Card màn hình 1050Ti có những ưu điểm gì? Hiệu năng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình 1050ti hiệu năng vượt trội trong phân khúc thị trường tầm thấp. Đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực cao

Card màn hình 1050ti hiệu năng vượt trội trong phân khúc thị trường tầm thấp. Đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực cao.

Kiến trúc Pascal của Nvidia đang nối tiếp đà phát triển theo thứ tự hiệu năng từ cao xuống thấp. Kèm theo đó là sự xuất hiện của dòng card màn hình 1050ti đánh vào thị trường tầm thấp. Chiếc card đồ họa mà chúng ta muốn nhắc đó là phiên bản GTX 1050 Ti sử dụng GPU mã GP107 của Nvidia. Bài viết sau chúng ta hãy cùng tìm hiểu chức năng cũng như công hiệu nổi trội của dòng sản phẩm này nhé!

Những điểm nổi bật của Card màn hình 1050ti

GTX 1050Ti được hứa hẹn là sẽ có hiệu năng cao hơn PlayStation 4 khá nhiều với việc sử dụng bộ nhớ 4Gb GDDR5. Chiếc card này có thể đẩy số lượng khung hình lên 60fps với độ phân giải 1080p.

Những hiệu năng nổi bật của Card màn hình 1050ti

Được trang bị 768 CUDA core (tương đương với số lượng trên chiếc GTX 950 thuộc kiến trúc cũ). Chạy trên băng thông bộ nhớ 112Gb/s GDDR5 thuộc nền tảng 128-bit. Điểm sáng của GTX 1050Ti có kích thước vô cùng nhỏ bé và không cần đến nguồn phụ ngoài khe PCI Express.

Các thông số của GTX 1050Ti đã được công bố chính thức trên website. Tuy nhiên xung nhịp tối đa có phần thấp hơn mong đợi khoảng 300Mhz. Nhưng sau khi được test trực tiếp với phiên bản GTX 1050Ti của Zotac. Cho ra hiệu quả vô cùng hài lòng khi mức xung tối đa được đẩy lên 1650Mhz .Khi ép xung thì còn đạt tới 1850Mhz nhưng không hề vượt qua mức điện năng tiêu thụ là 75W.

Card màn hình GTX 1050ti sánh ngang với phân khúc tầm cao

Card màn hình 1050Ti mạnh ngang hàng với GTX 960 ở kiến trúc cũ. Khả năng ép xung của sản phẩm GTX 1050Ti cũng có thể vượt ra khỏi 1850 Mhz. Tuy nhiên đó còn tùy thuộc vào phiên bản của các hãng sản xuất. Với phiên bản Zotac hiện nay thì GTX 1050Ti  được bổ sung nguồn 6 pin so với cấu hình mặc định.

Nvidia cũng đảm bảo rằng GTX 1050Ti có đủ dung lượng VRAM để hoạt động mượt mà. Ngay cả trong điều kiện yêu cầu đồ họa cao cấp hiện nay.  Card màn hình 1050Ti có khả năng vượt mặt hệ thống chơi game cầm tay như PlayStation 4 và Xbox One.  Nó còn sở hữu một lượng bộ nhớ khá dư dả cho những tựa game nặng.

Card màn hình GTX 1050ti sánh ngang với phân khúc tầm cao

Hiệu năng của Card màn hình 1050Ti tốt như thế nào?​

Được thử nghiệm với độ phân giải 1080p, card GTX 1050Ti tỏ ra mạnh mẽ hơn rất nhiều so với đối trọng của mình. Khoảng cách có chút thu hẹp khi được thử nghiệm trên tựa game quen thuộc của AMD – Hitman. Nhưng xét cho cùng thì GTX 1050Ti vẫn cao hơn từ 25-30% so với đối thủ của mình. Nếu đem một chiếc card GTX 1050Ti chưa được ép xung sẵn so với card AMD đã được  ép xung trong phiên bản Strix. Thì cán cân cạnh tranh của 2 sản phẩm trên ở thị trường card màn hình đang nghiêng về phía Nvidia.

GTX 1050Ti cũng hoàn toàn vượt mặt GTX 950 phiên bản không sử dụng nguồn phụ đến từ Asus. Thậm chỉ GTX 1050Ti còn vượt mặt cả GTX 960 2Gb ở một số tựa game đòi hỏi bộ nhớ VRAM cao.

Có mức tiêu thụ điện năng thấp

Không những đem lại một mức hiệu năng vượt trội hơn những người đàn anh thuộc kiến trúc cũ. Card màn hình 1050Ti khi xét trên mức độ tiêu thụ điện cũng cho kết quả rất thấp. So với GTX 950 phiên bản không nguồn phụ. Thì mức độ tiêu thụ điện của GTX 1050Ti đã thấp hơn 1 chút. Còn nếu so sánh với phiên bản GTX 950 đã được ép xung sẵn có nguồn phụ. Thì khoảng cách này có kéo lên rất xa với mức chênh lệch khoảng 36W.

Có mức tiêu thụ điện năng thấp

Card màn hình 1050Ti với hiệu năng vượt trội trở thành người chiến thắng trong phân khúc card màn hình tầm thấp 3-5 triệu. Với khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng lợi hại dòng cạc này tiêu thụ chưa đến 75W trên khi PCI Express. Đây là một trong những lựa chọn hảo hảo mà các bạn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!