Samsung Galaxy M30s giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về chiếc điện thoại Samsung Galaxy M30s thì những thông tin đánh giá chi tiết và cập nhật giá bán dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M30s

Ngày 1/11/2019, chiếc điện thoại Samsung Galaxy M30s chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, ghi danh vào bộ sưu tập smartphone dòng M của Samsung.

Tại thời điểm đó, giá bán điện thoại Samsung Galaxy M30s là khoảng 4.5 triệu đồng. Đến nay, tham khảo tại một vài điểm bán, con sô 3.690.000 VNĐ là giá để sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy M30s này.

Trải nghiệm cùng điện thoại Samsung Galaxy M30s

  • Màu sắc lựa chọn

Hai phiên bản màu xanh và đen là lựa chọn màu sắc mà Samsung dành cho Samsung Galaxy M30s. Nhìn chung, cả hai màu này đều khá cơ bản và phù hợp với phong cách nhiều người dùng. 

samsung galaxy m30s

 

  • Diện mạo máy

Samsung Galaxy M30s sử dụng mặt lưng được hoàn thiện với chất liệu nhựa bóng nên sẽ không tránh khỏi việc trầy xước, dấu bám vân tay, mồ hôi nếu như không đeo thêm ốp lưng. Đây là hạn chế chung của đa số những chiếc điện thoại dòng M.

  • Cảm giác cầm nắm, chạm vuốt

Chỉ 188g cho một chiếc điện thoại sở hữu viên pin 6000mAh như Samsung Galaxy M30s quả là một điều rất đáng ngạc nhiên đấy vì thực tế sức nặng của viên pin 6000mAh là điều ai cũng biết. 

Do đó, trải nghiệm lần đầu cầm trên tay Samsung Galaxy M30s quả là bất ngờ. Nhìn chung nó không phải quá nhẹ nhưng cũng đã là nhẹ nhàng phần nào so với pin 6000mAh.

Xét ở trên tham chiếu là những chiếc điện thoại giá rẻ, màn hình Samsung Galaxy M30s không quá cao nên những thao tác chạm vuốt diễn ra cũng đơn giản và mượt mà không kém cạnh các đối thủ, thậm chí còn hơn.

  • Màn hình hiển thị

samsung galaxy m30s

 

Samsung Galaxy M30s vẫn là màn hình giọt nước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED. Về chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị thì cũng gọi là đủ dùng. Dù độ sáng màn hình tối đa chỉ 420 nits nhưng nhờ có độ tương phản cao nên nhìn ngoài trời thì vẫn ổn.

Vậy nên có thể thấy màn hình Samsung Galaxy M30s giống hoàn toàn với màn hình của Samsung Galaxy M30.

  • Chụp ảnh, quay video

Camera chính, camera góc siêu rộng và camera xóa phông của Samsung Galaxy M30s có độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP và 5MP. Camera selfie của Samsung Galaxy M30s có độ phân giải 16MP.

Các tính năng được hỗ trợ cho Samsung Galaxy M30s cũng đa dạng như chuyên nghiệp, lấy nét động, chuyển động chậm/siêu chậm,… Tất nhiên trong các tính năng này vẫn còn hạn chế ở sự đa dạng nhưng dẫu nào cũng không thể đòi quá nhiều ở chiếc điện thoại này.

  • Hiệu năng

Trên khía cạnh hiệu năng, điện thoại Samsung Galaxy M30s có sự thay đổi đáng kể so với Samsung Galaxy M30. Mẫu máy này sở hữu con chip Exynos 9611, RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong, chạy hệ điều hành Android 9.0.

samsung galaxy m30s

 

Con chip xử lý Exynos 9611 được sản xuất trên tiến trình 10nm nên mang lại hiệu quả tốt hơn con chip Exynos 7904 trên Samsung Galaxy M30. Điểm số AnTuTu cho ra là 175.557 điểm, ngang với những điện thoại sử dụng Snapdragon 660 và Snapdragon 665. 

  • Thời lượng pin 

Điện thoại Samsung Galaxy M30s có viên pin 6000mAh là một đặc trưng của điện thoại Samsung dòng M khi chú trọng đến việc trang bị một viên pin có dung lượng lớn.

Đối tượng người dùng phù hợp với điện thoại Samsung Galaxy M30s

Thực chất không có một quy định nào về việc điện thoại Samsung Galaxy M30s dành cho ai nhưng xét theo những đặc điểm hiện có của chiếc điện thoại này thì nó vừa đủ để dùng với những người có mức sử dụng căn bản như nghe gọi, đọc báo, xem phim,… cần một viên pin đủ trâu. Còn nếu thích chơi game, thích chụp ảnh chuyên nghiệp chút thì Samsung Galaxy M30s chưa thể đáp ứng.

Hiện nay, giá bán của điện thoại Samsung Galaxy M30s chỉ còn khoảng 3.5 triệu đồng nên nếu bạn có nhu cầu mua smartphone tầm giá này thì đây cũng là lựa chọn ổn định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!