Cập nhật “những tin đồn” mới nhất về điện thoại Xiaomi 12 Ultra: Khi nào ra mắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin lan truyền về điện thoại Xiaomi 12 Ultra dạo gần đây tiếp tục là chủ đề nóng trong giới công nghệ. Cùng chúng tôi cập nhật nhanh về phiên bản này nhé.

Điện thoại Xiaomi 12 Ultra có một màn hình cỡ lớn

Phần lớn những thông tin được leak ra cho đến thời điểm hiện tại đều cho thấy điện thoại Xiaomi 12 Ultra sẽ có một màn hình lớn với kích thước cụ thể là 6.73 inch. Như vậy, có thể với nhiều người đây sẽ là một lợi thế cho phần nhìn đã mắt nhưng với những ai có bàn tay nhỏ thì cũng cần cân nhắc vì khi cầm sẽ khá cấn tay đó.

xiaomi 12 ultra

 

Bên cạnh đó, một vài đặc điểm khác đối với màn hình điện thoại Xiaomi 12 Ultra cũng được nhắc đến. Đó là tấm nền OLED cho hình ảnh chân thực, độ phân giải màn hình 2K và tần số quét 120Hz,

Ngoài ra thì điện thoại Xiaomi 12 Ultra vẫn sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ nhằm tối ưu không gian trải nghiệm cho người dùng. Nhìn chung, nếu như đúng với những thông tin hiện đang có thì người dùng có thể yên tâm về một thế hệ điện thoại Xiaomi 12 Ultra có màn hình siêu chất lượng.

Điện thoại Xiaomi 12 Ultra sở hữu con chip đời mới

Trên chuyên trang Gizchina vào ngày 15/05/2022 đã đưa tin về chiếc điện thoại Xiaomi 12 Ultra với sự lộ diện của chip xử lý. Theo đó, khả năng cao phiên bản năm nay của Xiaomi sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 Plus đến từ Qualcomm. 

xiaomi 12 ultra

 

Được biết, Snapdragon 8 Gen 1 Plus là thế hệ kế nhiệm của Snapdragon 8 Gen 1, được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm nên hứa hẹn về một sức mạnh vượt trội hơn hẳn và có thể cung cấp tới người dùng khả năng cày game xuyên ngày đêm mà không lo tụt hiệu năng. Mà khi chơi game đồ họa nặng không là vấn đề thì việc xử lý các tác vụ cơ bản thì cứ phải gọi là quá dễ đi.

Khả năng cao thông tin này là chính xác bởi trong một nguồn tin trước đây thì điện thoại Xiaomi 12 Ultra từng là cái tên xuất hiện trong nhóm những điện thoại của Xiaomi sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus.

Điện thoại Xiaomi 12 Ultra sạc siêu nhanh

Một thông tin cũng không kém phần hấp dẫn, đó là điện thoại Xiaomi 12 Ultra có sạc nhanh công suất 120W. Tốc độ sạc siêu cấp từ củ sạc 120W chắc chắn không còn là mới lạ khi hãng đã từng ứng dụng cho phiên bản điện thoại Xiaomi 12 Pro.

Theo đó, chỉ mất khoảng 40 phút để điện thoại Xiaomi 12 Ultra được sạc đầy. Tính năng sạc nhanh phát huy tác dụng tốt nhất là khi bạn cần ra ngoài gấp nhưng điện thoại Xiaomi 12 Ultra lại đang trong tình trạng pin yếu. Lúc này, chỉ cần dành 15 phút để sạc điện thoại là đã có ngay 55% để sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng trong nửa ngày rồi.

xiaomi 12 ultra

 

Đồng thời, rất có thể viên pin dành cho điện thoại Xiaomi 12 Ultra có dung lượng 4900mAh. Tuy không phải con số quá cao nhưng điều chúng ta nên kỳ vọng là khả năng duy trì thực tế của pin chứ không nằm ở thông số lớn hay nhỏ.

Điện thoại Xiaomi 12 Ultra khi nào ra mắt? Giá dự kiến bao nhiêu?

Đến nay, thời điểm ra mắt của điện thoại Xiaomi 12 Ultra vẫn là câu hỏi mở. Trước kia, nhiều nguồn tin mách bảo rằng phiên bản này sẽ tung ra thị trường trong tháng năm nhưng khi tháng 5 sắp trôi qua thì thêm một luồng tin nữa, đó là vào ngày 21/06 tới đây, điện thoại Xiaomi 12 Ultra sẽ có mặt trên thị trường.

Nhân đây, mức giá dự kiến đối với điện thoại Xiaomi 12 Ultra cũng được tiết lộ với con số cụ thể như sau:

  • Điện thoại Xiaomi 12 Ultra 12GB/256GB có giá 960 USD (tương đương khoảng 22 triệu đồng).
  • Điện thoại Xiaomi 12 Ultra 12GB/512GB có giá 1.005 USD (tương đương khoảng 23.2 triệu đồng).
  • Điện thoại Xiaomi 12 Ultra 16GB/512GB có giá 1.080 USD (tương đương khoảng 25 triệu đồng).

Có lẽ chỉ cần nhẫn nại chờ đợi thêm chút nữa thôi là chúng ta sẽ được nhìn tận mắt, sờ tận tay và trải nghiệm thực tế chiếc điện thoại Xiaomi 12 Ultra với nhiều nâng cấp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!