Cập nhật giá bán iPhone 14 Pro Max 2023 mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 14 Pro Max là một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Apple. Nếu bạn đang muốn mua chiếc điện thoại này, bạn cần biết rằng giá của iPhone 14 Pro Max có thể khác nhau tùy vào nơi bạn mua và bản màu mà bạn chọn. Vậy nó khác nhau như nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhanh nhé.

Giá iPhone 14 Pro Max hiện nay

Mức giá của iPhone 14 Pro Max tùy thuộc vào màu sắc và dung lượng bộ nhớ mà bạn chọn. Trong dịp đầu xuân 2023, mức giá bán chính thức của iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam hầu hết đã giảm so với giá niêm yết ban đầu và hiện ở mức như sau:

  •  iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A có giá khoảng 29,49 triệu 
  •  iPhone 14 Pro Max 256GB VN/A giá bán khoảng 31,99 triệu 
  •  iPhone 14 Pro Max 512GB VN/A giá khoảng 37,49 triệu đồng 
  •  iPhone 14 Pro Max 1TB VN/A giá bán khoảng 42,29 triệu đồng

Như vậy, so với mức giá bán niêm yết ban đầu thì hiện các phiên bản điện thoại iPhone 14 Pro Max đều đã giảm giá khoảng 3- 5 triệu đồng. Tuy nhiên đây chỉ là mức giảm giá chung, trên thực tế thì tùy chính sách bán hàng mà mỗi cửa hàng đều có nhưng chương trình khuyến mãi giảm giác khác, khiến về tổng thể giá bán của iPhone 14 Pro Max VN/A đã giảm cả chục triệu đồng. 

So song với các phiên bản VN/A chính hãng thì hiện iPhone 14 Pro Max nhập khẩu cũng được bán ra rộng rãi tuy nhiên khác với hàng năm thì giá bán hàng nhập khẩu cũng chỉ rẻ hơn so với hàng chính hãng khoảng 2-3 triệu đồng tùy phiên bản. Trong khi hàng chính hãng lại có chính sách bảo hành tốt hơn hẳn do đó người sử dụng thường sẽ ưu tiên hàng chính hãng hơn.

iPhone-14-Pro-Max-gia-bao-nhieu
Phiên bản bán chạy nhất là dòng iPhone 14 Pro Max màu tím.

Bên cạnh đó, trong các phiên bản màu thì phiên bản iPhone 14 Pro Max màu tím vẫn là phiên bản hot nhất và có được sự quan tâm nhiều hơn cả từ phía người sử dụng.

Điểm nhanh các tính năng nổi bật của điện thoại iPhone 14 Pro Max

Xuất hiện màu Tím gây ấn tượng trên iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max Deep Purple chính là cái tên được nhắc nhiều nhất trong lần ra mắt sản phẩm mới này của nhà Apple. Deep Purple (tím) là phiên bản mới chưa từng có trên những phiên bản trước đây, vì thế đây chắc hẳn là một đặc điểm nhận diện dễ dàng trên iPhone 14 Pro Max. Vì vậy mà giá của phiên bản này sẽ nhỉnh hơn so với 3 màu còn lại là Vàng – Gold , Bạc – Silver, Đen – Space Black. 

iPhone-14-Pro-Max-gia-bao-nhieu
Deep Purple (tím) đọc lạ nhất từ trước tới nay

Màn hình chất lượng cho những trải nghiệm xem tuyệt vời

Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp và độc đáo, giúp người dùng trải nghiệm một cách tuyệt vời hơn. Với màn hình OLED 6.7 inch với tỷ lệ màn hình rộng hơn so với các thiết bị trước đó, iPhone 14 Pro Max cho phép người dùng xem được nội dung rõ ràng hơn và đẹp hơn.

Đương nhiên việc tích hợp tần số làm mới 120Hz cũng đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng trên màn hình đặc biệt là khi người sử dụng chơi game mobile đồ họa nặng.

Màn hình Dynamic Island – sự biến mất của màn hình tai thỏ

Đi sau bao thế hệ tiền nhiệm màn tai thỏ, cuối cùng Apple đã có đột phá trong thiết kế để chiều lòng người hâm mộ. Theo đó, ở mặt trước của những chiếc iPhone 14 Pro Max nơi có chiếc tai thỏ quen thuộc này đã được thay thế bằng thiết kế viên thuốc độc đáo. Viên thuốc trên màn hình iPhone 14 Pro Max là nơi chứa camera face ID và camera trước.

Camera 48MP – Cảm biến ảnh lớn nhất trên iPhone

Đến thế hệ 14 cụ thể là trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, Apple đã nâng cấp độ phân giải ống kính chính lên 48 MP. Mặc dù độ phân giải 12 MP vốn đã có rất nhiều tính năng hỗ trợ giúp cho chất lượng ảnh chụp đẹp hơn, tuy nhiên với việc tích hợp camera 48MP, thiết bị sẽ cho phép bạn chụp ảnh với độ chi tiết cao hơn, bắt trọn mọi khoảnh khắc từ bất kỳ góc độ nào.

iPhone 14 Pro Max
Bộ ba camera khủng cân mọi ánh sáng

Chip A16 Abonic- vị vua mới trong làng hiệu năng 

Mỗi năm, Apple đều ra mắt các mẫu iPhone mới với chip mới, nhanh và mạnh mẽ hơn. Và không phải thiết bị nào trong iPhone 14 Series điều được trang bị con chip mới – Apple A16 Bionic. Do đó, chúng ta lại càng có lý do để phải sở hữu iPhone 14 Pro – Pro Max thay vì phiên bản thường. Bên cạnh đó, con chip mới cũng là điểm nổi bật nhất trong cấu hình iPhone 14 Pro Max.

Nói về chip Apple A16 Bionic, có thể nêu lên một số điểm mới như sau:

  • Được sản xuất trên tiến trình 4nm.
  • Có gần 16 tỷ bóng bán dẫn.
  • Tối ưu các tác vụ liên quan đến AI.
  • CPU 6 nhân với 2 nhân hiệu suất cao (sử dụng điện ít hơn 20%) và 4 nhân tiết kiệm năng lượng, giúp hiệu năng tăng 40% so với các đối thủ.
  • GPU 5 nhân, tăng thêm 50% băng thông bộ nhớ.
  • Neural Engine cho phép thực hiện 17 nghìn tỷ phép tính mỗi giây.
  • Tiêu hao năng lượng thấp hơn 30% so với thế hệ trước. 

Hiện con chip Apple A16 Bionic đang dẫn đầu thị trường mặc dù đối thủ đã được trang bị những con chip thế hệ mới như Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. 

Tổng kết

Giá bán iPhone 14 Pro Max mặc dù đã giảm nhưng vẫn thuộc hàng điện thoại có giá bán đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng điện thoại này cũng được nhiều đơn vị bán hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá khủng, chính vì thế bạn nên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất. 

Mặc dù có mức giá bán đắt nhưng hiện tại iPhone 14 Pro Max vẫn là chiếc điện thoại tốt toàn diện thuộc hàng top 1 trên thị trường cho người sử dụng lựa chọn. Đặc biệt với việc thương hiệu Apple vẫn là đỉnh cao trong thị trường smartphone thì đây vẫn là sự đầu tư đáng giá cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!