Cập nhật giá cả máy điều hòa Panasonic, Daikin mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật giá cả của các dòng máy điều hòa Panasonic và Daikin để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có giá bán phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đồng thời bài viết còn gợi ý một số mẫu điều hòa Panasonic và Daikin bán chạy nhất hiện nay. 

Bảng giá điều hòa Panasonic 

Điều hòa Panasonic của Nhật Bản hiện đang cung cấp cho thị trường nhiều dòng máy điều hòa khác nhau gồm treo tường, âm trần, tủ đứng, âm trần nối ống gió và multi. Giá bán của điều hòa Panasonic như sau:

1. Giá điều hòa Panasonic 1 chiều 

+ Điều hòa treo tường: Từ 8 – 26 triệu đồng tùy theo công suất của máy.

+ Điều hòa âm trần: Từ khoảng 19 – 46 triệu đồng tùy theo công suất của máy.

+ Điều hòa âm trần nối ống gió: Từ khoảng 22,6 – 44,2 triệu đồng tùy công suất của máy.

+ Điều hòa tủ đứng: Từ 19 – 38 triệu đồng tùy theo công suất của máy.

+ Điều hòa multi: Từ 3,3 – 32 triệu đồng tùy theo công suất của máy.

2. Giá điều hòa Panasonic 2 chiều

+ Điều hòa treo tường: Từ 11,4  – gần 25 triệu đồng tùy theo công suất của máy.

+ Điều hòa tủ đứng: Gần 34 triệu đồng tùy theo công suất của máy.

giá cả máy điều hòa Panasonic, Daikin
Điều hòa Panasonic của Nhật Bản có giá thành cao.

Gợi ý một số máy điều hòa Panasonic bán chạy nhất

Dưới đây là một số máy điều hòa Panasonic bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam theo thống kê của websosanh.vn:

  1. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M: Dùng cho phòng dưới 15m2; công nghệ Nanoe G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5; công nghệ làm lạnh  nhanh ngay tức thì Powerful; tiết kiệm điện hiệu quả chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter; chức năng khử ẩm mang đến không gian khô ráo, thoáng đãng. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 11,3 triệu đồng.
  2. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8: Chế độ ECO tích hợp A.I giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng; tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85; chế độ Nanoe X giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc; công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn và cả bụi mịn Pm2.5 trong không gian; công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X làm mát nhanh hơn 25%; đa dạng các tiện ích gồm: wifi cho phép điều chỉnh các tính năng của điều hòa  qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, hẹn giờ bật tắt máy, khử ẩm. Giá bán của sản phẩm là 13,4 triệu đồng.
  3. Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M: Công nghệ Nanoe G giúp không khí luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe và lọc sạch bụi mịn PM2.5; chế độ Powerful là lạnh nhanh chóng ngay tức thì; siêu tiết kiệm điện tới 20% nhờ công nghệ trí tuệ nhân tọa ECO + AI kết hợp Inverter; chức năng khử ẩm giúp phòng luôn khô ráo; chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tiện lợi. Sản phẩm có giá bán khoảng 13,8 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số máy điều hòa Panasonic khác như:      Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8; Panasonic Inverter 2 HP CS-PU18XKH-8M; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8;   Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8; Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18XKH-8;     Panasonic Inverter 1 HP CS-WPU9XKH-8; Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8…

giá cả máy điều hòa Panasonic, Daikin
Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

Bảng giá điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện có nhiều loại như điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa âm trần với công suất đa dạng từ 9.000 – 42.000 BTU. Giá bán của các sản phẩm cụ thể như sau:

1. Giá điều hòa Daikin 1 chiều 

+ Điều hòa treo tường: Từ 7,4 – 35 triệu đồng tùy theo công suất hoạt động.

+ Điều hòa cây: Từ khoảng 28 – 61 triệu đồng tùy theo công suất hoạt động của máy.

+ Điều hòa âm trần: Dao động từ 23 – 44 triệu đồng tùy theo công suất hoạt động của máy.

2. Giá điều hòa Daikin 2 chiều 

+ Điều hòa treo tường: Từ 12 – 35 triệu đồng tùy theo công suất hoạt động của máy.

+ Điều hòa âm trần: Từ 31 – 41 triệu đồng tùy theo công suất hoạt động của máy.

giá cả máy điều hòa Panasonic, Daikin
Điều hòa Daikin có giá bán từ 7,4 – 61 triệu đồng

Gợi ý một số máy điều hòa Daikin bán chạy nhất

Dưới đây là một số máy điều hòa Daikin bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam theo thống kê của websosanh.vn:

  1. Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV: Sản phẩm có giá bán khoảng 10,5 triệu đồng và sở hữu các ưu điểm sau: công nghệ Inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện năng; màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc; màng lọc PM 2.5 lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet; thiết kế Coanda thổi gió lên trần nhà giúp tránh thổi gió trực tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt; mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C, lựa chọn nhiệt độ dễ dàng hơn…
  2. Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV: Dàn nóng sử dụng bảng mạch Super PCB bảo vệ hệ thống bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột; chế độ làm lạnh nhanh Powerful chỉ sau 20 phút hoạt động; công nghệ làm lạnh độc quyền Streamer tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn, vi rút và ức chế mùi hôi; phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 loại bỏ bụi bẩn; chức năng chống ẩm mốc kết hợp cùng công nghệ Streamer tự động làm sạch dàn lạnh…Sản phẩm có giá bán khoảng 16,4 triệu đồng.
  3. Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV: Với giá bán khoảng 10,9 triệu đồng, sản phẩm được trang bị phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 vừa thanh lọc không khí phòng vừa kìm hãm sự phát triển của vi rút, vi khuẩn, nấm mốc; phin lọc Enzyme Blue giúp giảm đến 99,9% vi khuẩn, virus và 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ; chức năng chống ẩm mốc; chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 20 phút…
giá cả máy điều hòa Panasonic, Daikin
Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Trên đây là cập nhật giá cả điều hòa Panasonic và Daikin kèm theo một số gợi ý về các mẫu máy điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được máy điều hòa Panasonic, Daikin phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!