Cập nhật giá bếp từ Panasonic mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Panasonic có đặc điểm gì và giá bếp từ Panasonic là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Panasonic là thương hiệu bếp từ nổi tiếng ở Nhật Bản với nhiều mẫu và và kích thước khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó mà giá bếp từ Panasonic chia thành nhiều phân khúc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được dòng sản phẩm yêu thích. 

Bếp từ Panasonic không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới và nhận được đánh giá cao. Nếu bạn quan tâm đến những dòng bếp từ nhà Panasonic thì không thể bỏ qua những thông tin dưới đây

Một số đặc điểm bếp từ Panasonic

Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng bếp từ Panasonic cũng đánh dấu được vị trí của mình trên thị trường bếp từ. Sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào những đặc điểm nổi bật.

1. Tính năng hiện đại

  • Công nghệ tiết kiệm điện năng Econavi

Với hệ cảm ứng thông minh có thể tự nhận diện được nồi và tỏa nhiệt lượng phù hợp. Giảm được sự thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm được một khoản chi phí.

  • Tự điều chỉnh nhiệt độ đáy nồi

Bếp từ Panasonic có khả năng cảm ứng đáy nồi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Nếu nhiệt độ vượt mức quy định thì bếp sẽ hiển thị cảnh báo và tự dừng hoạt động của bếp.

Một số đặc điểm bếp từ Panasonic
Một số đặc điểm bếp từ Panasonic
  • Có chức năng an toàn 

Ngoài ra bếp được cài đặt chức năng khóa an toàn giúp hạn chế những sai sót khi vô tình chạm phải, rất thích hợp khi nhà có trẻ em.

Khi nấu ăn, nếu mặt bếp cảm ứng được nhiệt độ tăng quá cao thì hệ thống sẽ tự động kích hoạt chế độ dừng hoạt động. Cơ chế này hạn chế được những rủi ro cháy nổ xảy ra, như vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng 

  • Chức năng tạm dừng hoạt động

Trong quá trình nấu ăn, bạn có việc đột xuất thì có thể dùng chức năng này, khi khởi động chức năng thì bếp sẽ tự ghi nhớ giai đoạn và dừng tại đó. Lúc mở bếp thì sẽ tiếp tục từ giai đoạn lúc dừng mà không cần chạy lại từ đầu.

2. Thiết kế, mẫu mã đa dạng 

Bếp được làm từ những vật liệu cao cấp, mặt kính được làm từ Schott Ceran có khả năng chống nhiệt, chống điện cao. Các thành phần của mặt kính là những chất từ tính, không gây nguy hiểm đến người sử dụng.

Bếp từ Panasonic được thiết kế riêng biệt với tiêu chí đem lại sự sang trọng và quý phải bởi các gam màu nhẹ nhàng trắng, đen, xám. Kích thước cũng không giống nhau, có thể sử dụng tại nhiều không gian.

3. Giá bán bếp từ Panasonic

Nếu bạn quan tâm đến bếp từ và đang có nhu cầu mua bếp cho gia đình nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí của sản phẩm thì hãy đến với bếp từ nhà Panasonic. 

Các sản phẩm nhà Panasonic  có chi phí vô cùng rẻ so với thị trường chung và phân bổ giá ở nhiều mức độ khác nhau tương ứng với kích thước và chức năng của bếp. Bạn có thể tha hồ chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện của mình.

Giá bán bếp từ Panasonic
Giá bán bếp từ Panasonic

Dưới đây là tổng hợp một số dòng bếp từ Panasonic được sử dụng nhiều nhất hiện nay.  

Tên sản phẩm Chi phí
Bếp từ Panasonic KY-A227D 15.500.000 vnd
Bếp từ Panasonic KY-A227E 16.850.000 vnd
Bếp từ Panasonic KY-A227E Japan 19.900.000 vnd
Bếp từ Panasonic KY-A227EKRA 18.263.000 vnd
Bếp từ Panasonic KY-C227D 17.500.000 vnd
Bếp từ Panasonic KY-C227E 15.900.000 vnd
Bếp từ Panasonic KY-C227EHRA 18.963.000 vnd
Bếp từ đôi Panasonic inverter KY-C227E 22.900.000 vnd
Bếp từ Panasonic KZ-G32AST 10.300.000 vnd
Bếp từ Nhật nội địa Panasonic Kz 32 14.000.000 vnd
Bếp từ đơn Panasonic PA-01 685.000 vnd
Bếp từ cảm ứng mặt kính Panasonic 650.000 vnd

Lưu ý khi mua bếp từ Panasonic

  • Bếp từ Panasonic xuất hiện tràn lan trên thị trường với hình dáng và chất liệu khác nhau. Trước khi mua bếp từ, bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm nhà Panasonic và những đặc trưng riêng để phân biệt được đâu là hàng giả và hàng thật.
  • Xác định nhu cầu sử dụng chính của gia đình để chọn sản phẩm cho phù hợp. Đối với những gia đình thường hay nấu lẩu và tiệc tùng nhỏ thì chọn những loại bếp từ đơn sẽ rất tiện lợi và phù hợp. 
  • Nếu muốn nấu nhiều món trong thời gian nhanh thì chọn những loại bếp từ đôi, bếp 3 vùng nấu, 4 vùng nấu,… những bếp này có nhiều mức độ công suất, thúc đẩy nhanh quá trình chín thức ăn.
  • Đề chọn được sản phẩm tốt với giá hợp lý thì cần phải tìm hiểu nhiều nơi khác nhau. Có thể hỏi những người có kinh nghiệm về bếp từ.

Những thông tin cung cấp đặc điểm của bếp từ Panasonic và một số lưu ý giúp duy trì tuổi thọ cho sản phẩm. Hy vọng dựa vào những kiến thức trên, bạn có thể chọn được sản phẩm mong muốn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!