Cấu hình của Nubia Red Magic 6 mạnh mẽ cỡ nào? Có là smartphone chơi game tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý điện ma điện thoại Nubia Red Magic 6 để chơi game nhưng không biết cấu hình của máy có đủ mạnh mẽ hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những smartphone được sản xuất với mục đích chơi game ở phân khúc cao cấp, điện thoại Nubia Red Magic 6 đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với cấu hình được trang bị thì liệu rằng Nubia Red Magic 6 có đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Tìm hiểu cấu hình của điện thoại Nubia Red Magic 6

Điện thoại Nubia Red Magic 6 sử dụng chip Snapdragon 888, đây là chip mạnh nhất trên điện toại Android trong năm 2021. Được sản xuất trên tiến trình 5nm, chip Snapdragon 888 có bao gồm: 1 nhân Kryo 680 Prime với tốc độ 2.84GHz; 3 nhân Kryo 680 Gold với tốc độ 2.42GHz; 3 nhân Kryo 680 Silver với tốc độ xung 1.8GHz.

cấu hình Nubia Red Magic 6

 

GPU sử dụng trên Nubia Red Magic 6 là chip Adreno 660.

Về bộ nhớ, điện thoại Nubia Red Magic 6 có tổng cộng 3 tùy chọn bộ nhớ gồm 8GB/128GB, 12GB/128GB và 12GB/256GB. Trong đó phiên bản bán tại thị trường Việt Nam là phiên bản 12GB/128GB.

cấu hình Nubia Red Magic 6

 

So sánh điểm hiệu năng của điện thoại Nubia Red Magic 6 với các điện thoại cùng sử dụng chip Snapdragon 888 trên thị trường hiện nay thì nó thuộc hàng những điện thoại có điểm hiệu năng cao nhất, cụ thể mới chỉ thua kém OnePlus 9. Còn so sánh với cả các mẫu điện thoại như Xiaomi Mi 11 5G, Galaxy S21+…thì diện thoại Nubia Red Magic 6 đều vượt trộihơn.

2. Hệ điều hành và phần mềm hỗ trợ chơi game

Nubia Red Magic 6 được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện quen thuộc để sử dụng, và có những bổ sung cho trải nghiệm chơi game như điều chỉnh đèn LED cho mặt lưng của Nubia Red Magic 6 giúp nó sáng hoặc thay đổi màu sắc cho những cú combat trong game.

cấu hình Nubia Red Magic 6

 

Ngoài ra, Nubia Red Magic 6 được bổ sung Red Magic UI 4.0 với Game Space cho phép máy tập trung hiệu năng máy cho trò chơi, mang tới sự mượt mà tuyệt vời cho các game mobile. Ngoài ra, điện thoại Nubia Red Magic 6 còn cũng có tùy biến cho phép người sử dụng có thể xem các thông báo của các ứng dụng lựa chọn trong một box riêng khi vẫn đảm bảo chơi game.

Đương nhiên với việc tối ưu hóa về phần mềm chơi game đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại phục vụ tốt cho nhu cầu chơi game mobile của người sử dụng.

3. Trải nghiệm chơi game trên điện thoại Nubia Red Magic 6

Cấu hình cùng sự tối ưu về phần mềm giúp điện thoại Nubia Red Magic 6 có được hiệu quả chơi game ấn tượng, và dưới đây là trải nghiệm qua các game mobile cơ bản trên thị trường hiện nay.

cấu hình Nubia Red Magic 6

 

Đối với game PUBG Mobile, vì giới hạn ở khung hình 60 hình/giây nên Nubia Red Magic 6 làm việc rất tốt, không có chút nhiễu hình nào. Điều này giúp mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.

Đối với game Call oF Dutty Mobile và Dead Trigger, các game đều có được tốc độ khung hình 120 khùng hifh.giây, nhưng với tỷ lệ màn hình được trang bị trên Nubia Red Magic 6 là 160Hz, nên Nubia Red Magic 6 vẫn mang tới trải nghiệm tốt trên các game này mà không có chút trễ.

Đối với game Real Racing 3, game duy nhất có tốc độ 165Hz, thì Nubia Red Magic 6 cho khả năng đáp ứng tốt.

Như vậy với tất cả các tựa game, điện thoại Nubia Red Magic 6 đều cho khả năng đáp ứng tốt, đặc biệt là nếu như người sử dụng chơi kèm với các dụng cụ như tay cầm chơi game, quạt tản nhiệt, tai nghe bluetooth,…được sản xuất dành riêng cho Nubia Red Magic 6 thì các trải nghiệm chơi game sẽ lại càng ấn tượng.

cấu hình Nubia Red Magic 6

 

Từ các thông tin trên đây, có thể thấy rằng, điện thoại Nubia Red Magic 6 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với hiệu năng xử lý ấn tượng với khả năng đáp ứng tốt hầu hết các tựa game trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone chất lượng để chơi game thì chắc chắn Nubia Red Magic 6 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu năm 2021.

Hiện, giá bán của điện thoại Nubia Red Magic 6 phiên bản 12GB/128GB đang được bán trên thị trường ở mức 16,990,000 đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!