Cấu hình chi tiết và đánh giá camera của điện thoại Sony Xperia XA1 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua Xperia XA1 Plus không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Cùng với một màn hình hiển thị 5.2 inch, độ phân giải full hd Sony Xperia XA1 Plus mang lại cho người dùng một chiếc smartphone có màn hình lớn, cao cấp, đáp ứng nhu cầu xem phim, chơi game hoặc đơn giản là xem ảnh, lướt mạng của người dùng.

Không chỉ thế, so với XA1 thì XA1 Plus còn được trang bị viên pin khủng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều từ người dùng.

Ngoài ra, Xperia XA1 Plus còn được Sony trang bị cho một chip xử lý mạnh mẽ, cùng camera khủng, cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về các khia cạnh này của điện thoại Sony này.

sony xperia xa1 plus

Đánh giá sony xperia xa1 plus

1. Cấu hình chi tiết của Sony Xperia XA1 Plus

Cũng giống như Xperia XA1, Sony trang bị cho XA1 Plus chip xử lý Mediatek Helio P20, nhưng nâng cấp RAM tới 4GB và bộ nhớ trong thì vẫn là 32GB. Điều này giúp cho Xperia XA1 có được hiệu năng xử lý tốt, với khả năng đáp ứng tốt các game hạng nặng cũng như đa nhiệm mượt mà.

Máy chạy trên giao diện hệ điều hành Android 7.0 Nougat và cho phép người dùng nâng cấp lên Android 8.0. Giao diện này khá thân thiện và dễ dàng cho người dùng sử dụng.

2. Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại Sony Xperia XA1 Plus.

Về camera, Xperia XA1 Plus không có nhiều khác biệt so với XA1 khi vẫn sử dụng cặp camera 23MP cho máy ảnh chính và 8MP cho camera selfie. Với việc tích hợp các công nghệ chụp ảnh hiện đại, máy chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cấp độ cao của nhiều người dùng.

3. Giá điện thoại Sony Xperia XA1 Plus

Hiện giá điện thoại Sony Xperia XA1 Plus được bán trên thị trường ở mức khoảng 6,490,000 đồng (chính hãng) đắt hơn khoảng 700,000 đồng so với Xperia XA1, thì đây là sự đầu tư xứng đáng cho một màn hình hiển thị cao cấp hơn và cục pin vượt trội, đáp ứng nhu cầu của những người có mật độ sử dụng điện thoại nhiều.

Và nếu so sánh với các smartphone cùng phân khúc trên thị trường thì Sony Xperia XA1 Plus sẽ mang lại cho người dùng một smartphone bền bỉ, màn hình lớn và khả năng chụp ảnh tuyệt vời tương đương với các flagship trên thị trường hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!