Casio – Sự trở lại hoàn hảo của đồng hồ nam điện tử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã ở trong khoảng thời gian những năm cuối thế kỉ 19, bạn sẽ nhớ đến những chiếc đồng hồ nam điện tử Casio bằng nhựa cổ điển, với màn hình hiển thị thời gian rõ ràng, đèn nền và các nút ở bên cạnh.

Casio nổi tiếng với đồng hồ G Shock, nhưng họ thực sự đã sản xuất đồng hồ nam điện tử từ những năm 1970. Nếu bạn đã ở trong khoảng thời gian đó, bạn sẽ nhớ đến những chiếc đồng hồ điện tử Casio bằng nhựa cổ điển, với màn hình hiển thị thời gian rõ ràng, đèn nền và các nút ở bên cạnh. Chúng gần như không thể nhầm lẫn trong phong cách và sự đơn giản của chúng.

Chúng là đồng hồ vượt thời gian đến nỗi tôi đã đeo mẫu Casio F-91W từ năm tôi học lớp 6 cho tới lúc tôi học hết đại học, mặc cho bạn gái tôi cho đó là quê mùa.

Hôm nay chúng ta sẽ xem lại sự trở lại tuyệt vời của chúng –  Casio.

1. Đồng hồ kỹ thuật số Casio F-91W-1

casio F91W-1 retro watch

Nếu chúng ta định nói về những chiếc đồng hồ nam điện tử Casio, thì tôi phải bắt đầu với chiếc đồng hồ cổ điển để đánh bại mọi tác phẩm kinh điển – F-91W. Nó từ lâu đã trở thành mặt hàng chủ yếu của những người hâm mộ Casio, và thậm chí còn được nhìn thấy trên cổ tay của Obama, khi ông còn đi học.

Nó có lẽ là một trong những chiếc đồng hồ nam điện tử Casio đơn giản nhất, rẻ nhất và lâu đời nhất. Vỏ và dây đeo bằng nhựa màu đen đơn giản, hiển thị thời gian (thời gian 12 hoặc 24 giờ), ngày và tháng, cũng như báo thức.

Bạn có thể yêu cầu gì hơn ở một chiếc đồng hồ đơn giản và gần như không bao giờ hỏng.

2. Casio Vintage A168WA-1

Casio Men's Vintage A168WA-1 Electro Luminescence Watch

Nếu bạn yêu thích kiểu dáng Casio cổ điển nhưng cũng muốn đeo đồng hồ của mình để đi làm, thì mẫu đồng hồ nam điện tử này chắc chắn là mẫu đồng hồ dành cho bạn.

Với vỏ và dây đeo hoàn toàn bằng thép không gỉ, bạn gần như sẽ nhầm nó với một chiếc đồng hồ đeo tay. Nhưng tất nhiên, giống như tất cả các Casios đầu tiên, nó có màn hình kỹ thuật số, hoàn chỉnh với ngày và tháng. Nó cũng đi kèm với một loạt các nút để giúp thiết lập hai điều đó, cũng như chạy đồng hồ bấm giờ và chiếu sáng mặt số trong điều kiện ánh sáng yếu.

3. Đồng hồ Máy tính Casio CA53W-1

Casio Men's Vintage CA53W-1 Calculator Watch

Bạn còn nhớ những ngày mà chỉ có những học sinh đi học đeo đồng hồ máy tính thập niên 80 không? Chà, những ngày đó đã qua lâu và bây giờ mọi người đều đeo một số thiết bị điện tử trên cổ tay của họ, ngay cả khi đó là đồng hồ Apple.

Mẫu đồng hồ nam điện tử này đưa tôi trở lại tuổi trẻ và sự phấn khích khi không chỉ có thể xem giờ bằng đồng hồ mà còn có thể sử dụng nó trong lớp học toán nữa! Tất nhiên nó đi kèm với tất cả các tính năng khác của đồng hồ kỹ thuật số Casio như báo thức và đồng hồ bấm giờ.

4. Giờ thế giới kỹ thuật số Casio AE1200WHD-1A

Casio Men's AE1200WHD-1A Stainless Steel Digital Watch

Vượt trội hơn trước về độ phức tạp, mẫu đồng hồ Giờ thế giới này thực hiện những gì nó nói trên tên của nó.

Đồng hồ này lưu trữ mọi thời điểm cho 48 thành phố trên khắp thế giới, cũng như cho phép bạn đặt thời gian của mình và 3 khu vực ưa thích khác, để bạn có thể dễ dàng chuyển qua các thành phố đó.

Nó cũng có một bản đồ thế giới vui nhộn phía trên màn hình hiển thị thời gian, được sử dụng khi kiểm tra múi giờ. Và tất nhiên tất cả các tính năng đồng hồ kỹ thuật số thông thường như báo thức (5 có sẵn), đồng hồ dừng và đèn chiếu hậu.

5.Casio Vintage LA670WGA-1DF

đồng hồ nam điện tử

Đồng hồ điện tử này có thể phù hợp hơn với hầu hết các phụ nữ trên đường phố, mặc dù tôi chỉ đang đưa ra một giả định ở đó (chúng tôi không có manh mối như các chàng trai).

Nó có màn hình hiển thị thời gian kỹ thuật số tiêu chuẩn, lịch, báo thức, cũng như đồng hồ bấm giờ.

Vỏ và dây đeo màu vàng cũng được sao chép sang các nút và một số ký tự, tạo nên một nét đẹp.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!