Cặp sách chống gù có thực sự tốt và giúp trẻ không bị gù ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp sách chống gù đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Cùng tìm hiểu xem cặp sách chống gù có thực sự tốt và giúp trẻ không bị gù không nhé!

Cặp sách là một vật dùng không thể thiếu cho mỗi em học sinh khi đến trường. Ngày nay những chiếc cặp sách chống gù được phổ biến khá rộng rãi trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh mua cho con em mình, sử dụng để đảm bảo sức khỏe và yên tâm hơn. Giúp con tránh được tình trạng bị gù lưng hay cong vẹo cột sống do khoác cặp sách nặng.

Vậy liệu rằng những chiếc cặp sách chông gù có thực sự tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Cặp sách chống gù có tốt không ?

Cặp sách chống gù có tốt không ?
Cặp sách chống gù có tốt không ?

Giống như cái tên của nó, cặp chống gù được thiết kế khá đặc biệt được làm rất tỉ mỉ, kỳ công. Bộ phận tạo nên tính năng “chống gù” là phần lưng cặp tiếp xúc trực tiếp với lưng trẻ. Bề mặt cặp chống gù được thiết kế khéo léo với những miếng đệm được lót mô phỏng đường cong cột sống giúp giảm sức nặng của đồ vật đè lên vai trẻ mỗi ngày. Phần lưng cặp được cố định chắc chắn để cố định phần lưng của trẻ.

Ngoài ra, quai cặp được thiết kế dạng 3D bản to rất êm ái, có dây cân bằng trọng lượng, ngăn trợ lực phía trong để cố định vật nặng… giúp học sinh sắp xếp đồ dùng khoa học.

Bởi vậy mà đối với những em học sinh ở lứa tuổi học sinh cấp 1 , cấp 2 đang trong quá trình phát triển xương, nếu thường xuyên phải mang vác cặp xác nặng trên vai thì việc sử dụng cặp chống gù sẽ giúp hạn chế và chống gù lưng rất hiệu quả cho các em.

Cặp chống gù có giúp trẻ không bị gù ?

Đeo cặp cũng chỉ là một trong rất nhiều các nguyên nhân khiến trẻ bị cong vẹo cột sống.

Nếu trẻ ngồi học không đúng tư thế cũng gây ra tình trạng gù lưng và cong vẹo cột sống, hay các thói quen sinh hoạt hàng ngày khi ngồi xem tivi cũng có thể ảnh hưởng đến tình trạng cột sống của trẻ .

Bởi vậy cặp chống gù chỉ là một phần giúp trẻ hạn chế được tình trạng bị gù lưng và cong vẹo cột sống. Cha mẹ cần chú ý và nhắc nhỏ trẻ ngồi đúng tư thế khi học bài cũng như giờ sinh hoạt để giúp trẻ không bị gù lưng và cong vẹo cột sống.

Có nên mua cặp chống gù cho trẻ ?

Cặp chống gù là một sản phẩm khá tốt cho trẻ. Hiện trên thị trường có nhiều loại cặp chống gù cho bạn lựa chọn. Một số loại cặp chống gù của Nhật như cặp chống gù Randoseru có giá khá cao từ vài triệu cho đến vài triệu đồng, hay những chiếc cặp chống gù của Đức và của Nga cũng trên 1 triệu cho đến vài triệu đồng.

Bên cạnh đó cũng có thương hiệu cặp chống gù của Việt Nam như cặp chống gù Hami và cặp chống gù Miti có mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Bạn cần phân tích xem có nên mua cặp chống gù cho con không bởi vì hiện nay đa phần các em học sinh nhất là học sinh cấp 1 và học sinh cấp 2 đều được cha mẹ đưa đón từ nhà đến trường. Các em chỉ phải đeo cặp từ cổng trường vào lớp. Thậm trí đối với một số em học sinh lớp 1 còn được ông bà sách cặp cho vào đến tận lớp.

Vì vậy trẻ phải đeo cặp rất ít. Nếu bạn đầu tư cho trẻ những chiếc cặp chống gù nhập khẩu như loại cặp chống gù của Nga, hay cặp chống gù của Nhật, của Đức… thì giá rẻ nhất cũng trên 1 triệu đồng. Có chiếc cặp chống gù đắt lên đến vài chục triệu. Thì việc đầu tư này có hơi lãng phí.

Tuy nhiên nếu gia đình mình có điều kiện kinh tế khá giả thì cũng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm cặp chống gù phù hợp với với bé. Vì ngoài việc thiết kế đặc biệt chống gù thì những chiếc cặp chống gù nhập khẩu thường được làm bằng những chất liệu khá tốt và chắc chắn. Đặc biệt thiết kế cũng khá đẹp, bố trí để sách vở cũng khá hợp lý.

Ngoài ra những chiếc cặp chống gù của Việt Nam cũng là sự lựa chọn khá tốt cho những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua cặp chống gù lưng Delune Nga chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Mua cặp chống gù lưng Delune Nga chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Cặp chống gù mang thương hiệu Delune sản xuất trực tiếp tại Nga là sản phẩm cao cấp thiết kế độc đáo với khung cứng 3D siêu nhẹ và độ bền cao. Cùng websosanh tìm hiểu địa chỉ mua balo cặp sách chống gù lưng Delune chính hãng Nga nhé !

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!