Cập nhật những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23: Giá bán dự kiến bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin về Samsung Galaxy S23 đang dần nóng hơn bao giờ hết khi chẳng bao lâu nữa em nó sẽ được trình làng trong thế giới smartphone.

Dù ở thời điểm này Samsung chưa để lộ quá nhiều thông tin về điện thoại Samsung Galaxy S23 nhưng đã có rất nhiều chuyên trang đưa tin về những dự đoán đối với thế hệ mới này.

Thiết kế dự kiến của điện thoại Samsung Galaxy S23 

Theo nguồn tin từ một số nhà sản xuất ốp điện thoại có tiếng thì thiết kế dành cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 sẽ không có nhiều thay đổi, nó vẫn giữ form như đàn anh là Samsung Galaxy S22. Người dùng vẫn sẽ có trải nghiệm với màn hình đục lỗ ở giữa và bốn cạnh viền siêu mỏng cho tổng thể thêm phần hài hòa, cân đối.

Samsung Galaxy S23
Camera Samsung Galaxy S23 không còn module

Được biết, thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S23 vẫn có sự thay đổi nhẹ. Đó là việc hoàn thiện các góc cạnh của em nó ở một phong cách bo cong mềm mại, tiện cầm nắm hơn. Đồng thời, hệ thống camera tại mặt sau sẽ loại bỏ đi phần module, chỉ còn lại các ống kính đặt trực tiếp trên mặt lưng. 

Về phần màu sắc, điện thoại Samsung Galaxy S23 được cho là sẽ phục vụ người dùng với 4 màu gồm:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu kem.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu đen.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu xanh lá.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 màu hồng.

Hệ thống camera dự kiến dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23

Nếu đúng như những gì cư dân mạng đồn thổi suốt thời gian vừa qua thì điện thoại Samsung Galaxy S23 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong kết cấu camera.

Cụ thể, camera selfie của điện thoại Samsung Galaxy S23 sẽ được nâng cấp từ độ phân giải 10MP lên 12MP. Đi cùng với đó là hàng loạt tính năng được tích hợp như tăng cường khả năng thu sáng để giúp cho bức ảnh tự sướng thêm phần lung linh, tự nhiên.

Được biết, camera tele trên điện thoại Samsung Galaxy S23 cũng sẽ có sự điều chỉnh về thông số, nâng cấp hơn, cho những khung hình chất lượng cao hơn.

Nhìn chung, nhìn vào sự phát triển camera của Samsung thì cũng không có gì quá lo ngại về khả năng quay chụp của điện thoại Samsung Galaxy S23.

Hiệu năng dự đoán của điện thoại Samsung Galaxy S23

Điện thoại nhà Samsung luôn được ưu ái với những con chip ổn áp trong tầm giá đến từ Qualcomm và điện thoại Samsung Galaxy S23 cũng không ngoại lệ. Một số trang tin tiết lộ, điện thoại Samsung Galaxy S23 rất có thể sẽ được trang bị con chip đầu bảng nhà Qualcomm, đó là Snapdragon 8 Gen 2.

Samsung Galaxy S23
Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Samsung Galaxy S23

Sức mạnh mà Snapdragon 8 Gen 2 mang đến thì không có gì để bàn rồi, giờ chỉ còn mong chờ xem nó có được tối ưu hóa tốt trên điện thoại Samsung Galaxy S23 hay không mà thôi.

Còn về bộ nhớ, người dùng khả năng cao sẽ có không gian lưu trữ dư giả với 8GB RAM cùng hia lựa chọn về bộ nhớ trong là 128GB và 256GB.

Thời lượng pin dự kiến của điện thoại Samsung Galaxy S23

Trước nay những thế hệ smartphone đến từ Samsung luôn được người dùng phản hồi tốt về dung lượng pin. Đến thế hệ điện thoại Samsung Galaxy S23, nhiều hãng tin cho biết phiên bản này có thể có cho nó viên pin khoảng 3900mAh. Tuy con số không phải quá “đồ sộ” nhưng chắc chắn nó đủ để mang tới cho người dùng trải nghiệm thoải mái trong một ngày.

Chắc chắn điện thoại Samsung Galaxy S23 sẽ không thể thiếu được củ sạc nhanh thần thánh từ trước đến nay Samsung vẫn trang bị cho smartphone của họ. Dự kiến, củ sạc dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 sẽ có công suất 25W.

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy S23 dự kiến

Samsung Galaxy S23
Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S23

Theo những nguồn tin rò rỉ hiện nay thì giá bán điện thoại Samsung Galaxy S23 tại xứ sở kim chi sẽ rơi vào 1.990.000 won, tức khoảng 22,44 triệu đồng. Mức giá này chênh khoảng 199.000 won so với phiên bản tiền nhiệm là điện thoại Samsung Galaxy S22.

Nếu như đúng lộ trình thì chỉ còn khoảng 01 tháng nữa người dùng có thể tận mắt ngắm nhìn và trải nghiệm điện thoại Samsung Galaxy S23.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!