Cập nhật giá bán tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế đẹp mắt, tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C có giá bán thế nào? Có những công nghệ, tính năng nào nổi bật? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Giá bán tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C tháng 03/2023

tivi Samsung QLED 4K Q80C model kích thước 50 inch sẽ có giá bán tham khảo là khoảng 23.900.000 VNĐ. Đây là mức giá được niêm yết trên trang chủ của Samsung.

Tuy nhiên theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện nhiều đại lý đang bán ra chiếc tivi QLED này với giá thấp hơn khoảng 2 triệu đồng so với giá bán niêm yết, ở mức 21,5 triệu đồng. Do đó, để mua được smart Tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C người mua đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất.

Công nghệ âm thanh, hình ảnh nổi bật trên tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

03 công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

  • Công nghệ Quantum Dot

Quantum Dot là công nghệ chấm lượng tử với khả năng hiển thị 100% dải màu ở chế độ chân thực. Theo đó, nó giúp cho các hình ảnh hiển thị trên màn hình có được những gam màu tươi sáng, sống động. 

Nhờ vậy mà người xem có thể thưởng thức những cảnh quay, những bộ phim muôn màu một cách trọn vẹn nhất.

  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array

Công nghệ này sử dụng các vùng đèn nền LED tập trung được điều chỉnh một cách chính xác nhất. Tiếp theo đó, nó mang tới cho mẫu tivi Samsung Q80C khả năng truyền tải màu đen sâu đồng thời với màu trắng thì sẽ có độ tinh khiết, trong trẻo cao hơn.

Tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C
Công nghệ đèn nền trên tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

Khi màn hình tivi thể hiện tốt cả màu đen và trắng thì cũng là lúc người dùng được thưởng thức những cảnh tượng rõ nét, độ sáng tốt. 

  • Công nghệ Real Depth Enhancer

Real Depth Enhancer là công nghệ giữ vai trò tăng cường độ chi tiết và độ tương phản cho hình ảnh. Sự hiện diện của nó giúp cho tivi Samsung QLED này tái hiện được hình ảnh chuyển động không chỉ với độ chi tiết cao mà chiều sâu chân thực còn cho cảm giác như bạn đang sống ngay trong chính không gian cảnh vật đó. 

03 công nghệ âm thanh nổi trội trên tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

Ngoài việc có tổng công suất loa 40W, tivi Samsung QLED 4K này còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh đặc biệt với bộ ba điển hình gồm:

  • Công nghệ Dolby Atmos 

Nếu đã từng đi xem phim ở rạp chắc hẳn bạn vẫn sẽ nhớ cảm giác âm thanh bao trùm cả không gian phòng và ở bất cứ vị trí nào thì bạn cũng có thể nghe được nguồn phát tốt nhất. Đó chính là hiệu ứng âm thanh từ Dolby Atmos.

Công nghệ này xuất hiện trên model Q80C sẽ cung cấp tới người dùng cảm giác âm thanh bao trùm toàn bộ căn phòng. Nhờ vậy mà trải nghiệm nghe nhạc, chơi game cũng thú vị hơn nhiều.

  • Công nghệ Object Tracking Sound Lite
Tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C
Nhiều công nghệ âm thanh chất lượng cao trên tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

Với hiệu ứng âm thanh vòm chuyển động, Object Tracking Sound Lite sẽ giúp mọi người cảm nhận chất âm 3D đỉnh cao trong sự sống động đến rộn ràng. Ở những cảnh có âm thanh chuyển động như tiếng xe máy thì bạn sẽ cảm nhận rõ rệt cái chất từ âm thanh vòm chuyển động đẳng cấp thế nào.

  • Công nghệ Q-Symphony

Công nghệ này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa loa thanh và loa tivi. Chúng cùng cất lên, chạm vào nhau mà đưa đến tai người dùng một thứ âm thanh chất lượng, to rõ, chắc nhịp và hiệu ứng bao trùm lại càng tăng thêm phần hấp dẫn.

Tính năng thông minh dành cho tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C

Đối với mẫu tivi Samsung QLED Q80C này, có 02 tính năng thông minh được tích hợp cần nhắc tới bao gồm:

  • Ứng dụng SmartThings

Giờ đây người dùng có thể kết nối tivi của mình và các thiết bị Samsung khác với ứng dụng SmartThings để trải nghiệm sự tiện lợi đến tuyệt đối. Thay vì phải lò dò tìm điều khiển tivi, mọi người có thể ngồi một chỗ, bật điện thoại có chứa ứng dụng SmartThings và dễ dàng điều khiển bật tắt, tìm kiếm trên tivi.

  • Vũ trụ NFT

Samsung ngày càng đầu tư cho các dòng thiết bị của mình khi ngay cả tivi cũng đã được hỗ trợ NFT. Theo đó, người xem thoải mái khám phá kho ứng dụng công nghệ số, xem những trận bóng đá kinh điển, chill cùng những bộ phim đình đám,…

Tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C
Tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C – Thỏa sức khám phá

Nhìn chung, tivi Samsung QLED 4K QA50Q80C là mẫu smart tivi đúng chuẩn thông minh. Hình ảnh hiển thị thì đẹp, rõ nét; âm thanh thì to, sống động còn tính năng thì thông minh, đem lại sự tiện lợi cho cuộc sống. Đầu tư gần 24 triệu đồng để sở hữu chiếc tivi này thì cũng xứng đáng đấy chứ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.