Cấu hình "ăn tiền" của bộ 3 điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chính thức bộ 3 điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max đã được Apple giới thiệu với người dùng công nghệ. Ngoài việc chúng ta ấn tượng với thiết kế đầy sang trọng và hiện đại, mà phần cứng của bộ 3 điện thoại iPhone 2018 này cũng cho thấy nó đáng đồng tiền như thế nào.

Trong bài viết này mình sẽ phân tính những điểm mạnh yếu trong cấu hình của bộ 3 điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Có rất nhiều lý do cho thấy, bộ 3 điện thoại iPhone 2018 này quả thực khiến không ít ipan vỡ oà trong hạnh phúc, khi phải thốt lên một câu”quá tuyệt vời”.

Về kích thước ta có thể thấy iPhone XS Max thật sự là một con quái vật trong bộ điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max, với màn hình lên đến 6.5 inch, tuy nhiên thiết bị này vẫn có mật độ điểm ảnh khá ngang ngửa so với iPhone XS, đây cũng là nguyên nhân giúp chất lượng hiển thị trên 2 sản phẩm này khá tương đồng với nhau.

Trong khi đó, điện thoại iPhone Xr sử dụng màn hình 6.1 inch công nghệ LCD, mật độ điểm ảnh thấp hơn khá nhiều so với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Cũng dễ hiêu vì đây là phiên bản máy điện thoại iPhone giá rẻ hướng tới người dùng phổ thông. Tuy nhiên theo những gì Apple khẳng định thì iPhone Xr là smartphone sở hữu màn hình LCD chuẩn nhất hiện nay, chính vì thế nó vẫn là một trong những dòng sản phẩm điện thoại “ăn tiền” nhất hiện nay.

Cấu hình
Điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max đọ cấu hình khúng, ăn đứt so với các thiết bị di động khác

Nhìn chung cấu hình và tính năng trên 3 thiết bị điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max khá tương đồng với nhau từ vi xử lý, dung lượng bộ nhớ, camera trước và tiêu chuẩn chống nước.

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở cụm camera sau, iPhone Xs, iPhone Xs Max sở hữu cho mình cụm camera kép hỗ trợ chống rung quang học trên mỗi camera, zoom quang 2x. Ngược lại, iPhone Xr chỉ sở hữu 1 camera kép, tuy nhiên Apple không muốn tạo khoảng cách quá xa giữa 3 chiếc điện thoại iPhone mới này, nên đã tích hợp thêm tính năng chụp xóa phông trên thiết bị này, nhằm giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Dù chưa có con số chính xác về dung lượng pin của từng sản phẩm, tuy nhiên dựa trên những gì Apple công bố chúng ta có thể thấy. Điện thoại iPhone Xr và iPhone Xs Max có thời gian sử dụng gần như nhau, và rất có thể 2 thiết bị này sẽ có cùng mức dung lượng pin.

Trong khi đó, điện thoại iPhone Xs cho thời đàm thoại và dùng internet thấp hơn, nhiều khả năng dung lượng pin trên điện thoại iPhone Xs chỉ sẽ ngang bằng với iPhone X.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!