Ưu điểm của card màn hình 1060 6GB là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình 1060 6gb mang đến cho người sử dụng chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực. Giúp bạn trải nghiệm không gian thiết kế đồ họa hay chơi game sống động hơn.

Card màn hình 1060 6GB mang đến cho người sử dụng chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực. Giúp bạn trải nghiệm không gian thiết kế đồ họa hay chơi game sống động hơn.

Hiện nay trên thị trường khi nhắc đến những dòng VGA hàng đầu dành cho máy tính. Bạn sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm card màn hình 1060 6GB. Bởi những hiệu năng mà chúng mang lại cho người dùng. Liệu bạn có thắc mắc, dòng sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại hấp dẫn đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay tại đây.

Đôi nét về card màn hình 1060 6GB

Đôi nét về card màn hình 1060 6gbCard màn hình 1060 6GB là một thiết bị  quan trọng hỗ trợ cho màn hình của máy vi tính. Nó xử lý hình ảnh trong máy tính như màu sắc, độ phân giải, độ tương phản. Cùng chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình…

Nếu máy tính của bạn được trang bị thiết bị này. Bạn sẽ luôn được mãn nhãn khi được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng pixel. Đây là dòng sản phẩm có tốc độ xử lý hình ảnh lên tới 6 Gb/s. Nên bảo đảm việc thao tác nhiều việc một lúc trên máy tính thì hình ảnh cũng sẽ không bị đơ hay giật.

Tại sao nên chọn card màn hình 1060 6GB ?

Nguyên nhân đầu tiên phải nhắc đến đó là tính năng ưu việt. Đây là dòng VGA cao cấp cho phép mở rộng màn hình. Giúp cho người sử dụng không bị gò bó trong những khung cảnh nhỏ hẹp.

Mỗi sản phẩm card màn hình thông thường đều có ít nhất 2 cổng xuất. Điều này sẽ giúp bạn kết nối trực tiếp với 2 màn hình khác nhau. Từ đó giúp cho tình trạng làm việc của các phần mềm đồ họa dễ nhìn hơn. Đặc biệt là khi sử dụng photoshop sẽ trở nên rộng và thoáng hơn bao giờ hết.

Nguyên nhân thứ hai là dòng sản phẩm được tích hợp dải màu tương đối phong phú và đa dạng. Cho phép người dùng có thể trực tiếp xuất tín hiệu theo các mức  khác nhau (BPC) Bit Per Channels: 6bpc, 8bpc và 10bpc thông qua các cổng kết nối thế hệ mới như DisplayPort, HDMI.

Trong khi đó ở những dòng card màn hình thông thường. Chỉ cho phép người sử dụng chọn 6 bpc và giới hạn cổng kết nối DVI-D. Hoặc có thể sử dụng VGA  đã quá lỗi thời, không đủ khả năng hiển thị màu sắc chân thực.

Tại sao nên chọn card màn hình 1060 6gb ?Với những công dụng trên, chắc chắn đây sẽ là giải pháp hiệu quả tối ưu nhất. Dành cho bạn trong việc thưởng thức hình ảnh sống động trên PC.

Ưu điểm của card màn hình 1060 6GB

Ưu điểm của dòng sản phẩm VGA này là có độ nét tuyệt đối. Ít có loại card màn hình nào hiện nay sánh bằng. Tốc độ xử lý hình ảnh nhanh giúp cho những thước phim trở nên sống động mượt mà như thật. Cuối cùng đó là mức giá trên thị trường cũng rất phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm VGA card màn hình 1060 6GB có thông số kỹ thuật như sau:

Sản phẩm Cạc đồ họa
Tên Hãng Gigabyte
Model GTX1060WF2OC-6GD
Chipset Geforce GTX 1060
Bộ nhớ trong 6Gb
Kiểu bộ nhớ DDR5
Bus 192Bit
Core Clock Boost: 1797MHz/ Base: 1582MHz in OC Mode. Boost: 1771MHz/ Base: 1556MHz in Gaming Mode
Memory Clock 8008MHz
DirectX DirectX 12
Chuẩn khe cắm PCIE 3.0
Cổng giao tiếp Dual-link DVI-D x 2/ DisplayPort x 1/ HDMI x 1
Công suất nguồn yêu cầu 500W
Kích thước ATX
Tính năng khác Multi-Projection, VR Ready, NVIDIA G-SYNC™-Ready, NVIDIA GameStream™-Ready, NVIDIA GPU Boost™ 3.0, Microsoft DirectX 12.1, OpenGL 4.5
Phụ kiện kèm theo Tài liệu hướng dẫn, đĩa CD cài đặt…

Ưu điểm của card màn hình 1060 6gbTrên đây là một số thông tin về card màn hình 1060 6GB chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Đây là dòng card không thể bỏ qua cho những người muốn tận hưởng thế giới hình ảnh sắc nét, sống động.Chúc các bạn lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!