Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của Samsung Galaxy Note 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu chip mạnh mẽ và sự hỗ trợ của RAM, bộ nhớ trong tuyệt vời, chắc chắn Note 9 sẽ là thiết bị di động mạnh mẽ hàng đầu

Samsung Galaxy Note 9 hiện đang là cái tên nổi nhất được mọi trang công nghệ nêu tên vì nó đã chính thức trình lạng tại sự kiện Unpacked hôm 9/8 vừa qua. Về ngoại hình Galaxy Note 9 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8 khi viền dưới của Note 9 mỏng hơn một chút, giúp màn hình máy lớn hơn 0,1-inch so với Note 8.

Một trong những điểm nổi bật mà Samsung sử dụng để giúp Note 9 cạnh tranh với đối thủ của mình (đặc biệt là iPhone X và thế hệ iPhone 2018) chính là cấu hình, hiệu năng xử lý.

1. Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9
Cấu hình Galaxy Note 9 rất mạnh mẽ

Giống như cặp đôi Galaxy S9 và S9 Plus được giới thiệu đầu năm, tại thị trường Mỹ, Samsung Galaxy Note9 được trang bị vi xử lý Snapdaragon 845 với X20 LTE cho tốc độ dữ liệu tối đa 1.2Gbps.

Máy có 2 phiên bản là RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB đi kèm bộ nhớ trong 512GB. Người dùng còn có thể mở rộng bộ nhớ máy thêm nhờ khả năng tích hợp microSD, giúp tổng bộ nhớ có thể lên tới 1TB – khủng khiếp nhất trong tất cả các smartphone từ thời tiền sử tới nay.

Đương nhiên là chip Snapdragon 845 không quá xa lạ với hàng loạt các smartphone Android đầu bảng ra mắt trong năm 2018, nhưng sự tối ưu hóa phần cứng, đồng thời sự hỗ trợ của RAM và ROM khủng, đặc biệt là phiên bản RAM 8GB chắc chắn sẽ giúp máy có khả năng xử lý khủng khiếp, bất chất tất cả các ứng dụng hoặc game đồ họa cao.

Sự trở giúp của hệ thống  làm mát bằng dung dịch trên Note 9 cũng sẽ giúp máy như “mọc thêm cánh” khi thực hiện các tác vụ trong thời gian dài.

Ngoài ra, với chế độ desktop, máy kết nối trực tiếp với màn hình thông qua adapter HDMI-USB-C., không cần sự hỗ trợ của doc DEX, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy tính để bàn với khả năng xử lý khủng, có thể vừa đồng thời sử dụng tác vụ trên cả máy tính lẫn trên màn hình cảm ứng mà không ảnh hưởng tới tốc độ xử lý. Và so sánh với hàng loạt các flagship như OnePlus 6, iPhone X, Huawei P20 Pro, LG G7 ThinQ…thì chắc chắn Note 9 sẽ ăn đứt mặc dù vẫn chưa có điểm bencmark thực tế.

2. Sẽ có một cấu hình còn mạnh mẽ hơn?

Mặc dù chưa chính thức giới thiệu trong Unpacked vừa qua, nhưng chắc chắn sẽ có một phiên bản sử dụng vi xử lý Exynos dành cho thị trường quốc tế. Dự kiến đây có thể là chip Exynos 9820 mới được phát triển của Samsung, và chắc chắn khả năng xử lý sẽ còn vượt trội hơn Snapdrapdragon 845.

Galaxy Note 9
Samsung Galaxy note 9 có bước đột phá về công nghệ tản nhiệt

3. Giá Samsung Galaxy Note 9 tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

Hiện hàng loạt các đơn vị phân phối chính thức của Samsung tại Việt Nam như Thegioididong, FPT Shop…đã đưa ra mức giá chính thức của sản phẩm, mức giá cụ thể với từng phiên bản như sau:

Giá Samsung Galaxy Note 9 phiên bản RAM 6Gb bộ nhớ trong 128 GB: 24,490,000 đồng

– Giá Samsung Galaxy Note 9 phiên bản RAM 8GB bộ nhớ trong 512GB: 29,490,000 đồng.

Mức giá này thực sự là quá rẻ, rẻ hơn mức giá khởi điểm của iPhone X. Do đó, chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng một lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các bản quốc tế, hoặc xách tay với mức giá rẻ hơn một tới vài triệu đồng so với mức giá bán chính hãng. Chi tiết truy cập mua Samsung Galaxy Note 9.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!