này mang lại lợi ích cho người dùng khi tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, không cần phải mua một máy lọc không khí hoàn toàn mới.

Máy lọc không khí ô tô của Xiaomi hay còn gọi là máy khử mùi ô tô Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Bao gồm công nghệ cảm biến giúp nhận biết bụi trong không khí và điều chỉnh công suất phù hợp, công nghệ giảm tiếng ồn tối đa, tạo ra một trải nghiệm hoạt động êm ái hơn.

Hơn nữa, máy khử mùi ô tô của Xiaomi đã được cấp bằng sáng chế và kiểm nghiệm về khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ, phấn hoa, lông thú và các chất gây dị ứng khác. Đặc biệt, màng lọc của máy có khả năng xử lý các phân tử bụi có kích thước 2.5PM. Điều này đảm bảo rằng không khí trong xe ô tô luôn được lọc sạch và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Cập nhật danh sách top 3 máy khử mùi ô tô Xiaomi xuất sắc nhất hiện nay

1. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier chất lượng

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier chất lượng
Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier chất lượng

Trước tiên, Xiaomi Smartmi Car Air Purifier được thiết kế dưới dạng hình trụ, tăng diện tích lọc không khí và mang lại hiệu quả làm sạch không khí. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Smartmi Car Air Purifier sử dụng động cơ DC không chổi than cao cấp và quạt tăng áp kép, tạo ra một chu trình ba chiều và có thiết kế cửa hút khí 360° độc đáo. Bên cạnh đó, máy còn trang bị bộ lọc EPA 12 tích hợp và bộ lọc PM0.3 mạnh mẽ.

Một điểm đáng chú ý khác là quạt tuabin kép với thiết kế cấu trúc bộ lọc kép, giúp tăng cường hiệu suất lọc không khí một cách nhanh chóng mà không gây tiếng ồn. Máy đi kèm với các phụ kiện bao gồm dây nguồn dài 4,5m và tẩu sạc, giúp dễ dàng lắp đặt máy vào vị trí mong muốn.

Giá tham khảo: 1.480.000đ.

2. Máy khử mùi ô tô Xiaomi Roidmi P8S

Máy khử mùi ô tô Xiaomi Roidmi P8S
Máy khử mùi ô tô Xiaomi Roidmi P8S

Tiếp theo, máy lọc không khí ô tô Xiaomi Roidmi P8s là một thiết bị mạnh mẽ để loại bỏ vi khuẩn gây mùi trên xe. Với thiết kế hình hộp thanh lịch và các góc bo cong tinh tế, sản phẩm này mang đến vẻ ngoài đẹp mắt. Kích thước máy lọc là 380 x 118 x 118mm, giúp bạn dễ dàng bố trí máy trên xe mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Roidmi P8s được trang bị hệ thống lỗ hút gió chặt chẽ xung quanh. Điều này giúp tăng lượng không khí được hút vào máy và cải thiện sự lưu thông không khí. Hơn nữa, máy còn được trang bị màn hình OLED hiển thị nồng độ hạt PM2.5 trong không khí và các chế độ hoạt động trên máy.

Điểm nổi bật của sản phẩm là có lõi lọc kép. Lõi lọc được thiết kế với khả năng tiếp xúc 360 độ với không khí. Điều này giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa các phân tử lọc và vi khuẩn, bụi bẩn. Đặc biệt, bạn còn có thể đồng bộ máy với ứng dụng Smart Life Roidmi để kiểm tra chất lượng không khí trên xe và điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu của bạn.

Giá tham khảo: 3.350.000đ.

3. Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Eraclean CW-C02

Máy Lọc không khí ô tô Xiaomi Eraclean CW-C02
Máy Lọc không khí ô tô Xiaomi Eraclean CW-C02

Xiaomi EraClean CW-C02 là dòng máy khử mùi ô tô có thiết kế gọn nhẹ, di động và rất tối giản. Với kích thước chỉ 79.5 x 79.5 x 176.5mm, bạn có thể dễ dàng đặt máy trong không gian ô tô mà không chiếm quá nhiều diện tích. EraClean CW-C02 không chỉ giúp loại bỏ tới 93.2% formaldehyde, mà còn là một thiết bị khử mùi tuyệt vời mà bạn nên xem xét để trang bị cho chiếc xe của mình.

Bên cạnh khả năng khử formaldehyde, máy lọc không khí ô tô EraClean cũng có thể loại bỏ mùi hôi và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại như Staphylococcus aureus với tỷ lệ khử trùng cao lên đến 99.9%. Ngoài ra, máy còn được trang bị 3 chế độ lọc để đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một điểm đặc biệt là máy được tích hợp pin 3000mAh, giúp sử dụng liên tục từ 2.5 đến 12 giờ chỉ sau một lần sạc. Điều đáng chú ý là máy lọc không khí ô tô Xiaomi EraClean CW-C02 cũng có thể được đặt trong các không gian nhỏ khác như tủ quần áo, tủ giày để khử mùi và lọc không khí với cùng một hiệu quả.

Giá tham khảo: 850.000đ.

Trên thị trường hiện nay, máy khử mùi ô tô Xiaomi đã trở thành một giải pháp hiệu quả để loại bỏ mùi hôi và làm tươi mới không khí trong xe. Với các tính năng và công nghệ tiên tiến, các dòng máy lọc không khí ô tô Xiaomi đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!