Cập nhật giá điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới vấn đề giá cả của  máy điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki? Hãy đọc ngay bài viết này của websosanh.vn để tìm được câu trả lời chính xác nhé!

Ngoài cập nhật thông tin về giá, bài viết còn giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của dòng máy điều cây, lý do tại sao nên mua và cần lưu ý những gì khi mua. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cập nhật giá máy điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki

Tùy theo công suất hoạt động, tính năng, thiết kế và công nghệ, tính năng được trang bị mà giá máy điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

+ Giá máy điều hòa cây đứng LG: Dao động từ khoảng 23 đến hơn 200 triệu đồng.

+ Giá máy điều hòa cây đứng Panasonic: Dao động từ khoảng 18 – 40 triệu đồng.

+ Giá máy điều hòa cây đứng Midea:  Từ khoảng 17 đến 55 triệu đồng.

+ Giá máy điều hòa cây đứng Daikin: Từ khoảng 27 đến 63 triệu đồng.

+ Giá máy điều hòa cây đứng Casper: Từ khoảng 14 đến 27 triệu đồng.

+ Giá máy điều hòa cây đứng Nagakawa: Từ khoảng 16 đến 58 triệu đồng.

+ Giá máy điều hòa cây đứng Funiki: Từ khoảng 15 đến 60 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa cây có công suất hoạt động lớn (nhỏ nhất thường là 18000BTU) nên giá thành thường cao hơn so với dòng máy lạnh treo tường. Với mức công suất này nên điều hòa cây phù hợp sử dụng hơn cả ở các không gian rộng lớn như văn phòng, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, trường học…

điều hòa cây đứng
Điều hòa cây đứng có giá bán rẻ nhất khoảng 15 triệu đồng.

Tại sao nên mua điều hòa cây – máy lạnh tủ đứng? 

Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua dòng máy lạnh tủ đứng – điều hòa cây:

+ Di chuyển linh hoạt: Đây là ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa cây. Vì được trang bị bánh xe ở dưới chân kết hợp với thiết kế dạng tủ đứng cùng kích thước nhỏ gọn nên điều hòa cây có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng tới các vị trí khác nhau. Khi di chuyển bạn chỉ cần điều chỉnh đườn ống dẫn với dàn nóng là xong.

+ Làm mát nhanh hơn: Điều hòa cây có công suất hoạt động lớn nên làm mát cực kỳ nhanh chóng, ngay cả khi sử dụng ở các không gian rộng có đông người sử dụng.

+ Bền bỉ vượt thời gian: Điều hòa cây không chỉ làm lạnh nhanh chóng và ổn định mà còn có rất ít khi bị hư hỏng vặt, có độ bền và tuổi thọ cực cao.

+ Thích hợp cho không gian lớn, đông người: Điều hòa cây có khả năng chịu tải cao, hoạt động liên tục mà không lo quá tải nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng.

điều hòa cây đứng
Điều hòa tủ đứng có khả năng di chuyển linh hoạt nên dễ dàng thuận tiện khi sử dụng.

Những kinh nghiệm và lưu ý khi mua điều hòa cây

Để chọn mua được chiếc điều hòa cây tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, các bạn cần nắm được một số kinh nghiệm và lưu ý dưới đây:

+ Chọn mua máy điều hòa cây có công suất phù hợp với diện tích phòng: Ví dụ, điều hòa cây công suất 18000BTU phù hợp ở căn phòng diện tích từ 20-30m2; công suất 24000BTU phù hợp với diện tích phòng từ 30-40; công suất 36000BTU thích hợp cho căn phòng diện tích từ 40-50m2… Việc lựa chọn công suất điều hòa cây phù hợp với diện tích phòng không chỉ giúp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng mà còn tăng độ bền cho sản phẩm.

+ Nên chọn mua dòng điều hòa tủ đứng có chức năng tự bốc hơi nước, tránh tình phải mất công thường xuyên đổ nước và vệ sinh gây bất tiện cho người dùng.

+ Nên ưu tiên chọn mua máy điều hòa cây được tích hợp công nghệ biến tần Inverter có khả năng thay đổi công suất điện năng phù hợp với năng lượng để giảm hao phí điện năng không cần thiết.

+ Chọn mua máy điều hòa cây được trang bị các chế độ làm lạnh khác nhau để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

+ Nên ưu tiên chọn mua điều hòa cây của các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và uy tín được tin dùng như: LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki…

điều hòa cây đứng
Nên chọn mua máy điều hòa cây có công suất phù hợp với diện tích phòng:

Trên đây chúng tôi đã cập nhật giá điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki kèm theo những lưu ý khi mua máy điều hòa cây để giúp bạn chọn mua được dòng sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!