Cập nhật giá bán điện thoại Nokia 515 mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với những chiếc smartphone phổ thông hiện nay, giá bán của chiếc điện thoại “cục gạch” Nokia 515 thậm chí còn đắt hơn. Cùng tìm hiểu giá bán cụ thể của chiếc Nokia 515 ở thời điểm hiện tại và xem liệu chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.

Giá bán điện thoại Nokia 515

Nokia 515 là sản phẩm được ra mắt từ năm 2013. Hiện tại trên thị trường Việt Nam khá hiếm mẫu điện thoại Nokia 515 mới chính hãng mà chủ yếu là những sản phẩm điện thoại cũ hoặc được phân phối bởi các đại lý tư nhân. Mức giá bán của Nokia 515 trên thị trường dao động từ 2.900.000 đến 3.500.000 VNĐ tùy phiên bản màu và số lượng khe sim.

Đánh giá điện thoại Nokia 515 có đáng mua không?

Một chiếc điện thoại “cục gạch” mà lại có giá bán khá cao, gần bằng giá bán những chiếc smartphone cảm hứng phổ thông, vậy đâu là điểm nổi bật trên chiếc Nokia 515 này? Cùng đập hộp và đánh giá em nó ngay dưới đây.

– Thiết kế điện thoại Nokia 515

Từ trước đến nay hãng Nokia luôn nổi tiếng với những chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ với kiểu thiết kế nhỏ gọn, làm từ nhựa. Tuy nhiên dòng điện thoại Nokia 515 lại là một sự đổi mới khác lạ về thiết kế hơn hẳn những anh em cùng nhà của nó.

Về tổng thể Nokia 515 vẫn giữ những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của những dòng Nokia cổ điển. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của máy là 114 x 48 x 11 mm và máy chỉ nặng 101.1g. Điểm ấn tượng là được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nên trông bề ngoài Nokia 151 sang trọng, chắc chắn nhẹ và còn giúp tăng độ bền. Thêm vào đó màu vàng ánh kim cũng khiến cho chiếc máy thêm phần bắt mắt và nổi bật. 

điện thoại Nokia 515
Điện thoại Nokia 515 với ngoại hình sang trọng

Mặt trước của Nokia 515 có một màn hình 2.4 inch được trang bị mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 2 bền bỉ, giúp chống va đập, chống xước. Tuy kích thước màn hình khá nhỏ nhưng lại được thiết kế giao diện dễ nhìn, trực quan, không gây khó khăn khi sử dụng.

Phía dưới màn hình là khu vực bàn phím nhựa với các phím bấm êm tay và ít bị lỗi ấn nhầm. Kích thước phím khá to, các phím được bố trí thẳng hàng rất phù hợp cho những người lớn tuổi sử dụng.

– Hiệu năng của điện thoại Nokia 515

Nokia 515 được đánh giá là có hiệu năng ổn định, đa dạng trải nghiệm hơn. Máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32GB giúp bạn giải quyết vấn đề lưu trữ. Khả năng kết mạng 3G, bạn có thể sử dụng các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter.

Viên pin trang bị trên máy có dung lượng pin 1200mAh có thể duy trì máy tới 18 ngày ở chế độ chờ, hoặc 10 giờ đồng hồ gọi điện, nhắn tin. Vậy nên bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng.

điện thoại Nokia 515
Điện thoại Nokia 515 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản

– Những tính năng nổi bật trên điện thoại Nokia 515

Nokia 515 cũng cung cấp tới bạn những chức năng tiện lợi. Điển hình như việc trang bị một camera có độ phân giải 5MP và đèn LED trợ sáng giúp bạn có thể lưu giữ những khoảng khắc hàng ngày với chất lượng hình ảnh khá tốt, độ chi tiết cao. Đặc biệt trên Nokia 515 còn có chế độ chụp Panorama cực xịn sò và khả năng quay phim với chất lượng QVGA 30fps. 

Đáp ứng thêm nhu cầu giải trí của người dùng, trên Nokia 515 cũng tích hợp thêm tính năng nghe FM hỗ trợ jack cắm chuẩn 3.5mm. Kết hợp cùng đó là công nghệ âm thanh crystal-clear HD voice, cho ra âm thanh vô cùng trong trẻo, bắt sóng mạnh và tín hiệu ổn định luôn.

Điểm nổi bật nữa trên Nokia 515 chính là tính năng “hai sim hai sóng” cho người dùng có thể thêm một sim phụ ngoài sim chính dành cho mục đích công việc và quan hệ khách hàng. Việc sử dụng hai sim cũng cho được bạn sự lựa chọn hợp lý các dịch vụ từ nhà mạng, chủ động hơn trong việc liên lạc.

điện thoại Nokia 515
Nokia 515 Được trang bị đa dạng tính năng

Nhìn chung so với những những chiếc điện thoại bàn phím khác trên thị trường, chiếc Nokia 515 này thực sự khác biệt với ngoại hình sang trọng và các tính năng như chụp ảnh, pin,.. Đây sẽ là một sản phẩm phù hợp nếu bạn muốn tìm một chiếc điện thoại bền bỉ, đáp ứng nhu cầu liên lạc thông thường và giải trí cơ bản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!