Cập nhật giá bán Google Pixel 6 Pro mới nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2021, Google Pixel 6 Pro là đối thủ chính của iPhone 13 và đối đầu với Samsung Galaxy S22 Ultra cao cấp nhất. Cùng cập nhật giá bán và những điểm nổi bật trên chiếc Google Pixel 6 Pro này.

Google Pixel 6 Pro chắc chắn là chiếc điện thoại tốt nhất mà Google từng sản xuất. Nó cung cấp một cách hoàn hảo để dùng thử Android đúng như mục đích sử dụng, với phần mềm và dịch vụ mới nhất của Google, chưa kể đến các tính năng giúp nó cạnh tranh với những gì tốt nhất mà Apple và Samsung cung cấp.

Ở thời điểm hiện tại khi Google Pixel 7 mới đã ra mắt, bây giờ có thể là thời điểm tốt để sở hữu Pixel 6 Pro vì giá bán của nó đang giảm và Google Pixel 6 Pro vẫn là một thiết bị được trang bị đầy đủ tính năng, làm hài lòng cả những người hâm mộ điện thoại thông minh khó tính nhất.

Giá bán Google Pixel 6 Pro mới nhất 2023

Chiếc flagship Google Pixel 6 Pro được bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản bộ nhớ và giá bán tham khảo cụ thể của từng phiên bản là:

– Phiên bản 12GB/256GB: 16.490.000 VNĐ

– Phiên bản 12GB/128GB: 15.490.000 VNĐ

Google Pixel 6 Pro 
So với giá bán thời điểm mới ra mắt (khoảng 20 triệu), giá bán hiện tại của Google Pixel 6 Pro đã giảm đi đáng kể

 

Đánh giá điện thoại Google Pixel 6 Pro 

Hơn 1 năm kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2021 nhưng các tính năng trên chiếc Google Pixel 6 Pro vẫn được đánh giá cao ở top đầu, đủ sức cạnh tranh với những mẫu điện thoại cao cấp như iPhone 13 hay Samsung Galaxy S22.

– Thiết kế  Google Pixel 6 Pro 

Thiết kế của Google Pixel 6 Pro đã gây tranh cãi với những ai không thích ngôn ngữ thiết kế của Google nói chung nhưng không thể phủ nhận sự độc đáo và khác biệt trong thiết kế của chiếc Pixel 6 Pro. 

Khung nhôm bóng bẩy, mặt trước là kính Gorilla Glass Victus với thiết kế một lỗ bấm cho camera phía trước, khá tiêu chuẩn. Tuy nhiên phía sau máy được thiết kế với thanh kim loại nhô lên khoảng 3mm bao quanh mặt sau của điện thoại và chứa camera chính. Đây cũng là điểm giúp Google Pixel 6 Pro nổi bật giữa đám đông, không bị nhầm với iPhone hoặc Samsung Galaxy.

Kích thước tổng thể của máy khá lớn với 163.9 x 75.9 x 8.9 mm và nặng 210g. Độ hoàn thiện của sản phẩm được đánh giá cao với khả năng chống nước và bụi IP68 ,nghĩa là nó có thể chịu được ở độ sâu 1 mét (khoảng 3 feet) nước trong tối đa 30 phút. 

Sẽ có 3 phiên bản màu sắc vô cùng ấn tượng cho bạn lựa chọn trên Google Pixel 6 Pro gồm: Cloudy White, Sorta Sunny và Stormy Black.

Google Pixel 6 Pro 
Google Pixel 6 Pro có đa dạng màu sắc

 

– Màn hình Google Pixel 6 Pro 

Google Pixel 6 Pro có màn hình kích thước 6,71 inch và sử dụng công nghệ QHD +, với độ phân giải lớn 1440 x 3120. Nếu bạn thích xem video chất lượng cao hay đơn giản chỉ thích xem ảnh của mình được hiển thị hoàn hảo, thì đây là điện thoại dành cho bạn.

Máy cũng được trang bị có tốc độ làm mới 120Hz, đảm bảo chất lượng hiển thị mượt khi chơi các trò chơi cao cấp. Trên màn hình của Pixel 6 Pro có tích máy quét dấu vân tay để tăng cường bảo mật.

– Camera Google Pixel 6 Pro 

Google luôn cung cấp những chiếc máy ảnh tuyệt vời cho điện thoại của mình và trên Pixel 6 Pro cũng vậy. Google Pixel 6 Pro  đi kèm với một thiết lập ba ống kính gồm ống kính rộng 50M, ống kính tele 48 MP và ống kính siêu rộng 12 MP.

Ống kính chụp ảnh xa có chức năng thu phóng quang học gấp 4 lần, đảm bảo hình ảnh chi tiết ngay cả khi bạn phóng to quá mức. Phần mềm camera thực sự nổi bật với tính năng chụp ban đêm của nó mang lại những bức ảnh thực sự ấn tượng trong điều kiện ánh sáng yếu, trong khi chế độ Chuyển động cho phép phơi sáng lâu hơn mang lại hiệu ứng làm mờ gọn gàng khi các vật thể đang di chuyển. Chế độ Magic Eraser thông minh trên máy cũng cho phép bạn tách nền người dễ dàng ra khỏi ảnh. 

Google Pixel 6 Pro 
Google Pixel 6 Pro sở hữu camera sau ấn tượng

 

Camera mặt trước của Pixel 6 Pro có cảm biến 11MP, quá đủ tốt để hiển thị ảnh selfie với chi tiết rõ nét và đảm bảo hình ảnh chuyển động đẹp khi thực hiện cuộc gọi video. Ngoài ra máy có khả năng quay video 4K tiêu chuẩn.

– Hiệu năng Google Pixel 6 Pro 

Google Pixel 6 Pro lấy sức mạnh từ con chip Google Tensor, một chipset thế hệ tiếp theo do chính gã khổng lồ công nghệ Google chế tạo. Sức mạnh của con chip này đang được đánh giá ngang với Snapdragon 888 và Apple A15 Bionic. Hệ điều hành là Android 12, phiên bản nền tảng mới nhất của Google được cài đặt trên  Pixel 6 Pro

Bộ xử lý này giúp hỗ trợ giúp máy chạy tốt hơn các ứng dụng Google và trò chơi nhanh mà không bị lag. Ngoài ra, máy sở hữu dung lượng RAM 12GB cùng tùy chọn ROM 128GB/256GB đủ để đa nhiệm và lưu trữ tài liệu tốt.

Hơn nữa, Google hứa hẹn rằng Pixel 6 Pro sẽ nhận được các bản cập nhật trong nhiều năm tới và sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được hưởng các phiên bản Android mới khi chúng được phát hành.

Google Pixel 6 Pro 
Hiệu năng Google Pixel 6 Pro mạnh, xử lý tốt nhiều tác vụ

 

– Pin Google Pixel 6 Pro 

Với viên pin  5003 mAh, Google cho biết bạn sẽ có thể sử dụng Pixel 6 Pro trong 48 giờ khi sử dụng chế độ Extreme Battery Saver. Ngoài ra, tính năng sạc trên Pixel 6 Pro sẽ bao gồm sạc dây/ sạc không dây 23W và tính năng sạc ngược không dây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!