Cấu hình điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE có đủ dùng không? Chơi game có ổn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cấu hình tốt cùng hàng loạt các trang bị cho nhu cầu chơi game của người sử dụng thì người dùng có thể an tâm về chất lượng chơi game trên điện thoại XIaomi 11 Lite 5G NE.

Không chỉ đóng vai trò cho việc liên lạc của người sử dụng mà smartphone hiện còn là phương tiện giải trí với nhiều các ứng dụng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, xem video và đặc biệt là chơi các tựa game mobile trong những thời gian rảnh. Nằm trong phân khúc smartphone tầm trung cao trên thị trường năm 2022, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE hiện đang thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng và một trong số đó chính là cấu hình, khả năng đáp ứng các tựa game của máy.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Thông số cấu hình chi tiết của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

XIAOMI 11 LITE 5G NE

 

Xiaomi trang bị cho smartphone tầm trung của mình con chip Qualcomm SM7325 Snapdragon 778G 5G (6 nm) và chip đồ họa Adreno 642L.

Trong đó, chip Snapdragon 778G 5G là sản phẩm được trình làng vào tháng 3/2021 và được sản xuất trên tiến trình tiên tiến 6 nm của TSMC, được trang bị 8 lõi xử lý bên trong bao gồm: 1 lõi CPU Kryo 670 Prime (dựa trên Cortex-A78) hoạt động với hiệu suất 2.4GHz, 3 lõi Kryo 670 Gold (dựa trên Cortex-A78) và 4 lõi Kryo 670 Silver (dựa trên Cortex-A55).

Được biết so với thế hệ Snapdragon 775G thì chip mới Snapdragon 778G có khả năng xử lý nhanh hơn 40% so với thế hệ cũ, tốc độ xử lý GPU cũng nhanh hơn 40% so với thế hệ cũ. Ngoài ra, máy cũng được tối ưu về AI cũng như các yếu tố hỗ trợ cho quay phim, chụp ảnh, giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng xử lý ấn tượng.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng đi kèm RAM dung lượng 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt cùng bộ nhớ trong lên tới 128GB giúp tha hồ lưu trữ các thông tin cho người sử dụng.

2. Điểm benchmark của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE với những gì được trang bị cũng đã thể hiện được khá tốt về hiệu năng xử lý các game mobile cũng như các ứng dụng, và điều này được thể hiện qua điểm benchmark của nó đạt được trên các thanh công cụ:

Xiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NEXiaomi 11 Lite 5G NE

 

Có thể thấy, Xiaomi 11 Lite 5G NE đã đạt được điểm hiệu năng khá ấn tượng, thậm chí có thể so sánh với các smartphone ở phân khúc trên sử dụng các chip đầu 8 trên thị trường hiện nay. Điều này chắc chắn sẽ hỗ trợ khá nhiều cho máy trong việc đảm đương các game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

3. Đánh giá khả năng chơi game của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Trước khi thử nghiệm chơi game trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE, hãy cùng điểm mặt một số các trang bị hỗ trợ chơi game trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE:

– Chip xử lý: Đã đề cập bên trên.

– Màn hình AMOLED 6.55 inch hiển thị fullHD+ với tốc độ làm mới màn hình lên tới 90Hz, giúp mang tới không gian chơi game tuyệt vời và mượt mà cho người sử dụng.

– Thỏi pin dung lượng 4250 mAh, thuộc hàng trung bình trên thị trường hiện nay, đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 33W giúp nhanh chóng tái sạc đầy pin trong trường hợp cần thiết

– Công nghệ kết nối 5G giúp mang tới cho người sử dụng tốc độ kết nối internet ấn tượng, giúp tối ưu hóa khả năng chơi các tựa game mobile trực tuyến đối kháng

Ngoài ra, hệ điều hành và tùy biến giao diện MIUI cũng mang tới không gian chơi game ấn tượng với sự tối ưu hóa hiệu năng mang tới cho người sử dụng trải nghiệm chơi game ấn tượng nhất.

Dưới đây là video chơi game trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE được thực hiện bởi kênh youtube Shaan Haider, trên các tựa game phổ biến như pUBG, Call of Duty, …bạn có thể tham khảo để cảm nhận được khả năng đáp ứng game mobile của điện thoại XIaomi 11 Lite 5G nE:

 

Có thể thấy, điện thoại 11 Lite 5G NE đã đáp ứng ở mức rất tốt các tựa game mobile trên thị trường hiện nay, máy có thể chơi game ở cấu hình cao nhất, giúp tối ưu hóa cảm nhận của người chơi game.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại chơi game tốt trong tầm giá dưới 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn XIaomi 11 Lite 5G NE sẽ là một trng những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!